Camera quan sát không dây wifi ngoài trời giá rẻ

Lựa chọn camera không dây ngoài trời như thế nào là chất lượng, nhu cầu nào cần lựa chọn camera Wifi ngoài trời giá rẻ ra sao? Hôm nay xin mời các hãy cùng Camera Minh Tâm 24H tìm hiểu kỹ hơn về những mẫu camera ngoài trời này chất lượng và mức giá ra sao nhé!

Nhu cầu sử dụng camera wifi không dây ngoài trời ngày càng tăng

Camera giá rẻ không dây ngoài trời chất lượng là những mẫu camera giám sát an ninh có thiết kế dạng thân trụ và thường được trang bị, đầu tư ở những khu vực có thời tiết thất thường như: mưa nắng, bụi bặm. Ưu điểm lớn nhất của dòng camera này là có khả năng hoạt động độc lập và kết nối với wifi mạng mà không cần lắp thêm bất cứ thiết bị nào khách như dòng camera quan sát có dây.

Camera giá rẻ không dây lắp ngoài trời

➤ Bài Viết liên quan: Camera giá rẻ Quận 12.

Camera ngoài trời không sử dụng dây được tích hợp sẵn chuẩn công nghệ Onvif cho phép camera hoạt động độc lập ổn định hơn hẳn so với những dòng camera wifi khác và khả năng lưu trữ hình ảnh lâu do có phát triển công nghệ chuẩn nén, thời gian lữu trữ từ 15 cho đến 30 ngày tùy vào tùy chỉnh độ phân giải (chỉnh độ phân giải càng thấp thì thời gian lưu trữ hình anh càng lâu).

Có thể khẳng định rằng chọn lựa camera IP wifi ngoài trời là một trong những giải pháp vừa tiết kiệm kinh phí vừa tối ưu nhất cho những bạn đang có nhu cầu chỉ cần quan sát với số lượng ít. Chính xác hơn là chỉ cần giám sát ở khu vực trước sân hay ngay trong khu vực phòng khách của mỗi gia đình.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CAMERA QUAN SÁT KHÔNG DÂY

  • Chất lượng hình ảnh đảm bảo từ HD, Full HD, 2k và thậm chí 4K với những dòng cao cấp.
  •  Dễ lắp đặt, kết nối với thiết bị điện thoại, máy tính, laptop,... nhanh chóng.
  •  Cách vận hành đơn giản, chỉ cần bật 4G khi camera có nguồn điện là có thể quan sát mọi hoạt động ở nhà.
  •  Giá thành rẻ chỉ với 500K đổ lại là có thể sở hữu ngày dòng camera giá rẻ mà lại đầy đủ tỉnh năng.
  •  Hỗ trợ nhiều tính năng trong 1: đàm thoại 2 chiều, theo dõi chuyển động, nhận diện khuôn mặt, chống trộm,...

Những lưu ý không sử dụng camera không dây ngoài trời

Camera sử dụng wifi lắp ngoài trời nên khi thi công chúng ta cần xác định chính xác vị trí cần lắp camera có nhận được mức phủ sóng wifi ổn định để cấp cho camera hoạt động hay chưa. Vì mức độ ổn định cũng như hình ảnh rõ nét của camera không dây ngoài trời phụ thuộc rất nhiều vào cường độ tín hiệu của module wifi cho nên nếu sóng wifi yếu thì lúc xem camera sẽ bị chập chờn có khi không thể lên được hình ảnh.

Những lưu ý khi dùng camera quan sát ngoài trời

Khi lắp ngoài trời, lúc ta gần jack nguồn cho camera thì chúng ta nên để ý cho dây nguồn thòng xuống một ít không để nước mưa theo đường dây điện vào bên trong các linh kiện và làm hỏng cả thiết bị camera. Tuy đây là một mẹo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết, các bạn nên nhớ và áp dụng khi lắp camera ngoài trời.

Khi gắn thể nhớ vào camera xong bạn nhớ vặn kĩ ốc vít để không bị hở dễ bị hơi ẩm hoặc nước thấm vô,  những tác động còn lại chẳng hạn như: khả năng mưa trên xuống thì các bạn hoàn toàn an tâm vì nhà thiết kế đã đảm bảo 100%.

Những nhược điểm của camera không dây ngoài trời

  • Khả năng camera bắt sóng ở nơi xa wifi thực sự chưa ổn định, hoạt động lệ thuộc 100% vào mạng wifi, trường hợp mạng wifi không ổn định thì camera sẽ có hiện tượng chập chờn.
  • Hoạt động dựa vào mạng nên sẽ chiếm lượng băng thông rất lớn, nên bạn phải đầu tư gói wifi sao cho đủ ổn định và đủ mạnh để camera truyền tải tín hiệu, hình ảnh lên hệ thống mạng và truy xuất đến các thiết bị: điện thoại, laptop, máy tính bảng,... cho mọi người quan sát.
  • Bởi thích hợp với lắp đặt ngoài trời nên chức có chức năng đàm thoại 2 chiều sẽ bị lược bỏ và thay vào đó là khả năng chống nước, kháng bụi.
  • Camera wifi ngoài trời chỉ lắp cố định, không thể xoay hay điều chỉnh góc được, mỗi lần muốn chỉnh hay hoặc thay đổi góc nhìn thì phải leo lên mới chỉnh được góc nhìn camera.

Nhược điểm của camera không dây ngoài trời

Một số dòng camera quan sát không dây ngoài giá rẻ nên dùng

Chúng tôi là một đơn vị chuyên thi công lắp đặt camera qua nhiều năm nên kinh nghiệm cũng tích lũy khá nhiều, dựa vào đó mà chúng tôi xin chia sẽ một vài mẫu camera không dây nên dùng để lắp đặt cho ngoài trời.

Camera Vantech VP-6600C: Là sản phẩm camera IP wifi tuy cũng ra đời khá lâu nhưng về chức năng cũng nhu cầu vẫn được đảm bảo, khả năng bắt sống wifi để xem qua mạng mạnh mẽ, có hỗ trợ mắt hồng ngoại quan sát ban đêm xa 10m, rất thích hợp lắp đặt ngoài trời.

Camera Vantech VP-6600C

Camera IP KBVISION KX-1301WN: Nổi tiếng là dòng sản phẩm camera IP không day nhập khẩu cao cấp với mã KX-Series, có tính năng chuẩn nén hình ảnh H.264 cùng với mức giá làm chao đảo thị trường, tính năng đầy đủ đã chiếm lòng tin tại các công trình, cửa hàng thời trang, tiệm nét, trường học và kề cả trong hộ gia đình,…

Camera IP KBVISION KX-1301WN

Camera IP C3W 1080P: Điểm mạnh là độ phân giải FULL HD, có tích hợp còi báo và đèn chớp, cảm biến 1/2.7" Progressive CMOS, có chuẩn nén H264 với sự hỗ trợ của thẻ nhớ lên 128GB thời gian lưu trữ là rất lâu. Giao diện cài đặt kết nối bằng tiếng Việt nên việc cài đặt chỉ mất chưa đến 5 phút.

Camera IP C3W 1080P

Qua nội dung hy vọng sẽ mạng lại cho các những thông tin bổ ích và lựa chọn cho mình một mẫu camera không dây lắp ngoài trời phù hợp nhất có thể nhé! Nếu có điều gì chưa rõ và cần tư vấn miễn phí thì hãy liên hệ qua thông tin sau:

CAMERA VIỄN THÔNG MINH TÂM

  • Địa chỉ: 125 Thạnh Xuân 14, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp.HCM
  • Chi nhánh: 14A/1 Đường Bình Hòa 24, KP Đồng An, Phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
  • Chi nhánh: 170 Ấp 3, Xã Suối Dây, Huyện Tân Châu, Tây Ninh
  • Tel: 0938 714 770 - 09 118 118 09
  • Email: [email protected]

Tin tức khác

Camera quan sát ra đời khi nào? Lịch sử hình thành của Camera Quan Sát

Camera quan sát (CCTV) - là một trong những thiết bị, công nghệ vô cùng quan trọng với tính năng ghi lại và theo dõi mọi hoạt động. Nó đầu tiên ra đời tại Đức năm 1942,...

Hướng dẫn bảo quản camera quan sát trong quá trình sử dụng

Bảo quản camera quan sát như thế nào để đảm bảo sản phẩm hoạt động tốt nhất? Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này thì bài viết sau đây của Camera Minh Tâm 24H nhé.

Các tiêu chuẩn quan trọng để chọn mua camera quan sát

Bbạn đang muốn tìm hiểu các tiêu chuẩn lựa chọn camera quan sát là gì? Hãy tham khảo ngay bài viết này của Camera Minh Tâm 24H để để biết nhé.

Những lưu ý khi lựa chọn lắp đặt camera ngoài trời

Khi lắp đặt camera quan sát ngoài trời thì các bạn cần lưu ý những điều gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé.

Có nên lắp đặt camera quan sát tại phòng ngủ hay không

Là một nơi mang đầy sự riêng tư thì có nên lắp đặt camera quan sát tại phòng ngủ hay không? Hãy cùng Camera Minh Tâm 24H tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Những lưu ý khi sử dụng thiết bị camera quan sát

Camera Minh Tâm xin gửi tới các bạn một vài những lưu ý khi sử dụng thiết bị camera quan sát. Đảm bảo đây sẽ là những kiến thức vô cùng bổ ích dành cho bạn.

Những lỗi thường gặp khi sử dụng camera quan sát và cách khắc phục

Để giúp người dùng có thể dễ dàng nhận biết được các lỗi thường gặp và cách khắc phục hợp lý, thì dưới đây Camera Minh Tâm 24H sẽ liệt kệ một vài các lỗi thường gặp ở camera và cách để khắc...
0938 714 770