Camera ghi hình 6 thanh niên cướp xe tại khu vực huyện Hóc Môn

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài khoảng hơn 1 phút, ghi lại màn dàn dựng cướp xe máy táo tợn khiến nhiều người vô cùng giật mình và bức xúc của một nhóm 6 thanh niên do camera quan sát từ một nhà dân ghi lại.

Camera ghi hình 6 thanh niên cướp xe tại khu vực huyện Hóc Môn
Hình ảnh 6 thanh niên dàn dựng vụ cướp ở khu vực huyện Hóc Môn

Cụ thể, sự việc này xảy ra vào lúc 2h21p, ngày 9/5, tại huyện Hóc Môn, TP.HCM. Trong thời gian đó đã xuất hiện 3 thanh niên chạy bộ và 3 thanh niên đi xe máy đến khu vực giao lộ đường Xuân Thới Sơn 19 - Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn thì dừng lại. Sau đó thì 3 người đi bộ rẽ vào khu vực đường Xuân Thới Sơn 19 và còn 3 người còn lại đứng trông chừng và lấy khẩu trang để che đi biển số xe máy của mình.

Khoảng gần 1 phút sau thì 3 người đi bộ vào đường Xuân Thới Sơn chạy ra cùng một chiếc xe máy và phía sau có một người đàn ông hô hoán bị cướp. Sau đó thì cả đám 6 người thanh niên nhanh chóng phóng xe chạy tẩu thoát.

Thông tin chi tiết về vụ việc xảy ra

Chiều ngày 17/5, trao đổi với các phóng viên thì chị N.T.M.D (35 tuổi) sinh sống tại huyện Hóc Môn cho biết. Người thân trong đoạn clip trên là người trong gia đình của chị (cụ thể là cậu ruột) là ông N.T.T (45 tuổi) cũng sinh sống tại huyện Hóc Môn đã bị đánh cướp xe máy ở ngay trước của nhà của chính mình. Người đàn ông đuổi theo đám cướp và hô cướp trong đoạn clip chính là ông.

Hình ảnh nhóm thanh niên cướp xe của ông N.T.T
Hình ảnh đám thanh niên cướp xe và chạy tẩu thoát của ông N.T.T

Theo thông tin mà chị D cho biết vào khoảng 2 giờ sáng ngày 9/5 thì Ông T là chú của chị vừa đi đám tang về và vừa dừng xe trước của nhà mình thì bị một nhóm 3 người dùng ghế gỗ đánh vào đầu và cướp xe máy của ông rồi chạy tẩu thoát. Ngay sau khi vụ việc xảy ra thì ông D đã được người nhà đưa đi viện để kiểm tra tình hình cơ thể của mình. May mắn thay là cậu của chị là ông T chỉ bị chấn thương phần mềm và không bị ảnh hưởng đến tính mạng.

Hình ảnh chị D chia sẻ lũ cướp dùng chiếc ghế này để đánh ông T
Hình ảnh chị D chia sẻ lũ cướp dùng chiếc ghế này để đánh ông T

Theo như ông T cho biết thì sự việc xảy ra quá nhanh, từ khi dùng xe đến lúc mở cửa nhà chưa đầy 1 phút thì ông bị đánh liên tục nên không kịp có phản ứng. Do ông vẫn còn cắm chìa khóa ở trong ô khóa xe nên đám cướp đã lấy được xe và chạy đi. Ngay sau đó ông T được gia đình đưa đi viện và trình báo công an của địa phương.

Nơi đám thanh niên dàn dựng cướp xe của ông T
Hình ảnh nơi đám thanh niên dàn dựng đánh cướp xe của ông T

Hiện nay, theo như công an của  xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP.HCM cho biết đã xác nhận vụ việc và đang được cơ quan CSĐT công an huyện Hóc Môn thụ lý. Một vài nguồn tin cho biết thì công an huyện Hóc Môn đã xác định được một trong số các tên cướp nhờ đoạn clip ghi hình và các thiết bị camera quan sát được lắp đặt tại khu vực này và đang tập trung điều tra và truy xét.

=>> Xem thêm bài viếtCamera chống trộm giá bao nhiêu?

Tin tức khác

Những sai lầm khi lựa chọn lắp đặt camera quan sát

Hiện nay, có rất nhiều người dùng mắc phải những sai lầm khi lựa chọn mua và lắp đặt camera, nên ở bài viết này Camera Minh Tâm 24H xin chia sẻ tới các bạn một số các sai lầm khi lựa chọn và lắp đặt camera quan sát.

Làm thế nào để tăng tuổi thọ cho camera quan sát

Camera quan sát cũng là một thiết bị điện tử và sẽ bị giảm hiệu năng sau một thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên, chỉ với một vài mẹo nhỏ sau đây, sẽ giúp hệ thống camera quan sát của bạn tăng tuổi thọ một cách đáng kể.

TP.HCM bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở khu trọ nhờ camera quan sát

Trong ngày 01/02/2023 vừa qua thì công an quận Bình Tân, TPHCM đã bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở một khu trọ, thông qua thiết bị camera quan sát.

So sánh thiết bị camera IP và camera Analog

So sánh hệ thống camera IP và Analog có gì giống và khác nhau? Camera IP là gì? Camera Analog là gì? Cùng tìm hiểu sự khác biệt này ngay sau đây nhé.

Camera quan sát tự khởi động lại, nguyên nhân và cách khắc phục

Camera quan sát đôi khi sẽ bị lỗi trong quá trình sử dụng. Đối với lỗi camera tự khởi động lại thì làm sao để khắc phục. Hãy cùng Camera Minh Tâm 24H tìm hiểu nhé!

Bắt được 2 kẻ trộm xe máy thông qua camera tại quận Gò Vấp

Công an quận Gò Vấp vừa khởi tố và bắt tạm giam 2 đối tượng về tội trộm cắp tài sản, bằng các bằng chứng thu được từ các dữ liệu của hệ thống camera quan sát. Xem hay bài viết này của chúng tôi nhé.

Tính năng nhận diện khuôn mặt của camera quan sát hoạt dộng như nào

Camera nhận diện khuôn mặt có thể giúp hệ thống nhận diện và cảnh báo kịp thời, nếu như có người xâm nhập trái phép, đảm bảo an toàn cho tài sản và người thân của gia chủ.
0938 714 770