Lắp camera chống trộm cho gia đình báo qua điện thoại

Hiện nay, thiết bị camera wifi hay còn gọi là camera không dây dần dần đang là sản phẩm rất quan trọng trong việc giám sát và bảo vệ tài sản cho gia đình và cả doanh nghiệp. Được mang tên là dòng camera IP wifi chống trộm thông minh, cách lắp đặt dễ dàng mà không cần phải đi dây, hoạt động chỉ cần kết nối internet wifi hay 4G.

Lắp đặt camera quan sát chống trộm cho gia đình

Camera Minh Tâm hiện đang chuyên thi công nhận lắp đặt và phân phối các sản phẩm:

  • Lắp đặt camera ip wifi quan sát cho gia đình giá tốt tại TPHCM.
  • Camera quan sát trọn bộ chính hãng, giá gốc từ nhà phân phối
  • Tư vấn nên chọn mua dòng camera quan sát nào thích hợp.

camera ip wifi thông minh, ưu việt cho mọi gia đình

Camera ip wifi có thể tự động phát hiện ăn trộm và báo qua điện thoại bằng cuộc gọi. Từ đó bạn hoàn toàn theo dõi được những hoạt động đang diễn ra trong ngôi nhà của mình cho bạn đang đi làm hay đi du lịch. Đặc biệt là sự hiện đại khi có những tùy chỉnh các chức năng, hướng quan sát của camera trên điện thoại, máy tính bảng, laptop như quay trái phải, lên xuống, zoom, đàm thoại 2 chiều,…

Camera ip wiwi thông minh, tiện lợi, ưu việt

Camera chống trộm không dây có hồng ngoại ban đêm

Camera ip chống trộm được sản lắp đặt thêm 12 mắt hồng ngoại cho khả năng quan sát trực tiếp ban đêm rất hiệu quả, cung cấp hình ảnh đến cho người dùng rõ nét với khoảng cách xa lên đến 10m cho dù trong điều kiện không có chút ánh sáng.

Camera được thiết kế thêm mắt hồng ngoại

Lắp đặt camera chống trộm không dây đàm thoại 2 chiều

Bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi mà cả nhà cùng nhau đi làm hay tận hưởng những chuyến dã ngoại hoặc là về quê. Bởi giờ đây đã có camera ip wifi là người bảo về trung thành 24/24 giúp bạn theo dõi hoạt động trong nhà bằng những chức năng sẵn có vô cùng thông minh.

Bạn chỉ cần mở chức năng báo động và khi có người lạ bước vào nhà bạn thì hệ thống camera sẽ mở chế độ đàm thoại và truyền tải thông tin, dữ liệu đến điện thoại của mình đồng thời phát ra âm thanh báo động từ loa của chiếc camera làm cho trên trộm hốt hoảng bỏ chạy.

Camera IP wifi ngoài tính năng chính là giúp quan sát trực tiếp trên các thiết bị điện thoại, máy tính, ipad, mà còn tự động lưu lại video trên thẻ nhớ Micro SD. Với dung lượng thẻ nhớ càng cao thì thì thời gian lưu trữ càng lâu chẳng hạn với thẻ nhớ 64GB bạn có thể lưu trữ được 10-15 ngày cho phép bạn xem lại bất cứ lúc nào khi rãnh rỗi.

Camera không dây chống trộm nên sử dụng loại nào?

Một sản phẩm ra đời với nhiều tính năng thông minh, giá thành cạnh tranh, thích hợp cho phần lớn nhu cầu sử dụng cao. Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp camera wifi không dây mẫu mã khác nhau, chất lượng và giá thành cũng khác nhau. Vậy camera chống trộm loại nào tốt và nên dùng cho gia đình hiện nay?

 Tốt nhất là các bạn nên chọn những loại camera có thương hiệu lâu năm như: Kbvision, Hikvision, Vantech hay Dahua,... Bởi đây là sản phẩm được nhiều đánh giá tốt trong nhiều năm liên tục từ lúc mới trình làng cho đến nay có thể đây là những mẫu camera không dây dành cho gia đình, quán ăn và môi trường văn phòng.

Hãy đến với Camera Minh Tâm bởi chúng tôi tự hào nhà là nhà phân phối các dòng camera wifi chất lượng tiên phong tại Quận 12 THCM, có mức giá thành tốt nhất trên thị trường camera quan sát.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Gọi ngay
Phone 09 118 118 09

Tin tức khác

Camera quan sát IP là gì? Hoạt Động ra sao?

Camera Minh Tâm 24H xin chia sẻ tới các bạn những kiến thức về dòng sản phẩm camera quan sát IP đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Camera quan sát wifi Vantech AI V2010B 3.0 giá rẻ

Bạn đang có ý định mua camera quan sát nhưng đang đăng đó về giá cả hay cách lắp đặt, bạn lo lắng quá trình thì công chiếm nhiều thời gian trong khi đó bạn là người thường xuyên vắng nhà liệu ai có thể giúp mình làm việc...

Camera Yoose không dây - Camera quan sát cho mọi gia đình

Bạn cần tìm một chiếc camera không dây với tính năng quan sát cung cấp hình ảnh rõ nét, hỗ trợ đàm thoại 2 chiều, tự báo động khi có trộm. Vậy hôm nay, Minh Tâm xin chia sẽ đến các bạn một sản phẩm Camera không dây YOOSEE chắc chắc...

Camera wifi giá tốt nhất

Camera Minh Tâm 24H là công ty chuyên phân phối camera với nhiều sản phẩm camera wifi giá tốt nhất và camera trọn bộ tại các tỉnh toàn đất nước ta đặc biệt khuyến mãi cho khu vực các quận huyện: Thủ Đức,...
0938 714 770