Camera giám sát doanh nghiệp giá rẻ và chất lượng

Hiện tại do nhu cầu bảo đảm an ninh cũng như giám sát của các doanh nghiệp tăng cao mà thị trượng camera trong nước phát triển hơn bao giờ hết. Hiện nay hầu như tất cả các doanh nghiệp đều lắp cho mình ít nhất một bộ camera giám sát. Vậy bạn biết lựa chọn camera giám sát doanh nghiệp ở đâu chưa? Hãy liên hệ ngay Camera Minh Tâm 24H để được tư vấn cũng như lắp đặt camera giá rẻ cho doanh nghiệp của mình nhé.

Giải Pháp lắp đặt camera cho doanh nghiệp

Camera Minh Tâm 24h chuyên cung cấp các sản phẩm camera giám sát

Trong xu thế hội nhập hiện nay thì việc lắp đặt một hệ thống camera an ninh là hết sức cần thiết. Chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam chuyên nhập khẩu, cung cấp, thiết kế, lắp đặt các hệ thống camera.

Chuyên cung cấp các sản phẩm camera chất lượng cao

Phương châm hoạt động của Camera Minh Tâm

Với phương châm hoạt động,"uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý" thì chúng tôi thành lập, tồn tại và phát triển đều là nhờ đến sự tín nhiệm của khách hàng. Chính vì yếu tố này mà chúng tôi không ngừng phấn đấu hơn nữa để phát triển và nâng cao chất lượng phục vụ đến với khách hàng trong lĩnh vực camera quan sát giá rẻ.

Phương châm hoạt động của chúng tôi

Chúng tôi luôn luôn đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cao giá cả cạnh tranh nhất đến với quý khách hàng nhằm làm theo phương châm hoạt động của công ty.

Những lợi ích khi lắp đặt hệ thống camera giám sát của chúng tôi

- Dù ở bất kỳ đâu, thời gian nào bạn cũng có thể quan sát được mọi hoạt động xảy ra trong văn phòng, công ty của mình rất tiện lợi qua điện thoại hoặc laptop,...

- Giám sát tài sản, những vật dụng có giá trị của doanh nghiệp cũng như văn phòng được an toàn hơn

- Giám sát xung quanh doanh nghiệp để kịp thời phát hiện kẻ lạ mặt xâm nhập vào đảm bảo an ninh được tốt hơn]

- Giám sát xe cho chính bạn, cũng như xe của nhân viên, khách hàng khi ra vào công ty, văn phòng.

Một vài sản phẩm camera quan sát giá rẻ dành cho doanh nghiệp của chúng tôi

Chọn bộ camera KBVISION

Trọn bộ  4 camera quan sát KBVISION

- 4 camera DOME hồng ngoài quan sát ngày và đêm, LED ARRAY siêu sáng. Chip 1/3 Sony (Made in Japan) với độ phẩn giải 1.0 megapixel cho hình ảnh cực kì sắc nét và chất lượng ổn định.

- 01 đầu ghi hình KTS ghi hình 24/24 quan sát qua mạng inernet công nghệ cao. coi lại đồng thời 4 kênh trên ĐTDĐ, chạy hình ảnh liên tục, không bị gián đoạn. Hỗ trợ xme hình trên tivi, máy tính, ĐTDĐ.

- 01 ổ cứng dung lượng 1000Gb.

- 04 adaptor có IC ổn áp, giải nhiệt giúp tăng tuổi thọ của camera.

- 08 bộ jack khóa.

- Thích hợp gắn văn phòng, cửa hàng, doanh nghiệp.

 

 

Trọn bộ 4 camera KIT PTZ POE IMOU

LẮP ĐẶT TRỌN BỘ KIT PTZ POE IMOU – TS1P

- Combo camera Dahua công nghệ Poe (Plug and Play) không dùng nguồn điện.

- Đầu ghi Poe truyền dẫn nguồn trực tiếp trên cáp mạng, hỗ trợ ghi âm thanh.

- Combo dễ dàng lắp đặt chuẩn FullHD 1080P.

- 04 camera Dahua IP PoE LECJAMGE TS1P - 2.0MP (xoay 360 độ).

- 01 đầu ghi hình IP Dahua chuẩn PoE - công nghệ H.265.

- Tích hợp sẵn âm thanh.

- 01 Ổ cứng lưu trữ 500GB.

 

Trọn Bộ 8 camera HIKVISION

CAMERA QUAN SÁT TRỌN BỘ 8 HIKVISION HD-TVI 1.0MP

- 08 camera DOME hồng ngoại quan sát ngày và đêm. LED ARRAY siêu sáng. Chip 1/3 Sony (Made in Japan) với độ phân giải 1.0 Megapixel cho hình ảnh cực kì sắc nét và chất lượng ổn định.

- 01 đầu ghi hình kts ghi hình 24/24 quan sát qua mạng internet công nghệ cao. Coi lại đồng thờ 4 kênh trên ĐTĐ, chạy hình ảnh liên tục và không bị gián đoạn.

- 01 ổ cứng dung lượng 1000Gb

- 08 Adaptor có IC ổn áp, giải nhiệt giúp tăng tuổi thọ của camera.

- 08 bộ khóa jack

- Thích hợp gắp văn phòng, cửa hàng và doanh nghiệp.

Những vị trí cần lắp đặt camera cho doanh nghiệp

  1. Cổng ra vào: Nhằm kiểm soát người ra vào doanh nghiệp cũng như phương tiện xe chặt chẽ  hơn, nhằm sớm phát hiện kẻ lạ mặt để tránh được mất đồ hay phương tiện di chuyển của mình, nhân viên và khách hàng trong công ty.
  2. Văn phòng nơi chứa đầy máy tính, dữ liệu quan trọng và tỉa sản của công ty nhằm giám sát nhân viên cũng như bảo vệ an toàn dữ liệu của doanh nghiệp.
  3. Giám sát nhà xe để kịp thời xử lý khi có xự cố xảy ra.

Vị trí mà doanh nghiệp cần lắp camera

Vậy doanh nghiệp hay gia đình của bạn đã được trang bị camera để nhằm đảm bảo giám sát và an ninh chưa? Nếu chưa thì hãy đến với chúng tôi Camera Minh Tâm 24H chuyên cung cấp và lắp đặt những sản phẩm camera giám sát giá rẻ từ doanh nghiệp cho đến các hộ gia đình. Đến với chúng tôi khách hàng luôn luôn nhận được những ưu đãi hấp dẫnchế độ bảo hành theo hãng hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết của chúng tôi xin khách hàng liên hệ qua địa chỉ:

CAMERA VIỄN THÔNG MINH TÂM

Tin tức khác

Những sai lầm khi lựa chọn lắp đặt camera quan sát

Hiện nay, có rất nhiều người dùng mắc phải những sai lầm khi lựa chọn mua và lắp đặt camera, nên ở bài viết này Camera Minh Tâm 24H xin chia sẻ tới các bạn một số các sai lầm khi lựa chọn và lắp đặt camera quan sát.

Làm thế nào để tăng tuổi thọ cho camera quan sát

Camera quan sát cũng là một thiết bị điện tử và sẽ bị giảm hiệu năng sau một thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên, chỉ với một vài mẹo nhỏ sau đây, sẽ giúp hệ thống camera quan sát của bạn tăng tuổi thọ một cách đáng kể.

TP.HCM bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở khu trọ nhờ camera quan sát

Trong ngày 01/02/2023 vừa qua thì công an quận Bình Tân, TPHCM đã bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở một khu trọ, thông qua thiết bị camera quan sát.

So sánh thiết bị camera IP và camera Analog

So sánh hệ thống camera IP và Analog có gì giống và khác nhau? Camera IP là gì? Camera Analog là gì? Cùng tìm hiểu sự khác biệt này ngay sau đây nhé.

Camera quan sát tự khởi động lại, nguyên nhân và cách khắc phục

Camera quan sát đôi khi sẽ bị lỗi trong quá trình sử dụng. Đối với lỗi camera tự khởi động lại thì làm sao để khắc phục. Hãy cùng Camera Minh Tâm 24H tìm hiểu nhé!

Bắt được 2 kẻ trộm xe máy thông qua camera tại quận Gò Vấp

Công an quận Gò Vấp vừa khởi tố và bắt tạm giam 2 đối tượng về tội trộm cắp tài sản, bằng các bằng chứng thu được từ các dữ liệu của hệ thống camera quan sát. Xem hay bài viết này của chúng tôi nhé.

Tính năng nhận diện khuôn mặt của camera quan sát hoạt dộng như nào

Camera nhận diện khuôn mặt có thể giúp hệ thống nhận diện và cảnh báo kịp thời, nếu như có người xâm nhập trái phép, đảm bảo an toàn cho tài sản và người thân của gia chủ.
0938 714 770