Hệ thống camera quan sát và những kiến thức cơ bản

Hệ thống camera quan sát hiện đang là một trong các giải pháp an hinh hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay, giúp bạn đảm bảo an toàn cho người thân và tài sản của mình.

Có thể nói sự ra đời của camera chính là một bước phát triển mới nhằm bảo vệ con người, tài sản và an ninh khu vực. Vậy một hệ thống camera giám sát bao gồm những thiết bị nào? Hãy cùng Camera Minh Tâm 24H tìm hiểu về vấn đề này ở bài viết dưới đây nhé.

Hệ thống camera quan sát và những kiến thức cơ bản

Những thiết bị để tạo nên một hệ thống camera quan sát

Hệ thống camera gồm nhiều thiết bị điện tử được kết hợp lại với nhau dùng để ghi lại các hình ảnh tại vị trí cần quan sát, đồng thời chuyển các tín hiệu hình ảnh đến với người dùng xem trên các thiết bị di động, máy tính bảng, laptop, tivi, màn hình LCD,... thông qua mạng internet. Để giúp các bạn hiểu hơn thì dưới đây chúng tôi sẽ kể chi tiết về từng thiết bị của một hệ thống camera.

Những thiết bị để tạo nên một hệ thống camera quan sát

Camera quan sát

Đây là thiết bị quan trọng nhất của một hệ thống camera bởi đây là thiết bị dùng để thu lại các hình ảnh diễn ra tại vị trí lắp đặt một các chính xác nhất. Nhiệm vụ của camera chính là thu lại hình ảnh và truyển tải các dữ liệu đó đến thiết bị lưu trữ các dữ liệu.

camera quan sát

Thiết bị camera quan sát hiện nay có rất nhiều các dòng sản phẩm như camera chống trộm, camera theo dõi. camera an ninh, camera giao thông,...  Tùy vào nhu cầu và sở thích của khách hàng mà lựa chọn một dòng sản phẩm camera giám sát phù hợp.

Đầu ghi hình

Một thiết bị không thể thiếu của hệ thống camera quan sát là đầu ghi hình. Thiết bị này sẽ giúp bạn có thể quan sát hình ảnh mà camera đã ghi lại với khoản thời gian chính xác. Các bạn có thể lựa chọn những sản phẩm đầu ghi hình tùy theo số lượng camera mà bạn định lắp. Trên thị trường hiện nay có 3 loại đầu ghi phổ biến đó là đầu ghi hình 4 kênh, 8 kênh, 16 kênh.

Đầu ghi hình

Ô cứng dùng để lưu trữ

Ổ cứng chính là nơi lưu trữ lại toàn bộ các dữ liệu mà camera thu được trong quá trình hoạt động. Ổ cứng thường được lắp và đầu ghi. Nhờ vào thiết bị này mà các bạn có thể xem lại các hình ảnh mà camera đã ghi hình lại bất cứ khi nào. Ổ cứng có dung lượng lưu trữ càng lớn thì càn chứa được nhiều những dữ liệu và hình ảnh.

Các phụ kiện đi kèm

Một hệ thống camera quan sát ngoài 3 thiết bị chính là camera, đầu ghi hình, ổ cứng thì còn có rất nhiều các thiết bị đi kèm khác như adapter, dây tín hiệu, dây nguồn, jack tín hiệu, jack nguồn,... tất cả các thiết bị đi kèm này giúp cấu thành được một hệ thống camera hoàn chỉnh.

Các phụ kiện đi kèm

Hệ thống mạng

Nếu bạn muốn xem hình ảnh mà camera ghi hình lại được qua các thiết bị máy tính, điện thoại và máy tính bảng thì các bạn cần sử dụng hệ thống mạng internet. Với kết nối mạng này thì dù bạn có ở bất cứ đâu và khi nào thì bạn đều có thể quan sát được mọi sự việc diễn ra tại nơi lắp đặt camera quan sát.

Đơn vị cung cấp hệ thống camera quan sát

Camera Minh Tâm 24H là đơn vị chuyên cung cấp các hệ thống camera quan sát uy tín và chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp và hệ thống an ninh đạt độ hiệu quả tốt nhất với giá thành vô cùng hợp lý. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc thì chúng tôi đảm có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn khi đến với chúng tôi.

Đơn vị cung cấp hệ thống camera quan sát

Vì sao nên lựa chọn chúng tôi

Hiện nay, do tình hình an ninh đang ngày càng trở lên khó kiểm soát thì nên có rất nhiều đơn vị phân phối và lắp đặt camera được thành lập và đang hoạt động. Và trong nhiều các đơn vị này có không ít các đơn vị lợi dụng nhu cầu của khách hàng mà bán những sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng để tăng thêm thu nhập.

Vì sao nên lựa chọn chúng tôi

Bởi vậy mà bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm làm việc và chuyên cung cấp các sản phẩm hàng chính hãng chất lượng cao với giá thành vô cùng hợp lý. Mà Camera Minh Tâm 24H là có thể hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu trên của khách hàng một cách hoàn hảo.

Chúng tôi là đơn vị đã có nhiều năm hoạt động và chuyên cung cấp các sản phẩm hàng chính hãng chất lượng cao với giá thành vô cùng hợp lý. Đảm bảo chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn khi có nhu cầu lắp đặt camera quán sát.

➤ Xem thêm bài viết:

Quy trình lắp đặt camera của Camera Minh Tâm

  • Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng và tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất.
  •  Bước 2: Chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết và tiến hành khảo sát trực tiếp vị trí lắp đặt.
  • Bước 3: Tư vấn cho khách hàng những giải pháp lắp đặt hiệu quả nhất và lên phương án đi dây.
  •  Bước 4: Tiến hành lắp đặt một cách nhanh chóng và không làm mất nhiều thời gian của khách hàng.
  • Bước 5: Kiểm tra lại toàn bộ hệ thống và cài đặt phần mềm quan sát cho khách hàng.
  • Bước 6: Làm giấy tờ nghiệm thu và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm hệ thống của chúng tôi.

Vậy bên trên là thông tin chi tiết về một hệ thống camera quan sátCamera Minh Tâm gửi đến các khách hàng của chúng tôi. Nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt những sản phẩm chất lượng nhất nhé.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỄN THÔNG MINH TÂM

Tin tức khác

Camera quan sát ra đời khi nào? Lịch sử hình thành của Camera Quan Sát

Camera quan sát (CCTV) - là một trong những thiết bị, công nghệ vô cùng quan trọng với tính năng ghi lại và theo dõi mọi hoạt động. Nó đầu tiên ra đời tại Đức năm 1942,...

Hướng dẫn bảo quản camera quan sát trong quá trình sử dụng

Bảo quản camera quan sát như thế nào để đảm bảo sản phẩm hoạt động tốt nhất? Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này thì bài viết sau đây của Camera Minh Tâm 24H nhé.

Các tiêu chuẩn quan trọng để chọn mua camera quan sát

Bbạn đang muốn tìm hiểu các tiêu chuẩn lựa chọn camera quan sát là gì? Hãy tham khảo ngay bài viết này của Camera Minh Tâm 24H để để biết nhé.

Những lưu ý khi lựa chọn lắp đặt camera ngoài trời

Khi lắp đặt camera quan sát ngoài trời thì các bạn cần lưu ý những điều gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé.

Có nên lắp đặt camera quan sát tại phòng ngủ hay không

Là một nơi mang đầy sự riêng tư thì có nên lắp đặt camera quan sát tại phòng ngủ hay không? Hãy cùng Camera Minh Tâm 24H tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Những lưu ý khi sử dụng thiết bị camera quan sát

Camera Minh Tâm xin gửi tới các bạn một vài những lưu ý khi sử dụng thiết bị camera quan sát. Đảm bảo đây sẽ là những kiến thức vô cùng bổ ích dành cho bạn.

Những lỗi thường gặp khi sử dụng camera quan sát và cách khắc phục

Để giúp người dùng có thể dễ dàng nhận biết được các lỗi thường gặp và cách khắc phục hợp lý, thì dưới đây Camera Minh Tâm 24H sẽ liệt kệ một vài các lỗi thường gặp ở camera và cách để khắc...
0938 714 770