HIKVISION là camera quan sát của nước nào và dùng có tốt không

Trước khi lắp đặt một hệ thống camera quan sát thì hầu hết các khách hàng đều có thắc mắc là sản phẩm camera này của hãng nào, được nước nào sản xuất và dùng có tốt không? Đó cũng là lý do vì sao mà chúng tôi thường xuyên được khách hàng hỏi camera HIKVISION của nước nào? Camera HIKVISION dùng có tốt không? Bởi vậy mà ở bài viết này Camera Minh Tâm xin giải đáp những thắc mắc này của khách hàng ở bài viết này một cách hiệu quả nhất.

HIKVISION là camera quan sát của nước nào và dùng có tốt không

Camera HIKVISION của nước nào

HIKVISION là một thương hiệu chuyên sản xuất camera quan sát có xuất xứ từ Trung Quốc, tuy nhiên thì bạn cũng nên đừng vội kết luận đây là thương hiệu camera hàng kém chất lượng. Bởi hiện nay, HIKVISION đã phát triển, mở rộng và đang là thương hiệu sản xuất camera đứng đầu trên thế giới hiện nay.

Camera HIKVISION của nước nào

Lịch sử hình thành và phát triển

HIKVISION được thành lập từ năm 2001 và có trụ sở chính được đặt tại Hàng Châu, Trung Quốc. HIKVISION hiên nay, đã vươn ra toàn cầu với 25 chi nhánh tại các nước Hoa Kỳ, Hà Lan, Ý, Anh, Singapore, Australia, Brazil, Dubai,...và có các công ty liên doanh tại Ấn Độ, Nga và có 35 chi nhánh trên toàn Trung Quốc và một trung tâm bảo hành tại Hồng Kong.

Lịch sử hình thành và phát triển

Thành tựu đạt được

Luôn nỗ lực nghiên cứu, phát triển các sản phẩm mới, có chất lượng cao, HIKVISION đã khẳng định được vị trí thương hiệu trên toàn thế giới với tốc độ tăng trưởng hàng năm trên 50% doanh số toàn cầu năm 2016 đạt xấp xỉ 5 tỷ USB. Hàng năm, HIKVISION đầu tư 8% doanh số cho nghiên cứu và phát triển.

Là thương hiệu luôn đứng đầu trong các bản xếp hạng về thiết bị an ninh và camera quan sát, HIKVISION được công nhận là nhà sản xuất camera quan sát lớn nhất thế giới.

Thành tự đạt được

Camera HIKVISION có tốt không

Các sản phẩm camera quan sát của thương hiệu HIKVISION có chất lượng rất tốt và có độ bền cao, công nghệ tiên tiến nên các sản phẩm của thương hiệu này được tin cậy và sử dụng rộng rãi tại khắp các công trình lớn trên thế giới.

Camera HIKVISION có tốt không

Thương hiệu này sử dụng các linh kiện cao cấp cho các sản phẩn nên các sản phẩm của thương hiệu này thường có độ bền cao và khả năng chống nước tốt và có khả năng hoạt động trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Ngoài ra thì thường hiệu này còn cho ra mắt rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn tuy theo nhu cầu và sở thích của mình.

Nên mua camera HIKVISION ở đâu uy tín và chất lượng

Tại Việt Nam nếu bạn muốn mua camera quan sát HIKVISON thì bạn có thể đến với Camera Minh Tâm. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm camera quan sát được sản xuất từ thương hiệu HIKVISION và các thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc và đã từng phục vụ cho rất nhiều khách hàng thì chúng tôi đảm bảo có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Nên mua camera HIKVISION ở đâu uy tín và chất lượng

=>> Xem thêm:

Vì sao nên lựa chọn Camera Minh Tâm 24H

Hiện nay, để có thể mua và lắp đặt camera là một việc vô cùng đơn giản. Các bạn chỉ cần lên mạng và tìm kiếm với từ khóa "camera quan sát" thì sẽ có đến hàng trăm, hàng nghìn các kết quả để bạn có thể lựa chọn. Nhưng trong rất nhiều các kết quả này, để tìm được một đơn vị uy tín và chất lượng lại là một việc rất khó. Bởi hiện nay, có không ít các đơn vị vì lợi ích cá nhân mà bán cho khách hàng những sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Vì sao nên lựa chọn Camera Minh Tâm 24H

Vì vậy nếu bạn có nhu cầu mua và lắp đặt camera quan sát thì hãy đến với Camera Minh Tâm 24H. Bởi chúng tôi là đơn vị uy tín và chất lượng đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc và được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đành giá cao. Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đến với khách hàng luôn là hàng chính hãng chất lượng cao có giá thành vô cùng hợp lý. Đảm bảo chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn khi đến với chúng tôi.

Ưu điểm khi lắp đặt camera của chúng tôi

  • Là đơn vị uy tín và chất lượng đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc và được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24
  •  Dịch vụ lắp đặt nhanh chóng, luôn hoàn thành lắp đặt đúng với thời hạn của khách hàng.
  •  Giá thành các sản phẩm vô cùng hợp lý và luôn có nhiều trương trình ưu đãi hấp dẫn.
  •  Các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng với thời hạn bảo hành lên đến 2 năm.

 Vậy bên trên là câu trả lời của Camera Minh Tâm đến với các khách hàng của chúng tôi. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera quan sát thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỄN THÔNG MINH TÂM

  •  Địa chỉ: 125 Thạnh Xuân 14, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp.HCM
  •  Chi nhánh: 14A/1 Đường Bình Hòa 24, KP Đồng An, Phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
  •  Chi nhánh: 170 Ấp 3, Xã Suối Dây, Huyện Tân Châu, Tây Ninh
  •  Tel0938 714 770 - 09 118 118 09
  •  Email[email protected]

Tin tức khác

Những sai lầm khi lựa chọn lắp đặt camera quan sát

Hiện nay, có rất nhiều người dùng mắc phải những sai lầm khi lựa chọn mua và lắp đặt camera, nên ở bài viết này Camera Minh Tâm 24H xin chia sẻ tới các bạn một số các sai lầm khi lựa chọn và lắp đặt camera quan sát.

Làm thế nào để tăng tuổi thọ cho camera quan sát

Camera quan sát cũng là một thiết bị điện tử và sẽ bị giảm hiệu năng sau một thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên, chỉ với một vài mẹo nhỏ sau đây, sẽ giúp hệ thống camera quan sát của bạn tăng tuổi thọ một cách đáng kể.

TP.HCM bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở khu trọ nhờ camera quan sát

Trong ngày 01/02/2023 vừa qua thì công an quận Bình Tân, TPHCM đã bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở một khu trọ, thông qua thiết bị camera quan sát.

So sánh thiết bị camera IP và camera Analog

So sánh hệ thống camera IP và Analog có gì giống và khác nhau? Camera IP là gì? Camera Analog là gì? Cùng tìm hiểu sự khác biệt này ngay sau đây nhé.

Camera quan sát tự khởi động lại, nguyên nhân và cách khắc phục

Camera quan sát đôi khi sẽ bị lỗi trong quá trình sử dụng. Đối với lỗi camera tự khởi động lại thì làm sao để khắc phục. Hãy cùng Camera Minh Tâm 24H tìm hiểu nhé!

Bắt được 2 kẻ trộm xe máy thông qua camera tại quận Gò Vấp

Công an quận Gò Vấp vừa khởi tố và bắt tạm giam 2 đối tượng về tội trộm cắp tài sản, bằng các bằng chứng thu được từ các dữ liệu của hệ thống camera quan sát. Xem hay bài viết này của chúng tôi nhé.

Tính năng nhận diện khuôn mặt của camera quan sát hoạt dộng như nào

Camera nhận diện khuôn mặt có thể giúp hệ thống nhận diện và cảnh báo kịp thời, nếu như có người xâm nhập trái phép, đảm bảo an toàn cho tài sản và người thân của gia chủ.
0938 714 770