Camera chống trộm giá bao nhiêu? Cách lắp Camera chống trộm hồng ngoại như thế nào?

Bạn đang phân vân camera chống trộm có mức giá bao nhiêu để thoãi mái đầu tư cho mình một bộ quan sát tại hộ gia đình, văn phòng, cửa hàng, siêu thị, công ty,...?

Bạn lo lắng, e ngại bởi các loại camera không dây có nguồn gốc xuất xứ  không rõ ràng cũng như giá cả đáng nghi? Nhưng hãy tin rằng với mức kinh phí hợp lý chắc chắn bạn sẽ có được ngay chiếc camera chống trộm chính hãng, chất lượng, mới 100% với rất nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn.

Hệ thống camera quan sát chống trộm
Hình ảnh: Hệ thống camera quan sát, theo dõi chống trộm hiệu quả.

Nội dung bên dưới sẽ mang lại cho bạn những kiến thức và cũng cố kinh nghiệm cần thiết trước khi quyết định chọn lựa cho việc trang bị mẫu camera chống trộm cho mình. Chi phí cho hệ thống camera quan sát chống trộm cũng sẽ được Camera Minh Tâm 24H cập nhật chi tiết để bạn tham khảo có sự so sánh, lựa chọn phù hợp hơn.

Camera chống trộm là gì? Cách hoạt động của camera chống trộm vào ban đêm ra sao?

Bạn có nắm được kiến thức về camera chống trộm là gì chưa và loại camera quan sát này có cách thức hoạt động ra sao, làm việc như thế nào để có thể hoàn thành nhiệm vụ ngăn ngừa trộm cắp tốt nhất. Nào! Các bạn hãy cùng Minh Tâm đón xem nội dung sau đây nhé!

➔ Thiết bị camera chống trộm là gì?

Camera chống trộm là thiết bị dùng để ghi hình là chính cho người dùng giám sát an ninh khu vực mọi lúc mọi nơi bằng những đoạn video trung thực, sắc nét. Với nhiệm vụ trên có thể giúp bảo vệ sự an toàn và tài sản của gia chủ, kịp thời xử lý khi phát hiện dấu hiệu của kẻ xâm nhập

Những dòng Camera IP wifi & camera có dây mang lại khả năng chống trộm hiệu quả minh chức bằng các chức năng như: Nhận diện khuôn mặt, phát hiện chuyển động lạ, báo động khi xảy ra hiện tượng cháy hay quá nhiệt,...

Đến thời điển hiện tại thì có hai loại camera chống trộm phù hợp cho gia đình đó là:

  • Camera chống trộm không dây (kết nối bằng wifi).
  • Camera chống trộm có dây hệ thống (kết nối bằng dây cáp).

Camera chống trộm là gì

➔ Nguyên lý hoạt động của camera chống trộm có hồng ngoại

Một sản phẩm camera chống trộm tích hợp hồng ngoại phần lớn có nguyên lý hoạt động cơ bản như sau:

♦ Khi phát hiện vật chuyển động trong tầm nhìn, camera sẽ thực hiện hành động hướng ống kính về đối tượng liên tục đồng thời báo qua điện thoại và thu giữ lại tất cả hình ảnh. Trường hợp trong ban ngày có đầy đủ ánh sáng, thì những khoảnh khắc ghi hình sẽ cung cấp cho người dùng trải nghiệm sống động, thự tế hơn cùng với độ phân giải cao từ HD 1.0MP, Full HD 2.0MP rõ nét và Super HD 4K siêu nét.

♦ Hình ảnh ban đêm thường là trắng/đen do điều anh sáng bị hạn chế, chế độ quan sát với độ phân giải từ HD cho đến 4K đều được hệ thống camera quan ghi nhận lại khi có vật thể chuyển động qua vùng quét. Những thông tin hình ảnh và âm thanh sau khi được camera an ninh hồng ngoại ghi lại sẽ được chuyển nhanh chóng đến thiết bị người dùng như: điện thoại, laptop, máy tính bảng,.. cho phép quan sát liên tục.

♦ Với những dòng camera chống trộm IP wifi, khi lắp đặt hoàn chỉnh và kích hoạt chức năng chống trộm đi kèm tính năng tự phát hiện chuyển động bất thường, lập tức âm thanh sẽ phát ra âm thanh rất lớn từ hệ thống camera, ngay sau đó sẽ chuyển cảnh báo đến thiết bị đã kết nối với camera cho người dùng đề xuất ra hướng xử lý tốt nhất.

➾ Việc đầu tư và sở hữu chiếc camera chống trộm theo dõi từ xa là điều không quá khó khăn và hết sức giản đơn. Luôn cho hiệu quả cao, hiệu suất làm việc, khá ổn định, chính xác, chuyên nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu và đang dự định sở hữu cho mình một sản phẩm camera dùng để chống trộm thì camera chống trộm giám sát giá rẻ sẽ là sự lựa chọn hàng đầu là đúng đắn nhất cho bạn.

Nguyên lý hoạt động camera chống trộm

Camera chống trộm giá bao nhiêu? Nên mua loại nào?

Hiện nay với câu hỏi camera chống trộm bao nhiêu tiền và nên chọn mua loại nào đang là câu hỏi mà nhiều người quan tâm khi đến với Camera Minh Tâm 24H chúng tôi. 

Nếu bạn đang có dự định đầu tư hay lắp đặt cho mình một hệ thống camera an ninh cao cấp cũng như hệ thống camera chống trộm chuyên nghiệp thì đừng bỏ qua các gợi ý của Minh Tâm sau đây.

Giải pháp đầu tiên: Trang bị camera ip wifi chống trộm cho gia đình

Những nơi có diện tích nhỏ hoặc vừa quá lớn như: gia đình, văn phòng, cửa hàng bách hóa, shop thời trang, cửa hành kinh doanh nhỏ,… thì nền lựa chọn lắp đặt camera chống trộm Ip wifi.

Tại đây bạn có thể thoãi mái tham khảo sản phẩm, cùng sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên bạn sẽ dễ dàng chọn mua được nhiều model camera wifi cho gia đình với mức giá cực kì dễ chịu, giao động từ 350k đến 500k. Hơn thế nữa Minh Tâm còn có nhiều khuyến mãi, dịch vụ miễn phí vận chuyển nội thành TPHCM và các khu vực lân cận.

Mẫu camera chống trộm cho gia đình 01
Mẫu Camera chống trộm cho gia đình 02

Giải pháp thứ 2: Lắp đặt camera cho công ty, nhà xưởng, nhà kho, bệnh viện

Bạn nên đầu tư hệ thống camera chống trộm kết nối thông qua dây với những nơi có quy mô có diện tích lớn như: công ty, khách sạn lớn, mầm non, bệnh viện, trung tâm thương mại, kho bãi, cơ quan nhà nước,... sẽ hạn chế tối đa những hiện tượng gian lận, trộm cắp, giúp ích trong quản lý tài sản và quản lý nhân công nhân viên dễ dàng hơn trong kinh doanh.

Camera chống trộm qua internet có dây được nhà sản xuất thiết tối giản nhằm mạng lại cách sử dụng dễ dàng, tiện lợi, cực kỳ đơn giản và dễ dàng, tiến bộ, tính năng công nghệ vượt trội hơn camera an ninh analog truyền thống thông qua sự hỗ trợ của thiết bị ghi hình và hình ảnh được theo dẽo trực tiếp bằng màn hình điện thoại, laptop,…

Camera quan sát chống trộm có sử dụng dây

Cách lắp Camera chống trộm giá rẻ như thế nào?

Lắp đặt camera chống trộm wifi giá rẻ có dễ không? Thật sự với công nghệ 4.0 như ngày nay thì mọi công đoạn lắp đặt đã được tối giản hơn rất nhiều người dùng có thể tự lắp đặt mà không cần đến chuyên môn cao. Để không làm mất thì giờ các bạn mơi bạn hãy cùng tham khảo nội dung dưới đây.

Lắp Camera chống trộm không dây Hiệu Quả - Giản Đơn

Lắp camera chống trộm không dây không hệ khó chỉ với vài bước thật dễ dàng, chỉ sau 3 đến 5 phút tải ứng dụng và cài đặt là hoàn tất và bất cứ người dùng nào cũng có kết nối được.

  • Bước 1: Cung cấp nguồn điện cho camera không dây hoạt động.
  • Bước 2: Cài đặt ứng dụng, kết nối camera với thiết bị di động.
  • Bước 3: Chọn vị trí lắp camera chống trộm ip wifi phù hợp đảm bảo góc tầm nhìn khu sử dụng.

Lắp camera chống trộm không dây đơn giản - hiệu quả

Lắp Camera chống trộm có hồng ngoại sử dụng dây ĐÚNG QUY TRÌNH

Một hệ thống camera chuyên nghiệp thì không thể quên đi camera chống trộm hồng ngoại có dây cho khả năng hoạt động cực kì ổn định và cho hình ảnh sắc nét, trọn bộ camera giám sát an ninh thông thường có từ 4 đến 8 camera trở lên và cần đi đường dây cáp mạng Lan để kết nối các camera giám sát với nhau với thiết bị đầu ghi hình, đầu ghi hình còn liên kết với ổ cứng để truyền tải dữ liệu và tiện cho việc lưu trữ.

Tuy nghe có vẻ khó khăn, rắc rối nhưng các bạn đừng lo lắng việc lắp và cài đặt camera hồng ngoại có dây vì đã có Camera Minh Tâm 24H chúng tôi đây rồi! Khi chọn dịch vụ tại đây các bạn sẽ được:

  • Nhân viên kỹ thuật đến tận nơi giao hàng, tư vấn, hướng dẫn, lắp đặt, cài đặt HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.
  • Với những đơn hàng tỉnh, chúng tôi ship hàng nhanh chóng qua bưu điện, mỗi sản phẩm trước khi bán cho khách hàng đều được nhân viên kiểm tra kỹ lưỡng.

Lắp camera chống trộm có hồng ngoại có dây

Camera Minh tâm 24h - nhà phân phối camera chống trộm uy tín - giá tốt nhất thị trường

Bạn đã tìm được đơn vị để chọn dịch vụ lắp camera chống trộm chưa? Nếu chưa thì hãy thử đến với Camera Minh 24H một lần chúng tôi cam kết sẽ làm bạn hài lòng và không làm mất thời gian của bạn. Hãy tin tưởng Minh Tâm, chúng tôi cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm camera quan sát chính hãng, chất lượng, nhập tại nhà sản xuất không qua trung gian nên có giá khá dễ chịu.

CAMERA VIỄN THÔNG MINH TÂM

  • Địa chỉ: 125 Thạnh Xuân 14, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp.HCM
  • Chi nhánh: 170 Ấp 3, Xã Suối Dây, Huyện Tân Châu, Tây Ninh
  • Tel: 0938 714 770 - 09 118 118 09
  • Email: [email protected]
  • Website: https://cameraminhtam24h.com

Tin tức khác

Camera quan sát ra đời khi nào? Lịch sử hình thành của Camera Quan Sát

Camera quan sát (CCTV) - là một trong những thiết bị, công nghệ vô cùng quan trọng với tính năng ghi lại và theo dõi mọi hoạt động. Nó đầu tiên ra đời tại Đức năm 1942,...

Hướng dẫn bảo quản camera quan sát trong quá trình sử dụng

Bảo quản camera quan sát như thế nào để đảm bảo sản phẩm hoạt động tốt nhất? Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này thì bài viết sau đây của Camera Minh Tâm 24H nhé.

Các tiêu chuẩn quan trọng để chọn mua camera quan sát

Bbạn đang muốn tìm hiểu các tiêu chuẩn lựa chọn camera quan sát là gì? Hãy tham khảo ngay bài viết này của Camera Minh Tâm 24H để để biết nhé.

Những lưu ý khi lựa chọn lắp đặt camera ngoài trời

Khi lắp đặt camera quan sát ngoài trời thì các bạn cần lưu ý những điều gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé.

Có nên lắp đặt camera quan sát tại phòng ngủ hay không

Là một nơi mang đầy sự riêng tư thì có nên lắp đặt camera quan sát tại phòng ngủ hay không? Hãy cùng Camera Minh Tâm 24H tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Những lưu ý khi sử dụng thiết bị camera quan sát

Camera Minh Tâm xin gửi tới các bạn một vài những lưu ý khi sử dụng thiết bị camera quan sát. Đảm bảo đây sẽ là những kiến thức vô cùng bổ ích dành cho bạn.

Những lỗi thường gặp khi sử dụng camera quan sát và cách khắc phục

Để giúp người dùng có thể dễ dàng nhận biết được các lỗi thường gặp và cách khắc phục hợp lý, thì dưới đây Camera Minh Tâm 24H sẽ liệt kệ một vài các lỗi thường gặp ở camera và cách để khắc...
0938 714 770