Camera Yoose không dây - Camera quan sát cho mọi gia đình

Bạn cần tìm 1 chiếc camera nhưng vẫn phân vân khi lựa chọn loại nào để sử dụng, sau đây Camera Minh Tâm xin giới thiệu mẫu camera Yoosee thế hệ mới với nhiều tính năng vượt trội đầu tiên là camera sử dụng 100% là tiếng việt nên quý khách hàng có thể tự cài đặt trong vòng năm phút tại nhà, đơn giản, nhanh chóng.

Camera Yoose được xem là một sản phẩm hoàn hảo về tính năng trong tầm giá từ 350k đến 500k với nhiều ưu điểm nội trội rất thích hợp cho việc lắp đặt camera quan sát tại gia đình hiện nay.

Camera không dây Yoosee - camera gia đình
Hình ảnh: Camera quan sát gia đình - Camera Yoosee không dây.

Với tên gọi camera Yoosee không dây thì nó còn được chia ra nhiều cấu hình và mức giá khác nhau, sau đây là giá chung chung trên thị trường mới các bạn tham khảo nhé: 

✅ YOOSEE Độ phân giải 1.0 (720 HD), cho phép xoay 360°, Giá thị trường 350k.

✅ YOOSEE Độ phân giải 2.0 (1080 FULL HD), cho phép xoay 360°, Giá thị trường 380k.

✅ YOOSEE Độ phân giải 3.0 (1296 FULL HD), cho phép xoay 360°, Giá thị trường 520k.

✅ YOOSEE Độ phân giải NGOÀI TRỜI 2.0MP, cho phép xoay 360°, Giá thị trường 540k.

✅ YOOSEE Độ phân giải NGOÀI TRỜI PTZ, cho phép xoay 360°, Giá thị trường 650k.

Tính năng nổi bật camera quan sát không dây yoose 1.0MP

  • Độ phân giải 1.0 hình ảnh đẹp, chân thực HD.
  • Camera có thể quay 360° được dễ dàng thao tác trên điện thoại.
  • có báo động chống trộm trên cả camera và trên cả điện thoại di động.
  • Có tính năng đàm thoại 2 chiều, loa to rõ.
  • Cố thể kết nối để xem cùng lúc trên nhiều thiết bị mà không cần dây chỉ cần sử dụng sóng wifi.
  • Camera có 10 đèn hồng ngoại để xem ban đêm.
  • Cài đặt dễ dàng trong 5 phút.

Tính năng nổi camera quan sát không dây Yoosee

➤ Xem thêm: Cách lắp đặt camera quan sát không dây từ A - Z.

Camera Yoosee 360° cho phép xoay đa chiều

Đối với dòng camera Yoose này hầu hết có thể xoay chiếc camera Yoosee 360 bằng cách dùng tay vuốt kéo theo hướng ngang hoặc dọc tùy thích trên màn hình điện thoại hay máy tính bảng.

Cứ như thế rất dễ dàng khi ngay từ xa mà bạn đã có thể tự điều chỉnh camera wifi không dây nhằm quan sát hoạt động trong nhà hay nhân viên mình đang làm việc thế nào tại văn phòng. Kích hoạt chế độ chống trộm, khi có chuyển động Camera Yoosee HD sẽ tự xoay chuyển phương ngang 355°  phương dọc 120° để theo dõi mọi hoạt động của người lạ.

Khả năng xoay 360° camera Yoosee
Khả năng xoay đa chiều rất tiện dụng để thay đổi góc quan sát.

Xem camera IP Yoosee trên điện thoại, máy tính bảng, laptop

Xem camera IP Yoosee nhờ có sự hỗ trợ của ứng dụng miễn phí trên CH Play của hệ điều Android và IOS của Apple. Khi đã kết nối hoàn tất bạn có thể dùng camera giám sát xem qua điện thoại, máy tính bảng, laptop kể cả máy tính bàn từ xa không hề khó chút nào. Do đó sẽ tiện ích hơn rất nhiều hơn khi đầu tư camera để theo dõi các khu vực quan trọng nhằm mục đích trông chừng con nhỏ hay giám sát nhân viên.

Camera Yoosee cho phép xem hình ảnh trực tiếp
Cho phép xem trực tiếp trên thiết bị di động, máy tính bảng.

Camera Yoosee trong nhà tích hợp cảm biến cảnh báo chuyển động

Camera Yoosee trong nhà được phát triển thêm cảm biến chuyển động nên dễ dàng nhận diện khuôn mặt một cách chính xác, nhanh nhạy mọi hành động lướt qua vùng kiểm soát của khu vực. Khi rời khỏi nhà, bạn cần bật chức năng này lên để thực hiện giải pháp chống trộm hiệu quả, lúc nay camera sẽ thay thế bạn kiểm soát khu vực và báo trộm qua điện thoại nên bạn cứ yên tâm mà đi làm hay đi chơi nhé!

Liên hệ đặt hàng, tư vấn, báo giá miễn phí

Camera Minh Tâm 24H là một trong những cửa hàng uy tín nằm trong thành phố Hồ Chí Minh chúng tôi cam kết sản phẩm được bảo hành chính hãng trong vòng 1 năm với khách hàng được nhận hàng tại nhà ➔ xem hàng ➔  kiểm tra hàng ➔ sau đó mới thanh toán. Cho nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách bảo hành và dịch vụ bên công ty chúng tôi nhé!

Tin tức khác

Camera quan sát IP là gì? Hoạt Động ra sao?

Camera Minh Tâm 24H xin chia sẻ tới các bạn những kiến thức về dòng sản phẩm camera quan sát IP đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Camera quan sát wifi Vantech AI V2010B 3.0 giá rẻ

Bạn đang có ý định mua camera quan sát nhưng đang đăng đó về giá cả hay cách lắp đặt, bạn lo lắng quá trình thì công chiếm nhiều thời gian trong khi đó bạn là người thường xuyên vắng nhà liệu ai có thể giúp mình làm việc...

Camera wifi giá tốt nhất

Camera Minh Tâm 24H là công ty chuyên phân phối camera với nhiều sản phẩm camera wifi giá tốt nhất và camera trọn bộ tại các tỉnh toàn đất nước ta đặc biệt khuyến mãi cho khu vực các quận huyện: Thủ Đức,...

Lắp camera chống trộm cho gia đình báo qua điện thoại

Lắp camera quan sát không dùng cho chống trộm là giải pháp hữu hiệu nhất có thể cho mọi gia đình Việt hiện nay. Với nhiều tính năng hay, chất lượng hình ảnh đảm bảo rõ nét, hoạt động ổn định, thiết kể nhỏ gọn giá lại rất...
0938 714 770