Tin tức mới

Huyện Hóc Môn tiếp tục triển khai thi công thêm 200 camera quan sát

Tiếp tục phát huy hiệu quả của hệ thống camera quan sát tại Hóc Môn trong năm vừa qua thì hiện nay, UBND huyện Hóc Môn đã lắp đặt thêm hơn 200 thiết bị camera tại khắp địa bàn huyện Hóc Môn để có thể quản lý an ninh, cũng như giám sát vi phạm giao thông được tốt hơn

Top 5 thương hiệu camera được người dân Việt Nam tin tưởng và sử dụng

Camera Minh Tâm 24H xin giới thiệu với các khách hàng của chúng tôi top 5 thương hiệu camera được người dân Việt Nam tin tưởng và sử dụng nhiều nhất.

Vì sao khi lắp đặt camera ở trước cửa thường bị lóa và dùng cách gì để khắc phục

Chiếc camera trước cửa nhà bạn thường xuyên bị lóa và bạn không biết vì sao? Hãy cùng Camera Minh Tâm 24H tìm hiểu về vấn đề này và cách khắc phục qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Nhận thiết kế lắp đặt camera giá rẻ tại xã Đồng Thạnh - Hóc Môn

Bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị để lắp đặt camera quan sát cho căn hộ, cửa hàng, văn phòng, doanh nghiệp,... của mình tại Đồng Thạnh - Hóc Môn và bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào? Hãy đến với Camera Minh Tâm 24H đảm bảo chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.

Lắp đặt trọn bộ camera an ninh cho khu phố

Công Ty TNHH Công Nghệ Viễn Thông Minh Tâm xin giới thiệu tới các bạn dịch vụ lắp đặt trọn bộ camera an ninh cho khu phố. Đây là giải pháp triệt để và hiệu quả nhất giúp phòng tránh và ngăn chặn kịp thời những hành vị tệ nạn xã hội.

Camera ghi hình 6 thanh niên cướp xe tại khu vực huyện Hóc Môn

Vào ngày 9/5 vừa qua tại huyện Hóc Môn, TP.HCM đã xuất hiện một đám thanh niên bao gồm 6 người dàn dựng để đánh cướp một chiếc xe máy từ một người đàn ông. Quá trình này được một camera của nhà người dân tại khu vực vụ cướp xảy ra đã ghi hình lại.

HIKVISION là camera quan sát của nước nào và dùng có tốt không

HIKVISION là camera quan sát được sản xuất từ nước nào? Sử dụng camera HIKVISION có tốt hay không? Hãy cùng Camera Minh Tâm tìm hiểu về bài viết này ở bài viết dưới đây nhé.

Phân loại những thiết bị camera đang có trên thị trường hiện nay

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera quan sát nhưng chưa tìm được một sản phẩm thích hợp? Bạn đang muốn phân loại các thiết bị camera để lựa chọn được một cách dễ dàng hơn? Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi để bạn có thể phân loại và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé.

Lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Bà Điểm, Hóc Môn

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera quan sát tại Bà Điểm, Hóc Môn nhưng bạn lại chưa tìm được một đơn vị thích hợp? Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi, đảm bảo bạn có thể tìm được một đơn vị lắp đặt phù hợp nhất.
0938 714 770