Nên dùng camera wifi hay camera có dây cho gia đình

Camera quan sát là giải pháp an ninh đạt hiệu quả tốt nhất hiện nay được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Bởi vậy trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại camera quan sát ra đời để khách hàng lựa chọn. Vậy nên dùng camera quan sát loại có dây hay không dây tốt hơn? Hãy cùng Camera Minh Tâm tìm hiểu vấn đề này ở bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Nên dùng camera wifi hay camera có dây cho gia đình

Nên dùng camera loại nào tốt hơn

Hiện nay do nhu cầu sử dụng camera của khách hàng đang ngày một cao nên có rất nhiều các sản phẩm camera mới được các thương hiệu camera cho ra mắt. Chủ yếu thì các sản phẩm camera này cũng chỉ được chia làm 2 loại chính đó là camera không dâycamera có dây.

Nên dùng camera loại nào tốt hơn

Mỗi loại camera đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng của mình và phù hợp lắp đặt ở từng trường hợp khác nhau. Bởi vậy để lựa chọn một loại camera quan sát tốt nhất thì chúng ta nên lựa chọn theo ưu điểm và nhược điểm của camera.

Camera không dây

Camera không dây là thiết bị camera quan sát hoạt động độc lập và sử dụng mạng wifi để truyền tải các hình ảnh mà camera thu được. Loại camera này thường được ưu tiên lắp đặt ở các vị trí khó đi dây và khách hàng chỉ có nhu cầu quan sát tại một vị trí cố định.

Camera không dây

Ưu điểm

- Camera có giá thành khá hợp lý phù hợp với túi tiền của khách hàng

- Được tích hợp thêm rất nhiều các tính năng tiên tiến và hiện đại

- Dễ dàng lắp đặt, di chuyển và sử dụng

- Thiết kế nhỏ gọn và có tính thẩm mỹ cao

ưu điểm của camera không dây

Nhược điểm

- Tính bảo mật kém hệ thống rất dễ bị xâm nhập

- Hình ảnh phụ thuộc rất nhiều vào mạng wifi

- Tuổi thọ của dòng camera thường rất hạn chế

- Khả năng lưu trữ kém

Nhược điểm của camera quan sát

➤ Có thể bạn quan tâm: Camera quan sát không dây ngoài trời giá rẻ.

Camera có dây

Camera có dây là dòng camera quan sát hoạt động theo một hệ thống bao gồm nhiều các thiết bị như dây kết nối, đầu thu, ổ cứng, camera,... Dòng camera này có khả năng quan sát rất tốt và phù hợp dành cho khách hàng có nhu cầu quan sát cao, cần đến sự bao quát tốt.

Camera có dây

Ưu Điểm

- Kết nối ổn định vì kết nối mạng internet bằng dây kết nối trực tiếp với modem

- Chất lượng hình ảnh tốt, hình ảnh đẹp và sắc nét

- Khả năng bao quát tốt có thể tích hợp nhiều camera trên một hệ thống

- Tính năng bảo mật tốt đảm bảo được vấn đề riêng tư của khách hàng

- Độ bền vượt trội có thể sử dụng trong thời gian dài

- Khả năng lưu trữ vượt trội giúp khách hàng có thể lưu trữ nhiều các dữ liệu hình ảnh

Ưu điểm của dòng camera có dây

Nhược Điểm

- Giá thành khá cao so với camera không dây

- Phải đi dây và khoan đục để lắp đặt camera nên có tính thẩm mỹ kém

- Cần người có chuyên môn để lắp đặt và rất khó để di chuyển vị trí lắp đặt camera

Nhược điểm của camera có dây

Vậy bên trên là ưu và nhược điểm của 2 dòng camera quan sátcamera không dâycamera có dâyCamera Minh Tâm 24H gửi đến khách hàng. Để bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm camera an ninh phù hợp nhất. Nếu bạn có nhu cầu chỉ quan sát tại một điểm thì nên sử dụng loại không dây là tốt nhất. Và ngược lại nếu bạn cần quan sát bao quát thì nên sử dụng loại có dây để đảm bảo nhu cầu quan sát. Chúc bạn có thể lựa chọn cho mình một thiết bị camera phù hợp nhất nhé.

Tin tức khác

Camera quan sát ra đời khi nào? Lịch sử hình thành của Camera Quan Sát

Camera quan sát (CCTV) - là một trong những thiết bị, công nghệ vô cùng quan trọng với tính năng ghi lại và theo dõi mọi hoạt động. Nó đầu tiên ra đời tại Đức năm 1942,...

Hướng dẫn bảo quản camera quan sát trong quá trình sử dụng

Bảo quản camera quan sát như thế nào để đảm bảo sản phẩm hoạt động tốt nhất? Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này thì bài viết sau đây của Camera Minh Tâm 24H nhé.

Các tiêu chuẩn quan trọng để chọn mua camera quan sát

Bbạn đang muốn tìm hiểu các tiêu chuẩn lựa chọn camera quan sát là gì? Hãy tham khảo ngay bài viết này của Camera Minh Tâm 24H để để biết nhé.

Những lưu ý khi lựa chọn lắp đặt camera ngoài trời

Khi lắp đặt camera quan sát ngoài trời thì các bạn cần lưu ý những điều gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé.

Có nên lắp đặt camera quan sát tại phòng ngủ hay không

Là một nơi mang đầy sự riêng tư thì có nên lắp đặt camera quan sát tại phòng ngủ hay không? Hãy cùng Camera Minh Tâm 24H tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Những lưu ý khi sử dụng thiết bị camera quan sát

Camera Minh Tâm xin gửi tới các bạn một vài những lưu ý khi sử dụng thiết bị camera quan sát. Đảm bảo đây sẽ là những kiến thức vô cùng bổ ích dành cho bạn.

Những lỗi thường gặp khi sử dụng camera quan sát và cách khắc phục

Để giúp người dùng có thể dễ dàng nhận biết được các lỗi thường gặp và cách khắc phục hợp lý, thì dưới đây Camera Minh Tâm 24H sẽ liệt kệ một vài các lỗi thường gặp ở camera và cách để khắc...
0938 714 770