Thi công lắp đặt hệ thống camera hàng đầu tại An Phú, Thủ Đức

Như các bạn đã biết thì tình hình an ninh tại phường An Phú, Thủ Đức và tại Sài Gòn trong những năm gần đây đang ngày càng trở nên vô cùng khó kiểm soát. Các bạn có thể thấy các vụ trộm cắp diễn ra hằng ngày tại địa bàn nơi đây.

Chính bởi vậy mà việc lắp đặt camera quan sát là một việc vô cùng cần thiết tại nơi đây. Hiểu được điều này, thì Camera Minh Tâm 24H xin giới thiệu với các bạn dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại phương An Phú, Thủ Đức của chúng tôi.

Thi công lắp đặt hệ thống camera hàng đầu tại An Phú, Thủ Đức

Đảm bảo là một đơn vị uy tín và chất lượng, đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phân phối và thi công hệ thống camera tại Thủ Đức, Tp.HCM thì dịch vụ này của chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại An Phú, Thủ Đức

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành viễn thông, thì Camera Minh Tâm 24H luôn mang đến cho khách hàng những công trình camera được thi công một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Đơn vị của chúng tôi luôn là một trong các sự lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng tại An Phú, Thủ Đức, với nhiều các dòng sản phẩm mới được sản xuất từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường hiện nay, với giá thành vô cùng hợp lý.

Dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại An Phú, Thủ Đức

Đồng thời, chúng tôi còn được trang bị một đội ngũ nhân viên kỹ thuật vô cùng chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, giúp luôn mang đến cho khách hàng những công trình lắp đặt nhanh chóng, nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng, cũng như độ hiệu quả.

Lợi ích khu trang bị camera quan sát tại An Phú, Thủ Đức

  • Giám sát hầu hết toàn bộ hoạt động tại vị trí lắp đặt camera 24/24.
  •  Có thể xem lại các đoạn video cũ được lưu lại trên ổ cứng hoặc thể nhớ SD.
  •  Một vài thiết bị được tíc hợp thêm Micro nên camera có thể thu được mọi âm thanh tại vị trí lắp đặt.
  •  Tăng cường an ninh tại khu vực được lắp đặt camera giúp bảo vệ an toàn cho vị trí lắp đặt.
  • Tạo sự chủ động trong công việc cho đội ngũ nhân viên, người giúp việc mà bạn thuê.
  •  Các hình ảnh mà camera ghi lại có thể trích xuất để xử lý các trường hợp có hành vi xấu.
  •  Giúp bạn có thể dễ dàng quan tâm đến được người thân trong gia đình dù không có ở nhà.

Vì sao khách hàng nên lựa chọn chúng tôi tại An Phú, Thủ Đức

Với 7 phương án lắp đặt hệ thống camera tại An Phú, Thủ Đức và nhiều các sản phẩm chất lượng thì Camera Minh Tâm luôn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng tại nơi đây về chất lượng và giá thành.

Các sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp cho dịch vụ này đều là những sản phẩm hàng chính hãng, chất lượng cao, được sản xuất từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường hiện nay, điển hình như HIKvision, KBvision,.Dahua,...

Vì sao khách hàng nên lựa chọn chúng tôi tại An Phú, Thủ Đức

Đồng thời thì dịch vụ lắp đặt này của chúng tôi còn được thi công bởi đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp và có tay nghề cao, luôn đảm bảo được với khách hàng về chất lượng trong suốt quá trình thi công.

Đảm bảo nếu bạn đang cần tim kiếm một đơn vị lắp đặt camera tại An Phú, Thủ Đức thì chúng tôi sẽ luôn là một sự lựa chọn hàng đầu dành cho các khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Quy trình làm việc của Camera Minh Tâm 24H

Khi lựa chọn dịch vụ lắp đặt camera tại An Phú, Thủ Đức của Camera Minh Tâm 24H thì chúng tôi sẽ tiền hành tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, cũng như sẽ tiến hành khảo sát trực tiếp tại vị trí lắp đặt.

Tiếp ngay sau đó thì chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng giải pháp lắp đặt hiệu quả nhất và tiến hành bào giá dịch vụ cho khách hàng, cũng như chuẩn bị đầy các trang thiết bị thi công khác.

Quy trình làm việc của Camera Minh Tâm 24H

Tiến hành lắp đặt hệ thống camera quan sát một cách nhanh chóng và đi dây kết nối các thiết bị. Cuối cùng thì chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra lại toàn bộ hệ thống và bàn giao lại cho khách hàng, cũng như xuất phiếu bảo hành và nhận tiền thanh toán hợp đồng.

Ưu điểm khi đến với Camera Minh Tâm 24H

  • Chỉ lắp đặt các sản phẩm hàng chính hãng, chất lượng cao, được sản xuất từ các thương hiệu hàng đầu.
  •  Miễn phí tư vẫn và báo giá sản phẩm, cũng như khảo sát trực tiếp vị trí lắp đặt camera.
  •  Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, luôn lắp đặt các sản phẩm một cách nhanh chóng.
  •  Giá thành dịch vụ và sản phẩm vô cùng hợp lý, luôn có nhiều các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.
  •  Dịch vụ lắp đặt vô cùng nhanh chóng, luôn có nhiều các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.
  •   Các sản phẩm mua tại đơn vị của chúng tôi đều sẽ được bảo hành chính hãng với thời hạn 2 năm.
  •   Đội ngũ nhân viên chăm sóc vô cùng chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng 24/42.

Vậy bên trên là thông tin chiết về dịch vụ lắp đặt camera tại An Phú, Thủ Đức mà chúng tôi đang cung cấp tời các khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu lắt đặt camera thì hãy liên hệ ngay với Camera Minh Tâm để được tư vấn và báo giá dịch vụ nhé. 

Tin tức khác

Những sai lầm khi lựa chọn lắp đặt camera quan sát

Hiện nay, có rất nhiều người dùng mắc phải những sai lầm khi lựa chọn mua và lắp đặt camera, nên ở bài viết này Camera Minh Tâm 24H xin chia sẻ tới các bạn một số các sai lầm khi lựa chọn và lắp đặt camera quan sát.

Làm thế nào để tăng tuổi thọ cho camera quan sát

Camera quan sát cũng là một thiết bị điện tử và sẽ bị giảm hiệu năng sau một thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên, chỉ với một vài mẹo nhỏ sau đây, sẽ giúp hệ thống camera quan sát của bạn tăng tuổi thọ một cách đáng kể.

TP.HCM bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở khu trọ nhờ camera quan sát

Trong ngày 01/02/2023 vừa qua thì công an quận Bình Tân, TPHCM đã bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở một khu trọ, thông qua thiết bị camera quan sát.

So sánh thiết bị camera IP và camera Analog

So sánh hệ thống camera IP và Analog có gì giống và khác nhau? Camera IP là gì? Camera Analog là gì? Cùng tìm hiểu sự khác biệt này ngay sau đây nhé.

Camera quan sát tự khởi động lại, nguyên nhân và cách khắc phục

Camera quan sát đôi khi sẽ bị lỗi trong quá trình sử dụng. Đối với lỗi camera tự khởi động lại thì làm sao để khắc phục. Hãy cùng Camera Minh Tâm 24H tìm hiểu nhé!

Bắt được 2 kẻ trộm xe máy thông qua camera tại quận Gò Vấp

Công an quận Gò Vấp vừa khởi tố và bắt tạm giam 2 đối tượng về tội trộm cắp tài sản, bằng các bằng chứng thu được từ các dữ liệu của hệ thống camera quan sát. Xem hay bài viết này của chúng tôi nhé.

Tính năng nhận diện khuôn mặt của camera quan sát hoạt dộng như nào

Camera nhận diện khuôn mặt có thể giúp hệ thống nhận diện và cảnh báo kịp thời, nếu như có người xâm nhập trái phép, đảm bảo an toàn cho tài sản và người thân của gia chủ.
0938 714 770