Top 5 thương hiệu camera được người dân Việt Nam tin tưởng và sử dụng

Do nhu cầu của khách hàng đang ngày một tăng cao nên hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu sản xuất camera đang hoạt động. Mỗi một thương hiệu, đều có những ưu điểm nổi bật của riêng mình.

Bởi vậy mà bạn đang cần tìm kiếm một thương hiệu tốt nhất để lựa chọn những sản phẩm camera của thương hiệu đó để lắp đặt camera quan sát cho căn hộ của mình?

Top 5 thương hiệu camera được người dân VIệt Nam tin tưởng và sử dung

Hãy tham khảo ngay bài viết này của Camera Minh Tâm nhé, ở bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn top 5 những thương hiệu sản xuất camera quan sát được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Đảm bảo bạn sẽ tìm được những thương hiệu camera quan sát tốt nhất có giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay, để có thể lắp đặt cho căn hộ của mình.

Lưu ý: Danh sách xếp hạng dưới đây của chúng tôi được tạo ra thông qua những số liệu thống kê tiêu thụ trên thị trường mà chúng tôi đã điều tra và thu thập được để khách hàng có thể tham khảo.

Top 1: Thương hiệu camera HIKVISION

HIKVISION là một thương hiệu camera quan sát của Trung Quốc được thành lập từ năm 2001 và hiện nay, thì đơn vị này đã trở thành một thương hiệu sản xuất camera hàng đầu trên thế giới.

Đồng thời thì thương hiệu này hiện cũng có rất nhiều các chi nhánh trên toàn cầu với hơn 20.000 nhân viên và trong đó có hơn 9.000 kỹ sư vô cùng tài giỏi và có nhiều ý tưởng tuyệt vời.

Thương hiệu camera HIKVISION

Thương hiệu này, hiện đang sở hữu 621 bằng đăng ký sáng chế và 259 bản quền phần mềm nên thương hiệu camera HIKVISION cũng đang là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ.

Đảm bảo nếu bạn đang cần tìm kiếm một thương hiệu camera giám sát để lắp đặt camera thì thương hiệu HIKVISON sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Top 2: Thương hiệu camera KBVISION

Camera KBVISION là thương hiệu sản xuất camera hàng đầu tại Mỹ và nổi tiếng với các sản phẩm có chất lượng cao, cũng như sở hữu những công nghệ độc quyền theo tiêu chuẩn USA.

Cùng với đó thì hiện nay, thương hiệu này đã có chi nhánh cũng như nhà máy sản xuất trên rất nhiều các quốc gia trên thế giới như Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc,...

Thương hiệu camera KBVISION

Được biết đến thì thương hiệu này, còn nổi tiếng với khả năng luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp an ninh vô cùng hiệu quả với giá thành rất hợp lý so với các đơn vị khác.

Để có thể lấy được sự tự tin của khách hàng thì Kbvision luôn xác định sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành thích hợp nhất trên thị trường hiện nay.

Top 3: Thương hiệu camera Vantech

Vantech là một thương hiệu camera quan sát được thành lập từ năm 2006 tại Trung Quốc và hiện nay, thương hiệu này đã trở thành một tập đoàn đa quốc gia trải rộng trên rất nhiều các quốc gia như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Campuchia,...

Tại nước ta, Vantech cũng là một trong những thương hiệu camera giám sát được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Bởi các dòng sản phẩm của thương hiệu này cũng có chất lượng khá là tuyệt vời và có giá thành vô cùng hữu nghị.

Thương hiệu camera Vantech

Các dòng sản phẩm của thương hiệu này nổi tiếng với những ưu điểm vô cùng vượt trội như được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, độ bền vượt trôi, được tích hợp nhiều tính năng thông minh,...

Bởi vậy, nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera quan sát thì thương hiệu camera Vantech sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Top 4: Thương hiệu camera Dahua

Dahua là thương hiệu camera quan sát vô cùng nổi tiếng trên thế giới có xuất xứ từ Trung Quốc và hiện đang được rất nhiều khách hàng tại Việt Nam tin tưởng và sử dụng.

Các dòng sản phẩm của thương hiệu này, rất nổi tiếng với ưu điểm sử dụng công nghệ vô cùng tiên tiến và hiện đại, cũng như có độ bền vô cùng vượt trội.

Thương hiệu camera Dahua

Với các lợi thế nhu vậy thì hiện nay, các dòng sản phẩm camera của thương hiệu Dahua đang là một trong các sự lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng khi có nhu cầu lắp đặt camera quan sát.

Top 5: Thương hiệu camera Xiaomi

Đứng cuối danh sách này của chúng tôi vẫn là một thương hiệu camera của Trung Quốc đó chính là thương hiệu camera Xiaomi. Đây là một thương hiệu camera mới xuất hiện trong thời gian gần đây với các sản phẩm có thành vô cùng hợp lý và có công nghệ vô cùng hiện đại.

Ưu điểm của các dòng sản phẩm này được biết đến với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi, giúp khách hàng có thể dễ dàng lắp đặt dòng sản phẩm này ở bất cữ nơi đâu.

Thương hiệu camera Xiaomi

Vậy bên trên top 5 thương hiệu camera đang được ưa chuộng nhất trên thị trường nước ta hiện nay. Chúc bạn có thể lựa chọn cho mình một thương hiệu camera quan sát tốt nhất và phù hợp nhất dành cho khách hàng.

Tin tức khác

Những sai lầm khi lựa chọn lắp đặt camera quan sát

Hiện nay, có rất nhiều người dùng mắc phải những sai lầm khi lựa chọn mua và lắp đặt camera, nên ở bài viết này Camera Minh Tâm 24H xin chia sẻ tới các bạn một số các sai lầm khi lựa chọn và lắp đặt camera quan sát.

Làm thế nào để tăng tuổi thọ cho camera quan sát

Camera quan sát cũng là một thiết bị điện tử và sẽ bị giảm hiệu năng sau một thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên, chỉ với một vài mẹo nhỏ sau đây, sẽ giúp hệ thống camera quan sát của bạn tăng tuổi thọ một cách đáng kể.

TP.HCM bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở khu trọ nhờ camera quan sát

Trong ngày 01/02/2023 vừa qua thì công an quận Bình Tân, TPHCM đã bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở một khu trọ, thông qua thiết bị camera quan sát.

So sánh thiết bị camera IP và camera Analog

So sánh hệ thống camera IP và Analog có gì giống và khác nhau? Camera IP là gì? Camera Analog là gì? Cùng tìm hiểu sự khác biệt này ngay sau đây nhé.

Camera quan sát tự khởi động lại, nguyên nhân và cách khắc phục

Camera quan sát đôi khi sẽ bị lỗi trong quá trình sử dụng. Đối với lỗi camera tự khởi động lại thì làm sao để khắc phục. Hãy cùng Camera Minh Tâm 24H tìm hiểu nhé!

Bắt được 2 kẻ trộm xe máy thông qua camera tại quận Gò Vấp

Công an quận Gò Vấp vừa khởi tố và bắt tạm giam 2 đối tượng về tội trộm cắp tài sản, bằng các bằng chứng thu được từ các dữ liệu của hệ thống camera quan sát. Xem hay bài viết này của chúng tôi nhé.

Tính năng nhận diện khuôn mặt của camera quan sát hoạt dộng như nào

Camera nhận diện khuôn mặt có thể giúp hệ thống nhận diện và cảnh báo kịp thời, nếu như có người xâm nhập trái phép, đảm bảo an toàn cho tài sản và người thân của gia chủ.
0938 714 770