Trọn bộ camera giá tốt mới nhất tại Quận Gò Vấp TPHCM

CÔNG TY CAMERA VIỄN THÔNG MINH TÂM tự hào là đơn vị cung cấp camera quan sát giá tốt nhất thị trường tại Gò Vấp TpHCM  và phủ sóng ở các tỉnh Đồng Nam Bộ. Bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera quan sát cho gia đình, văn phòng, công ty hoặc nhà xưởng,... Vậy hiện nay có rất nhiều loại camera chất lượng của những hãng nổi tiếng như: Camera HIKVISION (Trung Quôc), Camera VANTECH, Camera KBVISION (Mỹ) đang chờ các bạn.

Trọn bộ camera giá tốt tại Quận Gò Vấp TPHCM

Những mẫu camera trên là những hãng camera quan sát có thương hiệu lâu năm nhất mà Camera Minh Tâm muốn chia sẽ đến các bạn cũng như quý khách hàng thân yêu. Hàng hóa tại công ty chúng tôi nói không với hàng nhái và các sản phẩm camera được hãng bảo hành trong vòng 2 năm, với mức giá chi phí cho trọn bộ 2 camera thương hiệu M ỹ(USA) chỉ với 2.800.000 VNĐ.

Báo Giá Camera Quan Sát Trọn Bộ KBVISION & HIKVISION

STT Tên Trọn Bộ Camera Quan Sát Giá Bán (VND)
1 BỘ 2 CAMERA 1MP KBVISION NT-K21003C4 2.800.000
2 Camera quan sát trọn bộ 2 KBVISION KX-1003C4 1.0MP 3.000.000
3 TRỌN BỘ 4 CAMERA KBVISION HD-CVI1.0MP 3.800.000
4 TRỌN BỘ 4 CAMERA HIKVISION HD-TVI 1.0MP 3.600.000
5 TRỌN BỘ 4 CAMERA HIKVISION FULLHD-TVI 2.0MP 4.500.000
6 Camera Quan Sát Trọn Bộ 8 KBVISION KX-1004CVI 1.0MP 8.000.000
7 TRỌN BỘ 8 CAMERA HIKVISION HD-TVI 1.0MP 7.500.000
8 TRỌN BỘ 8 CAMERA HIKVISION HD-TVI 2.0MP 9.000.000

Công ty Camera Viễn Thông Minh Tâm 

Trải qua nhiều năm trong lĩnh vực phân phối, nhập xuất và lắp đặt các loại camera quan sátcamera chống trộm và các thiết bị báo trộm, báo động cháy nổ tại Gò Vấp TpHCM, đơn vị chúng tôi đã đem đến khá nhiều niềm tin từ các công trình mà camera an ninh thông minh lắp đặt cho khách hàng. Vì vậy đơn vị Minh Tâm chúng tôi luôn tự tin đem lại các mặt hàng camera và dịch vụ ưu đãi đến các bạn gần xa.

Công ty Camera Viễn Thông Minh Tâm

Bà Rịa – Vũng Tàu nổi tiếng là một trong những nơi có khu du lịch hấp dẫn, là một tiềm năng phát triển du lịch nhờ vào biển cả. Song song với sự phát triển đó thì tình hình tệ nạn xã hội lại bùng phát trên địa bàn và không ngừng dừng diễn biến phức tạp. Chính vì thế, người dân tại đây chọn giải pháp lắp đặt camera quan sát để đem lại cảm giác an toàn, yên tâm hơn cho gia đình hay hỗ trợ cho các công việc kinh doanh của chủ doanh nghiệp.

Hiện nay, Camera Minh Tâm đang triển khai gói camera trọn với nhiều khuyễn mãi khi lắp đặt camera tại Quận Gò Vấp với các gói trọn bộ 4 camera quan sát Kbvison với chi phí chỉ có 3.800.000 VNĐ là các bạn đã sở hữu ngay một bộ sản phẩm camera quan sát với hình ảnh HD/Full HD sắc nét. Tất cả sản phẩm trên đều là hãng chính hãng có công nghệ từ các quốc nổi tiếng: Twain, Korea, Japan,Usa… được bảo hành tối thiểu là 24 tháng tại Gò Vấp. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ 24/7, bảo hành tại nhà chỉ cần bạn gọi là chúng tôi có mặt ngay.

Ưu điểm khi lắp đặt camera quan sát

  • Giám sát mọi hoạt động bất cứ lúc nào, kể cả bạn phải đi công tác xa hay đang đi chơi với bạn bè.
  • Bảo mật cao, tạo cảm giác an tâm cho người sử dụng.
  • Bảo vẹ tài sản, giảm thiểu rủi ro hoặc các mối nguy hiểm từ kẻ xấu bằng hệ thống camera.
  • Hạn chế ý định trộm cắp tài sản, hoặc có bằng chứng để săn bắt kẻ trộm đã tẩu thoát.
  • Tạo ý thức làm việc tự giác cho của nhân viên, nhân công.
  • Tiện lợi giám sát được bãi xe và trông coi xe cho khách.
  • Cho phép lắp thêm thẻ nhớ và ổ cứng nên có thể xem lại những đoạn ghi hình khi rãnh rỗi.

Ưu điểm khi lắp đặt camera quan sát

Lợi ích khi mua sản phẩm camera tại Camera Minh Tâm

  • Sản phẩm chính hãng Full Box, giá tốt nhất thị trường.
  • Bảo hành sản phẩm camera lên tí nhất là 02 năm.
  • Đội ngũ lắp đặt camera chuyên nghiệp, nhanh chóng, uy tín.
  • Miễn phí giao hàng và vận chuyển trong nội thành chỉ sau 1 giờ.
  • Dịch vụ nhiều ưu đãi, tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ kỹ thuật hoàn toàn miễn phí.
  • Đảm bảo về tính bảo mật, ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản phẩm cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Lợi ích khi mua sản phẩm tại Camera Minh Tâm

Chế độ bảo hành camera quan sát là gì? Như thế nào?

Bảo hành sản phẩm camera là: khắc phục, sửa chữa những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Khi bạn mua hàng hay sử dụng dịch vụ tại chúng tôi thì chúng tôi sẽ có trách nghiệm hỗ trợ bảo hành các sản phẩm camera và tư vấn cho các bạn với thái độ vui vẻ và tinh thần nhiệt tình nhất có thể.

Trường hợp sản phẩm bị hỏng hóc và bắt buộc phải thay linh kiện trong thời gian còn bảo hành, Camera Minh Tâm sẽ nhanh chóng đổi cho bạn sản phẩm hoàn toàn mới ngay tức khắc. Về dịch vụ bảo hành của chúng tôi luôn có đội ngũ giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng nhất đến cho các bạn và quý khách hàng thân mến.

Cam kết của Camera Minh Tâm

Với phương châm luôn luôn hướng tới lợi về khách hàng những sản phẩm chất lượng, cao cấp, giá hợp lý và uy tín đặt biệt là trong dòng camera quan sát an ninh. Công ty chúng tôi luôn phấn đấu không ngừng phát triển, tìm tòi cập nhật những sản phẩm mới, hiện đại nhằm mục đích mang lại cho người tiêu dùng sản phẩm camera nhiều tính năng ưu việt nhất.

Cam kết bán đúng giá, sản phẩm đúng chất lượng, nói không với hàng kém chất lượng. Cam kết hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng quyết tâm tạo sự tin cậy và uy tín hàng đầu đối khách hàng.

Sản phẩm chính hãng, bán đúng giá, nói không với hàng kém chất lượng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Với đội ngũ nhân viên kinh doanh vui tính và chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những bộ camera quan sát thích hợp nhất cho nhu cầu của các bạn. Khi có yêu cầu lắp đặt chỉ trong vòng vài giờ công ty sẽ cho nhân viên kỹ thuật đến lắp đặt nhanh chóng, đảm bảo đạt chất lượng theo yêu cầu.

Nhân viên kỹ thuật nhiệt tình, sáng tạo, chu đáo có thể hoàn thành tốt công việc trong thời gian sớm nhất cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp nhất định sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi quá trình phục vụ tận tâm và chiều khách.

Liên hệ ngay với công ty Camera Minh Tâm

Nếu quý khách hàng đang có ý định về lắp đặt hệ thống camera quan sát tại Gò Vấp HCM, hay các hệ thống báo cháy, chống trộm,.. Hãy đến ngay công ty hay có thể để lại số điện thoại và địa chỉ, đơn vị chúng tôi sẽ cử người đến khảo sat và báo giá tốt nhất đến cho quý các bạn.

Mọi thông tin chi tiết cũng như thắc mắc về lĩnh vực camera quan sát của chúng tôi xin vui lòng liên hệ qua:

CAMERA VIỄN THÔNG MINH TÂM

  • Địa chỉ: 125 Thạnh Xuân 14, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp.HCM
  • Chi nhánh: 170 Ấp 3, Xã Suối Dây, Huyện Tân Châu, Tây Ninh
  • Tel: 0938 714 770 - 09 118 118 09

 

Tin tức khác

Những sai lầm khi lựa chọn lắp đặt camera quan sát

Hiện nay, có rất nhiều người dùng mắc phải những sai lầm khi lựa chọn mua và lắp đặt camera, nên ở bài viết này Camera Minh Tâm 24H xin chia sẻ tới các bạn một số các sai lầm khi lựa chọn và lắp đặt camera quan sát.

Làm thế nào để tăng tuổi thọ cho camera quan sát

Camera quan sát cũng là một thiết bị điện tử và sẽ bị giảm hiệu năng sau một thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên, chỉ với một vài mẹo nhỏ sau đây, sẽ giúp hệ thống camera quan sát của bạn tăng tuổi thọ một cách đáng kể.

TP.HCM bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở khu trọ nhờ camera quan sát

Trong ngày 01/02/2023 vừa qua thì công an quận Bình Tân, TPHCM đã bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở một khu trọ, thông qua thiết bị camera quan sát.

So sánh thiết bị camera IP và camera Analog

So sánh hệ thống camera IP và Analog có gì giống và khác nhau? Camera IP là gì? Camera Analog là gì? Cùng tìm hiểu sự khác biệt này ngay sau đây nhé.

Camera quan sát tự khởi động lại, nguyên nhân và cách khắc phục

Camera quan sát đôi khi sẽ bị lỗi trong quá trình sử dụng. Đối với lỗi camera tự khởi động lại thì làm sao để khắc phục. Hãy cùng Camera Minh Tâm 24H tìm hiểu nhé!

Bắt được 2 kẻ trộm xe máy thông qua camera tại quận Gò Vấp

Công an quận Gò Vấp vừa khởi tố và bắt tạm giam 2 đối tượng về tội trộm cắp tài sản, bằng các bằng chứng thu được từ các dữ liệu của hệ thống camera quan sát. Xem hay bài viết này của chúng tôi nhé.

Tính năng nhận diện khuôn mặt của camera quan sát hoạt dộng như nào

Camera nhận diện khuôn mặt có thể giúp hệ thống nhận diện và cảnh báo kịp thời, nếu như có người xâm nhập trái phép, đảm bảo an toàn cho tài sản và người thân của gia chủ.
0938 714 770