Camera giám sát chống trộm cho gia đình tại Hóc Môn

Chọn giải pháp lắp đặt camera phòng chống trộm tại Hóc Môn là quyết định hoàn toàn đúng đắn giúp bạn có thể giám sát nhà cửa, shop cửa hàng từ xa thông qua mạng internet. Đặc biệt với công nghệ phát triển như ngày nay thì camera thông minh còn có tính năng tự báo động khi có trộm xâm nhập.

Hiểu theo một cách cho đơn giản là camera phát hiện chuyển động trong phạm vi khai báo trước thì sẽ hệ thống camera này sẽ truyển tải thông tin đoạn video về thiết bị đã kết nối như điện thoại nhắc bạn rằng đã có kẻ xấu tấn công nhà bạn, tính năng này trong camera giám sát có tên gọi là Push video.

Camera chống trộm cho gia đình Hóc Môn

Đối với thời buổi như ngày nay thì việc lắp đặt camera quan sát để chống trộm không còn là một thiết bị quá xa lạ mà nó còn rất phổ biến với mọi người. Camera giám sát an ninh sinh ra nhằm mục đích hỗ trợ cho gia đình bạn an tâm hơn cho mọi chuyến đi xa hay đang bận việc ở công ty.

Sau đây công ty Camera Minh Tâm xin chia sẽ đến các bạn tại Hóc Môn - TPHCM một vài sự lựa chọn mẫu camera hợp túi tiền mà chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu đến từ 2 hãng: Kbvision, Hikvison.

Camera Quan Sát Trọn Bộ Nên Dùng

Trọn Bộ 2 Camera KBVISION KX-1003C4 1.0MP

Trọn Bộ 2 Camera KBVISION KX-1003C4 1.0MP

Hệ thống bao gồm:

- 02 camera THÂN tích hợp cảm biến hồng ngoại phù hợp quan sát ngày và đêm. Đèn LED ARRAY cho cường độ siêu sáng. Chip 1/3 SONY công nghệ từ Nhật Bản.

 - 01 Đầu ghi hình KTS khả năng hoạt động 24/24 quan sát qua mạng Internet sử dụng công nghệ hiện đại. Xem lại đồng thời 4 kênh trên thiết bị di động, Cập nhật hình ảnh liên tục, không bị gián đoạn. Cho phép xem hình trên Tivi, máy tính, điện thoại di động.

 - 01 Ổ cứng dung lượng từ 250 - 500Gb.

 - 02 Adaptor có IC ổn áp, tản nhiệt tốt giúp tăng tuổi thọ camera.

 - 02 bộ Jack khóa.

Trọn Bộ 4 Camera HIKVISION HD-TVI 1.0MP

Trọn Bộ 4 Camera HIKVISION HD-TVI 1.0MP

Hệ thống bao gồm:

- 04 camera DOME(DS-2CE56COT-IRP) tích hợp hồng ngoại quan sát rõ trong trường hợp thiếu ảnh sáng tốt, chip 1/3 SONY.

 - 01 đầu ghi hình KTS 4 kênh(DS-7104HGHI-F1) khả năng ghi hình xuyên suốt. Cho phép xem lại 4 kênh cùng 1 lúc mà không bị gián đoạn. Cho phép xem hình trên Tivi, máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng,...

 - 01 ổ cứng  dung lượng 500Gb

 - 04 adaptor có IC ổn áp, đảm bảo không bị quá tải hay quá nhiệt

 - 04 bộ Jack khóa

Những lưu ý mà bạn cần quan tâm là:
+ Xác định rõ nhu cầu của bạn là gì để chọn khi lắp camera sao cho phù hợp.
+ Xác định vị trí, nơi mình cần lắp đặt.
+ Xác định chính xác khoảng cách giữa các camera với nhau.
+ Chọn độ phân giải thích hợp cho hình ảnh sắc nét.

Những vị trí cần lắp đặt camera chống trộm

Những vấn đề trên nếu bạn cảm thấy chưa đủ thì hãy miêu tả chi tiết hơn mục đích của bạn là gì, phạm vi khu vực cần lắp đặt ra sao. Camera Minh Tâm chúng tôi luôn lắng nghe và hỗ trợ bạn hết mình.

Chỉ với một chi phí nhỏ giờ đây bạn đã sở hữu được hệ thống camera hiện đại quan sát từ xa qua internet được lắp đặt từ đội ngũ kỹ thuật viên tài giỏi, chuyên nghiệp của chúng tôi. 

Ở trên là đại điện 2 cho hãng camera nổi tiếng tại đây còn rất nhiều sản phẩm camera khác được bán với giá rất dễ chịu tại Hóc Môn.

Ngoài những bộ camera liệt kê trên còn có dòng camera IP Wifi thích hợp cho căn hộ chung cư hay nhu cầu gia đình riêng, văn phòng nếu bạn muốn tự thiết lặp camera không dây cho mình thì bạn có thể tham khảo: Cách lắp camera quan sát tại nhà.

Để việc theo dõi, giám sát vào ban đêm đạt hiệu quả hơn ta có thể chọn lắp đặt camera có tích hợp hồng ngoại để trong điều kiện thiếu ánh vẫn có thế quan sát rõ như ban ngày.

Lắp đặt camera có màu ban đêm có thể hiểu là hình ảnh được hiển thị đầy đủ màu sắc của camera khi trời tối kể cả khi không có ánh sáng. Chính vì thế nhờ vào công nghệ này bạn có thể quan sát tốt vào ban đêm để phòng chống những sự cố đáng tiếc.

Lắp camera quan sát ban đêm tại Hóc Môn
Hình ảnh: Camera quan sát được ghi lại vào ban đêm

Thông thường thì dòng camera có màu ban đêm này được trang bị ở sân trước và sau ngôi nhà, khu vực sân thượng, cầu thang, ban công... Bởi những vị trí này cần quan sát tối ưu nhằm nắm bắt được tình hình khi có trộm đột nhập.

Bạn cần lắp camera quan sát, giám sát an ninh tại Hóc Môn thì xin đừng ngại gọi cho chúng tôi. Tại đây luôn có nhân viên chăm sóc khách hàng chu đáo, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, sẵn sàng cho mọi thử thách mà khách hàng để ra.

CAMERA VIỄN THÔNG MINH TÂM

  • Địa chỉ: 125 Thạnh Xuân 14, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp.HCM
  • Chi nhánh: 170 Ấp 3, Xã Suối Dây, Huyện Tân Châu, Tây Ninh
  • Tel: 0938 714 770 - 09 118 118 09
  • Email: [email protected]

Tin tức khác

Những sai lầm khi lựa chọn lắp đặt camera quan sát

Hiện nay, có rất nhiều người dùng mắc phải những sai lầm khi lựa chọn mua và lắp đặt camera, nên ở bài viết này Camera Minh Tâm 24H xin chia sẻ tới các bạn một số các sai lầm khi lựa chọn và lắp đặt camera quan sát.

Làm thế nào để tăng tuổi thọ cho camera quan sát

Camera quan sát cũng là một thiết bị điện tử và sẽ bị giảm hiệu năng sau một thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên, chỉ với một vài mẹo nhỏ sau đây, sẽ giúp hệ thống camera quan sát của bạn tăng tuổi thọ một cách đáng kể.

TP.HCM bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở khu trọ nhờ camera quan sát

Trong ngày 01/02/2023 vừa qua thì công an quận Bình Tân, TPHCM đã bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở một khu trọ, thông qua thiết bị camera quan sát.

So sánh thiết bị camera IP và camera Analog

So sánh hệ thống camera IP và Analog có gì giống và khác nhau? Camera IP là gì? Camera Analog là gì? Cùng tìm hiểu sự khác biệt này ngay sau đây nhé.

Camera quan sát tự khởi động lại, nguyên nhân và cách khắc phục

Camera quan sát đôi khi sẽ bị lỗi trong quá trình sử dụng. Đối với lỗi camera tự khởi động lại thì làm sao để khắc phục. Hãy cùng Camera Minh Tâm 24H tìm hiểu nhé!

Bắt được 2 kẻ trộm xe máy thông qua camera tại quận Gò Vấp

Công an quận Gò Vấp vừa khởi tố và bắt tạm giam 2 đối tượng về tội trộm cắp tài sản, bằng các bằng chứng thu được từ các dữ liệu của hệ thống camera quan sát. Xem hay bài viết này của chúng tôi nhé.

Tính năng nhận diện khuôn mặt của camera quan sát hoạt dộng như nào

Camera nhận diện khuôn mặt có thể giúp hệ thống nhận diện và cảnh báo kịp thời, nếu như có người xâm nhập trái phép, đảm bảo an toàn cho tài sản và người thân của gia chủ.
0938 714 770