Top 5 camera giá rẻ nên dùng

Ngày nay, với sự phát triển của thị trường camera ngày càng cao cũng như nhu cầu sử dụng camera an ninh tăng không ngừng nghỉ. Nhiều nhà phân phối camera đã bắt đầu cạnh tranh nhau về giá cả bằng cách cho ra hàng loại sản phẩm mới lạ, đầy đủ tính với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Tuy nhiên để mua một sản phẩm camera giá tốt đi kèm với chất lượng thì không hề dễ, bạn cần phải tìm hiểu kỹ và tìm một nơi uy tín. Qua nội dung ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những dòng camera quan sát giá rẻ nên dùng, mời các bạn dành chút ít thời gian tham khảo thêm.

Camera Quan Sát là gì? nên lắp đặt camera loại nào giá rẻ

Camera quan sát được viết tắt là CCTV và có tên gọi theo tiếng Anh đầy đủ đủ là Closed-Circuit Television với chức năng chính cung cấp hình ảnh và mọi hoạt động được ghi lại đến người sử dụng.

Với khoảng chi phí không qua lớn chỉ từ 2 đến 3 triệu đồng bạn sẽ sở hữu ngay một hệ thống camera quan sát trọn bộ. Nếu bạn cảm thấy khoảng chi phí kia quá lớn bạn có thể chọn giải pháp lắp đặt camera quan sát wifi sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều. Giá của một bộ camera Ip wifi phổ thông thường sử dụng trong hộ gia đình chỉ giao động từ 300 cho đến 1 triệu đồng.

Lắp đặt camera quan sát giá rẻ

Camera giá rẻ ngày càng được sử dụng nhiều và hướng đến các đối tượng sau đây:

Hộ gia đình: Bạn thường xuyên vắng nhà để đi làm vào mỗi ngày nhưng nhà lại không có ai, trong nhà thì đầu tư rất nhiều vật dụng thiết bị có giá trị như: xe cộ, tivi, máy móc,... Giờ đây chúng tôi đang rất cần một đơn chuyên nghiệp tư vấn, lắp đặt camera để có thể biết được tình hình ở nhà ra sao.

Đặc biệt là cần thiết bị camera có tính năng chống trộm, để nhận được thông báo khi có trộm đột nhập và kịp thời ra giải pháp xử lý. Khi bạn đã trang bị camera quan sát cho mái ấm thì bạn có thể an tâm hơn mỗi khi đi làm hay đi du lịch rồi phải không nào?

Chủ cửa hàng buôn bán tạp hóa: Nhờ có camera mà rất nhiều chủ cửa hàng đã biết được hành động của kẻ xấu và lấy lại được hàng hóa bị mất cắp. Do các cửa hàng lớn thì mọi khách hàng sẽ được thoãi mái đi vào nên nạn mất vặt là điều khó có thể né tránh. Việc lắp camera ngoài bắt quả tang được hành động xấu của khách hàng ra còn giúp hạn chế được rất nhiều âm mưu, thủ đoạn làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bạn.

Bãi giữ xe: Nơi giữ xe cần phải có độ bảo mật tốt, bởi xe máy là sản phẩm mà mọi bọn trộm đều chú ý đến. Việc lắp thêm camera tại nhà gửi xe sẽ ngăn chặn được bọn xấu đang nổi ý định lấy cắp xe đồng thời tăng cường an ninh cho khu bạn trở nên rất nhiều.

Tóm lại camera ngày nay hầu như khá quan trọng đối với hầu hết các đối tượng từ gia đình, hộ kinh doanh, cửa hàng, công ty,... Các bạn nên đầu tư những khu vực có nguy cơ bị tấn công nhiều nhất để nâng cao tối đa hiệu quả của dòng sản phẩm camera giá rẻ này nhé!

Tổng hợp 5 mẫu camera quan sát giá rẻ nên dùng 2021

Để các bạn không phải đợi lâu, ngay sau đây Camera Minh Tâm xin chia sẽ 5 loại camera giá rẻ nên dùng nhất trong năm nay. Nhưng dòng camera đặc biệt có mức giá hữu nghị mà chất lượng lại đáp ứng nhu cầu khi sử dụng.

Camera wifi không dây 2.0 IPC-C22EP Imou

1. Camera wifi không dây 2.0 IPC-C22EP Imou

Thông số kỹ thuật

  • Cảm biến hình ảnh: 1/2.7 inch bằng công nghệ CMOS.
  • Độ phân giải: 2.0MP (1080P).
  • Tốc độ khung hình: 25/30FPS.
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265.
  • Độ dầy ống kính: 2.8mm.
  • Tầm nhìn hồng ngoại vào ban đêm: 10 mét.
  • Độ nhạy sáng tối thiểu: 1.96lux/F1.2 (color), 0lux/F1.2 (IR on).

Thiết kế & Tính năng nổi bật

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế bằng nhựa Pastic, tông màu trắng tinh khôi toát lên vẻ đẹp sang trọng. Không những thế, dòng camera wifi giá rẻ thương hiệu Imou cho độ phân giải lên đến Full HD, cung cấp hình ảnh sắc nét, chất lượng cho người dùng.

Camera IP Yoosee 3 râu 2.0MP Full HD

2. Camera IP Yoosee 3 râu 2.0MP Full HD - Giá bán: 325.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật

  • Cảm biến hình ảnh siêu nét: Full HD, CMOS.
  • Hệ thống tín hiệu: PAL/NTSC.
  • Tốc độ video: 25 FPS cho đến30 FPS
  • Tích hợp đàm thoại 2 chiều.
  • Thương hiệu: YooSee

Thiết kế & Tính năng nổi bật

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế bằng nhựa Pastic, tông màu trắng tinh khôi toát lên vẻ đẹp sang trọng. Không những thế, dòng camera wifi giá rẻ thương hiệu Imou cho độ phân giải lên đến Full HD, cung cấp hình ảnh sắc nét, chất lượng cho người dùng.

Camera wifi không dây 2.0 Ranger 2 IPC-A2EP Imou

3. Camera wifi không dây 2.0 Ranger 2 IPC-A2EP Imou - Giá bán: 1.050.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật

  • Cảm biến ảnh: 1/2.7″ 2.0 Megapixel Progressive scan CMOS.
  • Độ phân giải: 2.0MP (1080P).
  • Độ nhạy sáng tối thiểu: 0.01lux/F2.0(color),0lux/F2.0(IR on).
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265.
  • Ống kính cố định: 3.6mm.
  • Tầm nhìn hồng ngoại vào ban đêm: 15 mét.
  • Khả năng bắt wifi xa: 50 mét.
  • Quay quét ngang (PAN): 355° tốc độ 100°/s, quay dọc lên xuống -5°- 90°.

Thiết kế & Tính năng nổi bật

Thiết kế tinh tế, chắc chắn, bền bỉ. Hỗ trợ nhiều tính năng ưu việt cho khả năng quan sát rộng, xoay lên đến 360°C. Tự động phát hiện chuyển động lạ, gửi cảnh báo khi có thiết trộm đột nhập nhanh chóng. Tích hợp chức năng đàm thoại 2 chiều cho trải nghiệm thú vị như đang video call.

Camera Ip Hồng Ngoại Không Dây 2.0MP Kbvision

4. Camera Ip Hồng Ngoại Không Dây 2.0MP Kbvision - Giá bán: 660.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật

  • Cảm biến hình ảnh: 1/2.7inch 2 Megapixel Progressive CMOS.
  • Độ phân giải: 2.0 Megapixel (Full HD).
  • Tốc ghi hình: 25/30fps trên khung hình.
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265 và H.264.
  • Tầm xa hồng ngoại lên đến: 10 mét.
  • Hở trợ khe cắm thể nhớ: 256GB.
  • Cho phép đàm thoại 2 chiều

Thiết kế & Tính năng nổi bật

Thiết kế siêu gọn nhưng đảm bảo tính năng không thua kém gì so với những dòng camera quan sát khác. Tính năng ưu việt: Đàm thoại 2 chiều, xoay 360°, gửi cảnh báo khi có trộm, tự phát hiện chuyển động,... Camera Kbvision wifi IP hồng ngoại xứng đáng là dòng camera giá rẻ nên dùng.

Camera IP wifi Hikvision DS-2CV2Q21FD-IW Full HD

5. Camera IP wifi Hikvision DS-2CV2Q21FD-IW Full HD - Giá bán: 890.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật

  • Cảm biến hình ảnh: CMOS 2.0 Megapixel
  • Điều khiển xoay ngang dọc: Pan: 0° to 355°; Tilt: -10° to 90
  • Cho phép đàm thoại 2 chiều to rõ.
  • Chức năng chống ngược sáng bằng công nghệ kỹ thuật số.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ SD lên đến 128GB.
  • Tầm nhìn hồng ngoại vào ban đêm: 10 mét.
  • Cho phép quan sát bằng thiết bị di động, ipad, laptop,...

Thiết kế & Tính năng nổi bật

Cùng là phân khúc của dòng camera giá rẻ nhưng đối với thương hiệu Hikvision lại tạo nên sự khác biệt rõ rệt khi trông thấy qua hình ảnh.

Còn về tính năng cũng không thua kém gì với những dòng camera khác. Sau đây là những tính năng của dòng camera này có được: Đàm thoại 2 chiều, xoay chuyển động linh hoạt, quan sát ban dêm, theo dõi chuyển động,...

Sau 5 mẫu camera giá rẻ nên dùng trên bạn có lựa cho mình một mẫu nào ưng ý chưa? Nếu có điều gì thắc mắc xin hãy liên hệ với Camera Minh Tâm chúng tôi qua hotline: 09 118 118 09 để được nhân viên kinh doanh tư vấn miễn phí và chính xác nhất nhé!

Tin tức khác

Camera quan sát ra đời khi nào? Lịch sử hình thành của Camera Quan Sát

Camera quan sát (CCTV) - là một trong những thiết bị, công nghệ vô cùng quan trọng với tính năng ghi lại và theo dõi mọi hoạt động. Nó đầu tiên ra đời tại Đức năm 1942,...

Hướng dẫn bảo quản camera quan sát trong quá trình sử dụng

Bảo quản camera quan sát như thế nào để đảm bảo sản phẩm hoạt động tốt nhất? Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này thì bài viết sau đây của Camera Minh Tâm 24H nhé.

Các tiêu chuẩn quan trọng để chọn mua camera quan sát

Bbạn đang muốn tìm hiểu các tiêu chuẩn lựa chọn camera quan sát là gì? Hãy tham khảo ngay bài viết này của Camera Minh Tâm 24H để để biết nhé.

Những lưu ý khi lựa chọn lắp đặt camera ngoài trời

Khi lắp đặt camera quan sát ngoài trời thì các bạn cần lưu ý những điều gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé.

Có nên lắp đặt camera quan sát tại phòng ngủ hay không

Là một nơi mang đầy sự riêng tư thì có nên lắp đặt camera quan sát tại phòng ngủ hay không? Hãy cùng Camera Minh Tâm 24H tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Những lưu ý khi sử dụng thiết bị camera quan sát

Camera Minh Tâm xin gửi tới các bạn một vài những lưu ý khi sử dụng thiết bị camera quan sát. Đảm bảo đây sẽ là những kiến thức vô cùng bổ ích dành cho bạn.

Những lỗi thường gặp khi sử dụng camera quan sát và cách khắc phục

Để giúp người dùng có thể dễ dàng nhận biết được các lỗi thường gặp và cách khắc phục hợp lý, thì dưới đây Camera Minh Tâm 24H sẽ liệt kệ một vài các lỗi thường gặp ở camera và cách để khắc...
0938 714 770