Top camera không dây chính hãng siêu nét với giá thành vô cùng rẻ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm camera quan sát. Trong đó thì dòng camera không dây hiện đang là dòng sản phẩm được các khách hàng quan tâm đến rất nhiều.

Vậy bạn cũng đang có nhu cầu lắp đặt camera wifi nhưng bạn lại chần chờ vì đang thiếu những kiến thức về dòng sản phẩm này? Bạn đang không biết đâu là là dòng sản phẩm camera tốt nhất?

Top camera không dây chính hãng siêu nét với giá thành vô cùng rẻ

Hãy yên tâm, ở bài viết này Camera Minh Tâm 24H sẽ giải thích với các bạn camera quan sát không dây là gì và giới thiệu tới các bạn top những sản phẩm camera hàng chính hãng giá rẻ, tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Camera không dây là gì

Camera không dây thường được biết đến với cái tên là camera Wifi. Đây là một dòng thiết bị camera lắp đặt không cần đi dây quá rườm rà mà chỉ cần kết nối thông qua mạng wifi, giúp người dùng có thể xem các hình ảnh mà camera ghi lại được trên các thiết bị như điện thoại, PC, laptop, máy tính bảng,...

Camera không dây là gì

Ngoài ra thì các dòng sản phẩm camera quan sát không dây này còn có giá thành vô cùng hợp lý, giúp bất cứ ai cũng có thể trang bị dòng sản phẩm này cho ngôi nhà thân yêu của mình.

=> Xem thêm: Cách lắp đặt camera quan sát không dây từ A đến Z.

Ưu điểm vượt trội của camera không dây

Nếu so sánh với các dòng sản phẩm camera quan sát có dây truyền thống có cùng độ phân giải thì các dòng sản phẩm camera wifi sẽ có chất lượng hình ảnh tốt hơn rất nhiều. Bởi thông thường các dòng camera wifi sẽ sử dụng công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến hơn các dòng camera có dây.

Ưu điểm vượt trội của camera không dây

Thông thường các dòng sản phẩm camera quan sát không dây được tích hợp rất nhiều các tính năng vô cùng ưu việt như zoom tận cảnh, zoom quang học, đàm thoại 2 chiều, phát hiện chuyển động,... để đảm bảo an ninh một cách hiệu quả.

Cùng với đó thì hầu hết các dòng camera wifi trên thị trường hiện nay, còn được tích hợp thêm tính năng hồng ngoại tự động, giúp hệ thống camera của bạn có thể ghi hình được vào bất kể ngày hay đêm.

Top những sản phẩm camera wifi giá rẻ

Để giúp các khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm camera tốt nhất với giá thành hợp lý nhất thì dưới đây, Camera Minh Tâm 24H xin giới thiệu tới các bạn top 3 dòng camera wifi giá rẻ có chất lượng tốt nhất hiện nay nhé.

Top những sản phẩm camera wifi giá rẻ

Top 1: Camera Reolink E1 Pro

Camera Reolink E1 Pro là dòng camera được sản xuất tại HongKong đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Được thiết kế với kiểu dáng vô cùng bắt mắt, cùng với gam màu trắng vô cùng sang trọng.

Dòng camera này được biết đến là có thể ghi hình với độ phân giải QHD-2k (1440P - 4.0 Megapixel) giúp mang đến cho người dùng những hình ảnh vô cùng mượt mà, chân thật và rõ nét.

Camera Reolink E Pro

Ngoài ra thì dòng sản phẩm này còn được tích hợp rất nhiều các tính năng ưu việt như: Báo động xâm nhập cực nhanh và nhạy, đàm thoại 2 chiều, xoay chuyển đa chiều, phát hiện chuyển động.

Là một dòng camera quan sát không dây siêu phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay, có thể đảm bảo được về cả giá thành và chất lượng thì dòng sản phẩm này sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Top 2: Camera Reolink RLC 410W

Đối với các khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt camera ngoài trời thì dòng sản phẩm Camera Reolink RLC 410W sẽ luôn là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

Được thiết kế với lớp vỏ ngoài làm bằng hợp kim cao cấp siêu bền có thể chống nước và bụi bẩn thì dòng camera có thể hoạt động thoải mái mà không lo về vấn đề thời tiết.

Camera Reolink RLC 410W

Đồng thời thì dòng sản phẩm này được biết đến với nhiều các ưu điểm vô cùng vượt trội như: Ghi hình vô cùng nét với độ phân giải 4.0 Megapixel (QHD-2k - 1440P), hồng ngoại có thể xa ghi hình lên đến 30m, góc nhìn rông bao quát.

Top 3: Camera Reolink RLC 511W

Camera Reolink RLC 511W là dòng sản phẩm camera cao cấp của thương hiệu Reolink có độ phân giải lên tới 5.0 Megapixel giúp mang đến cho bạn những hình ảnh chân thực và sắc nét để quan sát.

Camera Reolink RLC 511W

Ngoài ra dòng camera này còn được biết đến với nhiều các tính năng vô cùng ưu việt như: Hồng ngoại có tầm xa 30m, chế độ starlight ghi hình màu vào ban đêm, chế độ zoom gấp 4 lần,.

Tuy nhiên, dòng sản phẩm này có giá thành khá cao so với 2 dòng sản phẩm trên nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi mua và lắp đặt dòng sản phẩm này nhé.

Camera Reolink RLC 511W

Vậy qua bài viết trên bạn đã tìm được cho mình một mẫu camera quan sát không dây như ý chưa? Nếu chưa thì bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác cuar Camera Minh Tâm 24H để tìm được một sản phẩm như ý nhé. Đảm bảo chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Tin tức khác

Những sai lầm khi lựa chọn lắp đặt camera quan sát

Hiện nay, có rất nhiều người dùng mắc phải những sai lầm khi lựa chọn mua và lắp đặt camera, nên ở bài viết này Camera Minh Tâm 24H xin chia sẻ tới các bạn một số các sai lầm khi lựa chọn và lắp đặt camera quan sát.

Làm thế nào để tăng tuổi thọ cho camera quan sát

Camera quan sát cũng là một thiết bị điện tử và sẽ bị giảm hiệu năng sau một thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên, chỉ với một vài mẹo nhỏ sau đây, sẽ giúp hệ thống camera quan sát của bạn tăng tuổi thọ một cách đáng kể.

TP.HCM bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở khu trọ nhờ camera quan sát

Trong ngày 01/02/2023 vừa qua thì công an quận Bình Tân, TPHCM đã bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở một khu trọ, thông qua thiết bị camera quan sát.

So sánh thiết bị camera IP và camera Analog

So sánh hệ thống camera IP và Analog có gì giống và khác nhau? Camera IP là gì? Camera Analog là gì? Cùng tìm hiểu sự khác biệt này ngay sau đây nhé.

Camera quan sát tự khởi động lại, nguyên nhân và cách khắc phục

Camera quan sát đôi khi sẽ bị lỗi trong quá trình sử dụng. Đối với lỗi camera tự khởi động lại thì làm sao để khắc phục. Hãy cùng Camera Minh Tâm 24H tìm hiểu nhé!

Bắt được 2 kẻ trộm xe máy thông qua camera tại quận Gò Vấp

Công an quận Gò Vấp vừa khởi tố và bắt tạm giam 2 đối tượng về tội trộm cắp tài sản, bằng các bằng chứng thu được từ các dữ liệu của hệ thống camera quan sát. Xem hay bài viết này của chúng tôi nhé.

Tính năng nhận diện khuôn mặt của camera quan sát hoạt dộng như nào

Camera nhận diện khuôn mặt có thể giúp hệ thống nhận diện và cảnh báo kịp thời, nếu như có người xâm nhập trái phép, đảm bảo an toàn cho tài sản và người thân của gia chủ.
0938 714 770