Camera wifi giá tốt nhất

Camera Minh Tâm 24H là nhà phân phối camera với nhiều sản phẩm camera wifi giá tốt nhất và camera trọn bộ tại Việt Nam đặc biệt ưu đãi cho khu vực các quận huyện: Thủ Đức, Quận 12, Tân Bình, Bình Tân, Gò Vấp, Hóc Môn của TPHCM và cả Tây Ninh.

Camera wifi của chúng tôi nhập về luôn được cải tiến công nghệ hiện đại, mẫu mã tinh tế, chất lượng và giá thành tốt nhất  mang đến tay người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy nhanh tay đặt hàng với những mẫu camera wifi đạt chất lượng cao, hình ảnh siêu nét của công ty Camera Minh Tâm.

Camera wifi quan sát qua điện thoại

Nếu bạn còn đắng đo khi mua camera không dây hay bất cứ câu hỏi nào liên quan đến lĩnh vực camera quan sát xin hãy gọi cho chúng tôi với hotline sau:

Gọi ngay
Phone 09 118 118 09

những mẫu camera quan sát không dây nên dùng

Camera wifi sử dụng kết nối không dây cho chất lượng cao hỗ trợ thẻ nhớ từ 64GB cho đến 128GB thậm chí với những dòng cao cấp có thể hỗ trợ 128GB khả năng lưu trữ từ 15 - 45 ngày (tùy theo dung lượng thẻ nhớ). Hầu hết các sản phầm được thiết kế tính năng chuẩn nén âm thanh AAC, chuẩn nén hình ảnh H.264 giúp tiết kiệm dung lượng thẻ nhớ nhưng vẫn giữ lại được âm thanh và chất lượng hình ảnh rõ nét.

Camera an ninh xem trong nhà Yoosee 2 râu HD 720P GIÁ RẺ

Camera Yoosee 2 râu HD 720P được xem là dòng camera wifi giám sát trong nhà giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Về chức năng vẫn cung cấp đầy đủ về chất lượng hình ảnh chất lượng, mang đến giải pháp an ninh ổn định khi sở hữu nhiều tính năng ưu việt như ghi hình rõ nét HD với độ phân giải 1MP, xoay đa hướng ngang: 360° và dọc: 120°, đầy đủ tính năng đàm thoại và báo trộm, hỗ trợ lưu trữ trên thẻ nhớ,…

Tính năng camera Yoose 2 Râu HD Hình ảnh sản phẩm

Độ phân giải HD cho hình ảnh chân thực.

Xoay đa hướng ngang dọc rất tiện lợi.

Có thiết kế hồng ngoại quan sát ban đêm.

Cho phép gắn thẻ nhớ Micro SD.

Tự động hú còi khi có trộm.

Thiết kế 2 râu hút sóng mạnh mẽ.

Nhà sản xuất: Trung Quốc.

Tính năng camera Yoose 2 Râu HD

Camera an ninh giám sát Wifi EZViz 2.0MP 1080P

Camera giám sát wifi EZViz 2.0MP Full HD 1080P là sản phẩm camera không dây dùng ghi hình được BÁN CHẠY tại Camera Minh Tâm. Những dòng camera luôn đem lại cho người dùng giây phút trải nghiệm vui tươi, thú vị nhất cho người dùng bằng những đoạn clip vui nhộn, hài hước chân thực nhất với chất lượng 2.0MP Full HD 1080p, tính năng theo dõi chuyển động lạ và mở rộng góc nhìn 360 độ,…

Tính năng Camera EZviz wifi 2.0M Full HD Hình ảnh sản phẩm

Thiết kế dạng thân chéo, dễ điều chỉnh hướng

Ống kính cho độ phân giải 2.0M 1080P.

Góc nhìn rộng xoay 360°.

Có thiết kế hồng ngoại quan sát ban đêm.

Cảnh báo chuyển động cực kì chính xác.

Màn chập riêng tư.

Hỗ trợ lắp thẻ nhớ cả ở cứng và lưu trữ đám mây.

Camera EZviz wifi 2.0M Full HD

Camera an ninh giá rẻ Ebitcam E2 1.0M

Camera an ninh giá rẻ thì đầu tiên bạn không thể nhắc đến sản phẩm Ebitcam E2 1.0M. Bởi vì dòng camera chống trộm này có khá nhiều tiềm năng hỗ trợ cho người sử dụng như xoay 360 độ, trò chuyện, mắt hồng ngoại, báo trộm, zoom x8… Bên cạnh đó, thiết kế gọn nhỏ và rất tinh tế, hiện đại, sang trọng, thích hợp với mọi không gian trong nhà.

Tính năng Camera an ninh Ebitcam E2 1.0M giá rẻ Hình ảnh sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Độ phân giải 1.0Mp chất lượng 720P.

Góc nhìn rộng có thể xoay 360°.

Tầm nhìn hồng ngoại quan sát xa 10m.

Có cảnh báo chuyển động nhanh chóng.

Hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD, ở cứng, lưu trữ đám mây.

Hỗ trợ lắp thẻ nhớ cả ở cứng và lưu trữ đám mây.

Camera an ninh Ebitcam E2 1.0M giá rẻ

Camera an ninh Reolink E1 Pro 4.0MP siêu HD

Reolink E1 Pro là một trong những loại camera quan sát sử dụng cho gia đình tốt nhất sản xuất từ Hồng Kông. Đây là sản phẩm có chất lượng hình ảnh sắc nét cao với độ phân giải 2K (2560*1440)P hay còn được gọi là Siêu HD (Super HD). Sinh ra với hàng loạt chức năng mới thông minh: báo động khi có trộm, góc xoay rộng, cho phép đàm thoại 2 chiều,… Ứng dụng Reolink thông minh với tiện lợi cho xem nhiều camera cùng lúc trên màn hình với tính năng tải, tua nhanh, thu nhỏ, toàn màn hình, clip camera.

Camera gia đình Reolink E1 Pro 2K Hình ảnh sản phẩm

Độ phân giải 2K siêu nét (2560*1440P).

Đàm thoại 2 chiều to rõ.

Hồng ngoại xem ban đêm rõ như ban ngày.

Cho phép gắn thêm thẻ nhớ SD.

Khả năng xoay 360° dễ dàng.

Nhiều tính năng phát triển sẵn trên ứng dụng.

Camera gia đình Reolink E1 Pro 2K

Camera giám sát ngoài trời Reolink RLC-511 5.0MP

Camera ngoài trời tốt nhất bạn đang tìm kiếm chỉ có thể là Reolink RLC-511W. Bởi vì model này sở hữu tầm xa hồng ngoại lý tưởng 30 mét, độ phân giải cao 5.0 megapixel chất lượng hình ảnh sản xuất cực đẹp 2K (12560*1920)P. Đặc biệt, công nghệ zoom quang học 4X sẽ hỗ trợ bạn quan sát tầm xa cực chuẩn.

Camera gia đình Reolink RLC-511 Hình ảnh sản phẩm

Hình ảnh siêu nét độ phân giải 2K(2560*1400P).

Chống nước từ mọi hướng IP66.

Tính năng ghi lại âm thanh từ môi trường.

Có tính năng cảnh báo qua điện thoại.

Có Starlight hỗ trợ xem hình màu.

Chức năng zoom quang hoc 4x.

Hồng ngoại trắng đen 30m.

Nhiều tiện ích hỗ trợ trên ứng dụng Reolink.

Camera gia đình Reolink RLC-511 5.0MP

Công Ty Camera Quan Sát Viễn Thông Camera Minh Tâm chuyên phân phối và lắp đặt chuyên nghiệp Camera an ninh gia đình giá rẻ đảm bảo chất lượng cao. Đến với MINH TÂM người dùng sẽ được thoái mái lựa chọn, trải nghiệm thoải mái những mẫu camera nhiều chức năng ưu việt và hiện đại của các sản phẩm camera wifi giá rẻ. Với các hãng camera như Reolink, Ebitcam, Yoosee, Ezviz… sẽ mang lại cho người tiêu dùng những giây phút tuyệt vời và cảm giác yên tâm hơn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CAMERA VIỄN THÔNG MINH TÂM

  • Địa chỉ: 125 Thạnh Xuân 14, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp.HCM
  • Chi nhánh: 170 Ấp 3, Xã Suối Dây, Huyện Tân Châu, Tây Ninh
  • Tel: 0938 714 770 - 09 118 118 09
  • Email: [email protected]
  • Website: https://cameraminhtam24h.com

Tin tức khác

Camera quan sát IP là gì? Hoạt Động ra sao?

Camera Minh Tâm 24H xin chia sẻ tới các bạn những kiến thức về dòng sản phẩm camera quan sát IP đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Camera quan sát wifi Vantech AI V2010B 3.0 giá rẻ

Bạn đang có ý định mua camera quan sát nhưng đang đăng đó về giá cả hay cách lắp đặt, bạn lo lắng quá trình thì công chiếm nhiều thời gian trong khi đó bạn là người thường xuyên vắng nhà liệu ai có thể giúp mình làm việc...

Camera Yoose không dây - Camera quan sát cho mọi gia đình

Bạn cần tìm một chiếc camera không dây với tính năng quan sát cung cấp hình ảnh rõ nét, hỗ trợ đàm thoại 2 chiều, tự báo động khi có trộm. Vậy hôm nay, Minh Tâm xin chia sẽ đến các bạn một sản phẩm Camera không dây YOOSEE chắc chắc...

Lắp camera chống trộm cho gia đình báo qua điện thoại

Lắp camera quan sát không dùng cho chống trộm là giải pháp hữu hiệu nhất có thể cho mọi gia đình Việt hiện nay. Với nhiều tính năng hay, chất lượng hình ảnh đảm bảo rõ nét, hoạt động ổn định, thiết kể nhỏ gọn giá lại rất...
0938 714 770