Kiến thức

Hệ thống camera quan sát và những kiến thức cơ bản

Hệ thống camera quan sát là một trong các giải pháp an ninh vô cùng hiệu quả với nhiều các thiết bị tạo thành. Vậy hệ thống camera được tạo nên từ những thiết bị nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua về vấn đề này ở bài viết này nhé.

CCTV là gì? Hệ thống Camera giám sát gồm những gì?

Hiểu được những băn khoăn của bạn, Minh Tâm đặc biệt chia sẻ những thông tin về CCTV là gì? Hệ thống CCTV camera giám sát gồm thiết bị nào? Để bạn biết tường tận hơn và có giải pháp đầu tư hệ thống camera quan sát hợp lý.

Người giúp việc liên tiếp bạo hành con nhỏ - Cách lắp đặt camera tại nhà

Gần đây liên tục các vụ trộm cắp, người giúp việc bạo hành trẻ nhỏ diễn ra khiến các bậc cha mẹ không ngừng lo lắng, mất ăn mất ngủ khi thường xuyên phải vắng nhà, bận tối mắt tối mũi với công việc vì thế không ít người đang quan tâm đến và suy nghĩ giải pháp lắp camera giám sát trong nhà.

Camera an ninh giải pháp hiệu quả cho gia đình bạn

Hiện tại tình hình tội phạm chộm cắp ngày càng tăng cao nên camera an ninh là một giải pháp giúp các hộ gia đình hay các doanh nghiệp đảm bảo về tài sản cũng như những rủi ro trong cuộc sống.

Giải pháp lắp đặt hệ thống camera IP giám sát tại chung cư

Camera Minh Tâm 24H xin giới thiệu tới khách hàng giải pháp lắp đặt camera giám sát cho căn chung cư của mình.Lắp đặt camera giám sát trong căn chung cư của mình là một biện pháp tốt để giám sát những tài sản cần thiết, con cái, người giúp việc của mình một cách chủ động hơn, trung thực nhất.

Camera không dây chất lượng dễ lắp đặt và sử dụng

Camera quan sát không dây được hiểu theo cách đơn giản là dòng camera truyền tải tín hiệu, hình ảnh bằng mạng wifi. Để biết chi tiết thêm về sản phẩm này cũng như nên chọn camera không dây nào tốt thì các bạn đừng bỏ lỡ bài viết sau đây.

Top 5 camera giá rẻ nên dùng

Nhà bạn thường xảy ra trộm cắp, với mong muốn có một chiếc camera để yên tâm hơn mỗi khi vắng nhà. Nhưng khổ nổi kinh tế còn khó khăn nên không thể đầu tư hệ thống camera nên rất cần một sản phẩm camera giá rẻ vể dùng tạm. Vậy mời bạn hãy vào trong bài viết sau đây để tha hồ lựa chọn nhé!

Nên dùng camera wifi hay camera có dây cho gia đình

Camera quan sát đang là sản phẩm an ninh dành được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng hiện nay. Bởi vậy mà hàng năm các thương hiệu camera cho ra mắt rất nhiều loại camera khác nhau. Vậy nên dùng loại camera quan sát nào là tốt nhất? Hãy cùng Camera Minh Tâm 24H giải quyết vấn đề này ở bài viết sau nhé.

Lý do nên sử dụng và lắp đặt camera IP WIFI?

Camera IP Wifi là sản phẩm camera đang rất được ưa chuộng hiện nay với nhiều các tính năng ưu việt. Vậy camera IP Wifi là gì và nên dùng loại camera nào tốt nhất hiện nay. Hãy cùng Camera Minh Tâm 24H tìm hiểu về vấn đề này ở bài viết sau nhé.
0938 714 770