Camera không dây chất lượng dễ lắp đặt và sử dụng

Bạn đang tìm hiểu hay có nhu cầu mua camera không dây chất lượng cao có giá thành phải chăng. Vậy bạn chứ nên bỏ bỏ qua những mẫu camera chất lượng cao đến từ nhà sản xuất Kbvision. Tại đây có rất nhiều loại đang làm mưa làm gió trên thị trường Camera Quan Sát với đầy đủ tính năng mới, hữu ích.

Camera quan sát không dây chất lượng KBVISION
Hình ảnh minh họa: Camera Quan Sát Không Dây KBVISION.

lý do vì sao nên chọn camera không dây

Camera quan sát không dây gần đây đa là xu hướng HOT nhất được nhiều người tiêu dùng quan tâm, vì sao sản phẩm này lại được như thế chắc hẳn là nhiều ưu điểm và lợi nổi bật? Nào các bạn hay cùng CAMERA MINH TAM 24H tìm hiểu thêm nhé!

Camera không dây là gì?

Camera giám sát không dây là thiết bị an ninh sử dụng rộng rãi và dành được nhiều sự ưu ái của quý khách hàng. Sản phẩm này có thể giám sát  và cung cấp hình ảnh thông qua điện thoại, máy tính xách tay, máy tính bảng 24/24 mà không rờm rà như thiết bị như dòng có dây.

Chỉ việc cấp nguồn điện và kết nối internet cho thiết bị là có thể dễ dàng sử dụng. Đối với các dòng camera cao cấp còn thiết kế pin năng lượng mặt trời rất tiện lợi. Ngày nay, camera không dây cao cấp còn được tích hợp nhiều tính năng ưu việt trong một sản phẩm. Chẳng hạn như đàm thoại 2 chiều, chức năng cảnh báo khi có trộm đột nhật, cho phép nhìn ban đêm với tầm nhìn xa với tia hồng ngoại, độ bền dài lâu, cảm biến nhận diện thông minh,…

Một bộ camera không dây wifi gồm có các bộ phận sau:

  1. Mic & Loa: Đây là bộ phận cho tính năng đàm thoại 2 chiều và báo động “hú” khi có kẻ xấu đến.
  2. Cảm biến hồng ngoại: Tùy vào từng mẫu camera không dây mà nhà sản xuất thiết kế số lượng mắt hồng ngoại cũng khác nhau. Với những loại siêu mini chỉ có 1 mắt và tối đa là 12 mắt. Càng có nhiều mắt thì khả năng quan sát ban đêm càng rõ.
  3. Cổng Lan: Tuy là camera không dây nhưng nhà sản xuất còn phát triển thêm công Lan để kết nối trực tiếp với dây cáp mạng Internet nếu bạn không thích sử dụng qua wifi.
  4. Ăng ten: ăng ten là phụ kiện để giúp kết nối wifi xa, mạnh và ổn định hơn nhờ vào đó đường truyền hình ảnh rõ nét hơn.
  5. Cổng nguồn: Nơi nhận nguồn điện cho thiết camera hoạt động.
  6. Khe cắm thẻ nhớ: hấu hết các loại camera không dây cao cấp đều thiết kế khe cắm thẻ nhớ SD ngay phía sau camera mục đích muốn lưu trữ lại những đoạn ghi hình mà bạn đã bỏ lỡ.

Lắp đặt camera không dây Thủ Đức rất nhanh chóng, không phức tạp như nhũng loại camera có dây. Đối cới các thiết bị camera có dây cần dây cáp, đầu thu, đầu ghi hình, màn hình LCD, tên miền,… nói chung là cần phải đầu tư khá nhiều so với camera giám sát không dây.

Camera không day là gì?

Ưu điểm camera quan sát không dây KBVISION

Ngày nay, đa đa số môi trường xung quanh ta đều là điều kiện lý tưởng để có lắp đặt camera quan sát không dây. Sản phẩm này là thiết bị giám sát tiên tiến, tiện ích cùng với hàng loạt tính năng khá hoàn hảo. Nhờ vào đó camera không dây không chỉ đơn thuần là  thiết bị ghi hình mà còn là vật dụng thông minh, hỗ trợ trong cuộc sống hiện đại của con người.

Ưu điểm camera quan sát không dây KBVISION

Bạn nên chọn lắp đặt camera không dây cao cấp với những LỢI ÍCH sau đây:

Tiết kiệm 85% kinh phí

Khi mua sắm một bộ camera không dây thì bạn có thể giảm được kha khá chi phí vì không phải chịu phát sinh thêm một thiết bị nào bị khác. Sau khi mua bạn chỉ việc làm theo sách hướng dẫn để kết nối camera và sử dụng.

Giá camera không dây wifi hiện nay trên thị trường có khi chỉ vài trăm nghìn. Với giá thành này thì có thể là thương hiệu không có tên tuổi hay hàng giã. Còn với mẫu camera không dây Kbvision hay những nhà sản xuất nổi tiếng khác thì giá thành sẽ cao hơn nhưng bù lại chất lượng thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Hoạt động đơn giản

Nguyên lý hoạt động của camera giám sát không dây không hề phức tạp chút nào, bạn chỉ việc kết nối 3G là có thể dùng được. Nhờ khả năng hoạt động độc lập, mã hóa thông tin mọi công việc đều nằm gọn trong thân máy mà không cần phải đầu tư thêm thiết bị đầu ghi hình.

Tóm lại, chỉ cần khoảng 3 phút sau khi cắm điện, kết nối đến mạng bạn đang sử dụng thông qua ứng dụng tương ứng với hãng camera là có thể sử dụng ngay được. Được thiết kế tinh tế, nhỏ gọn nằm trong lòng bàn tay nên người dùng có thể dễ dàng luồng lách vào vị trí bất kì, nhờ kết nối không dây nên việc thay đổi vị trí khá dễ dàng.

Đây là ưu điểm mà camera có dây không thể nào sánh bằng. Vì cần phải khoan, đục lỗ tường mọi cách để lắp đặt có thể gây mất thẩm mỹ ngôi nhà của bạn đã thế còn tốn nhiều chi phí hơn.

Ưu điểm camera quan sát không dây

Mã hóa hình ảnh sắc nét, ổn định

Hiện nay, một chiếc camera không dây chính hãng, chất lượng hầu hết đều cho người dùng trải nghiệm có màu sắc rất trung thực, hình ảnh sắc nét từ  1MP cho đến 2MP thậm chí siêu nét Super HD 2560*1920p. Đối với những dòng siêu cao cấp còn có công nghệ siêu zoom quan học không giới hạn điểm dừng mà hình ảnh vẫn rõ nét.

Nhiều tính năng thông minh ưu việt

Thế mạnh của những mẫu camera không dây IP Kbvision chính là các tính năng thông minh ngày càng đa dạng về kiểu dàng và chức năng. Không những thế nó có chức năng Push thông báo qua điện thoại, khả năng xoay ngang 360°, xoay dọc 80°, đàm thoại 2 chiều,... Hồng ngoại nhìn xuyên đêm rõ như ban ngay ở khoảng cách rất xa.

Cảm ơn các bạn đã cùng CAMERA MINH TÂM đồng hành tìm hiểu bài viết này, với những thông tin trên hy vọng sẽ giúp cho các bạn có được một vài kiến thức về sản phẩm camera quan sát không dây.

Nếu các bạn có nhu cầu mua camera quan sát thì đừng quên gọi cho chúng tôi qua số điện thoại.

Gọi ngay
Phone 0911.811.809

Tin tức khác

Camera quan sát ra đời khi nào? Lịch sử hình thành của Camera Quan Sát

Camera quan sát (CCTV) - là một trong những thiết bị, công nghệ vô cùng quan trọng với tính năng ghi lại và theo dõi mọi hoạt động. Nó đầu tiên ra đời tại Đức năm 1942,...

Hướng dẫn bảo quản camera quan sát trong quá trình sử dụng

Bảo quản camera quan sát như thế nào để đảm bảo sản phẩm hoạt động tốt nhất? Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này thì bài viết sau đây của Camera Minh Tâm 24H nhé.

Các tiêu chuẩn quan trọng để chọn mua camera quan sát

Bbạn đang muốn tìm hiểu các tiêu chuẩn lựa chọn camera quan sát là gì? Hãy tham khảo ngay bài viết này của Camera Minh Tâm 24H để để biết nhé.

Những lưu ý khi lựa chọn lắp đặt camera ngoài trời

Khi lắp đặt camera quan sát ngoài trời thì các bạn cần lưu ý những điều gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé.

Có nên lắp đặt camera quan sát tại phòng ngủ hay không

Là một nơi mang đầy sự riêng tư thì có nên lắp đặt camera quan sát tại phòng ngủ hay không? Hãy cùng Camera Minh Tâm 24H tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Những lưu ý khi sử dụng thiết bị camera quan sát

Camera Minh Tâm xin gửi tới các bạn một vài những lưu ý khi sử dụng thiết bị camera quan sát. Đảm bảo đây sẽ là những kiến thức vô cùng bổ ích dành cho bạn.

Những lỗi thường gặp khi sử dụng camera quan sát và cách khắc phục

Để giúp người dùng có thể dễ dàng nhận biết được các lỗi thường gặp và cách khắc phục hợp lý, thì dưới đây Camera Minh Tâm 24H sẽ liệt kệ một vài các lỗi thường gặp ở camera và cách để khắc...
0938 714 770