Những sai lầm thường mắc phải khi lắp đặt camera

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera nhưng bạn lại chưa tìm hiểu kỹ về dòng sản phẩm này và bạn đang không biết nên lắp camera sao cho tốt nhất? Bởi để có thể lắp đặt được một hệ thống camera tốt nhất thì chúng ta cần phải dựa vào rất nhiều các yếu tố khác nhau.

Để đảm bảo cho hệ thống camera nhà bạn hoạt động ổn định thì các bạn nên chọn những đơn vị chuyên lắp đặt camera giá tốt uy tín chất lượng và giá hợp lý nhất nhé! Và ngay sao đây ở bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến các bạn những sai lầm thường gặp khi lắp đặt camera quan sát để các bạn có thể lưu ý trước khi lắp đặt nhé.

Những sai lầm thường mắc phải khi lắp đặt camera

Chọn sai dịch vụ lắp đặt camera

Thông thường, các sản phẩm camera càng rẻ thì việc lắp đặt càng dễ dàng và sơ sài hơn rất nhiều nên rất hay thường gặp các vấn đề về tính bảo mật. Bên cạnh đó một số trường hợp nghiêm trọng hơn được phát hiện được những đơn vị lắp đặt camera với giá thành rẻ nhưng lại không đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm cũng như tính năng bảo mật khi sử dụng.

Chọn sai dịch vụ lắp đặt camera

Bởi vậy mà các bạn cần lựa chọn những đơn vị lắp đặt uy tín và chất lượng để có thể đảm bảo được các vấn đề về chất lượng cũng như độ bảo mật tuyệt đối của sản phẩm. Thêm vào đó những đơn vị uy tín thường có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và có tay nghề cao nên bạn cũng có thể an tâm hơn với hệ thống camera mà mình lắp đặt.

Bàn giao sai đối tượng

Việc sử dụng ứng dụng quan sát camera trên điện thoại là một việc tương đối khó đối với các khách hàng lần đầu sử dụng hệ thống camera. Bởi vậy mà rất nhiều khách hàng thường nhờ đến những nhân viên dịch vụ đến nhà cài đặt và hướng dẫn sử dụng. Trong trường hợp này một vài khách hàng sẽ đọc cả tên đăng nhập lẫn mật khẩu cho họ và sau khi song việc lại không thay đổi.

Bàn giao sai đối tượng

Chính vì như vậy nên hiện nay có rất nhiều những kẻ xấu lợi dụng điều này để đánh cắp những thông tin riên tư của khách hàng cũng như người sử dụng. Bằng cách trích xuất những hình ảnh, video trong cuộc sống của người dùng. Bởi vậy các bạn cần thay đổi tài khoản và mật khẩu của hệ thông sau khi sử dụng những dịch vụ này nhé.

Quá tiết kiệm khi lắp đặt

Khi lựa chọn camera các bạn không nên lựa chọn những dòng camera có giá thành rẻ nhất. Bởi thông thường các loại camera càng có giá thành rẻ thì chất lượng lại càng kém.

Bởi vậy để tránh tình trạng tiền mất tật mang thì các bạn nên xác định nhu cầu của mình trước khi lắp đặt camera. Nhằm tránh khỏi những tình huống camera không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn.

Quá tiết kiệm khi lắp đặt

Lựa chọn sai loại camera

Để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng thì hiện nay các thương hiệu sản xuất camera cho ra mắt thị trường rất nhiều các mẫu sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, tính năng, kích thước,... khác nhau để khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích của mình.

Lựa chọn sai loại Camera

Bởi vậy các bạn cần nên xem xét loại camera phù hợp để lắp đặt nhằm tránh gặp phải những trường hợp không đáng có xảy ra. Điển hình chúng ta có thể thấy nếu lắp đặt một loại camera không phù hợp sẽ rất thường gặp phải các khó khăn trong quá trình lắp đặt và sử dụng, hay thậm chí là phải bỏ thêm nhiều khoản chi phí không đáng có.

Độ phân giải không đạt tiêu chuẩn về chất lượng

Độ phân giải là một trong những yếu tố chính ảnh hưởng đến giá thành của camera quan sát, vì vậy rất nhiều khách hàng sẽ đắn đo có nên lựa chọn camera có độ phân giải thấp để tiếp kiệm chi phí hay không.

Bởi vậy mà có rất nhiều trường hợp camera ghi lại hình ảnh của kẻ trộm nhưng lại không thể tìm được vì không xác định được khuôn mặt của kẻ trộm. Bởi vậy để có thể đảm bảo thì các bạn nên lựa chọn những loại camera có độ phân giải tốt để có thể xem rõ những hình ảnh mà camera đã ghi hình lại.

Độ phân giải không đạt tiêu chuẩn về chất lượng

Cáp truyền dẫn không đảm bảo chất lượng

Cáp truyền dẫn là một trong những bộ phận không thể thiếu đối với các hệ thống camera quan sát. Bởi cáp truyền dẫn đóng vai trò bảo đảm kết nối tín hiệu giữa các thiết bị được ổn định.

Bởi vậy bạn cần xem xét thật kỹ về loại cáp truyền dẫn sử dụng cho hệ thống camera của mình để camera có thể hoạt động một cách hiệu quả nhất trong quá trình sử dụng.

Cáp truyền dẫn không đảm bảo chất lượng

Vậy bên trên là bài viết chỉ ra những sai lầm thường mắc phải của Camera Minh Tâm 24H gửi đến các khách hàng của chúng tôi. Chúc các bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất nhé.

Tin tức khác

Những sai lầm khi lựa chọn lắp đặt camera quan sát

Hiện nay, có rất nhiều người dùng mắc phải những sai lầm khi lựa chọn mua và lắp đặt camera, nên ở bài viết này Camera Minh Tâm 24H xin chia sẻ tới các bạn một số các sai lầm khi lựa chọn và lắp đặt camera quan sát.

Làm thế nào để tăng tuổi thọ cho camera quan sát

Camera quan sát cũng là một thiết bị điện tử và sẽ bị giảm hiệu năng sau một thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên, chỉ với một vài mẹo nhỏ sau đây, sẽ giúp hệ thống camera quan sát của bạn tăng tuổi thọ một cách đáng kể.

TP.HCM bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở khu trọ nhờ camera quan sát

Trong ngày 01/02/2023 vừa qua thì công an quận Bình Tân, TPHCM đã bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở một khu trọ, thông qua thiết bị camera quan sát.

So sánh thiết bị camera IP và camera Analog

So sánh hệ thống camera IP và Analog có gì giống và khác nhau? Camera IP là gì? Camera Analog là gì? Cùng tìm hiểu sự khác biệt này ngay sau đây nhé.

Camera quan sát tự khởi động lại, nguyên nhân và cách khắc phục

Camera quan sát đôi khi sẽ bị lỗi trong quá trình sử dụng. Đối với lỗi camera tự khởi động lại thì làm sao để khắc phục. Hãy cùng Camera Minh Tâm 24H tìm hiểu nhé!

Bắt được 2 kẻ trộm xe máy thông qua camera tại quận Gò Vấp

Công an quận Gò Vấp vừa khởi tố và bắt tạm giam 2 đối tượng về tội trộm cắp tài sản, bằng các bằng chứng thu được từ các dữ liệu của hệ thống camera quan sát. Xem hay bài viết này của chúng tôi nhé.

Tính năng nhận diện khuôn mặt của camera quan sát hoạt dộng như nào

Camera nhận diện khuôn mặt có thể giúp hệ thống nhận diện và cảnh báo kịp thời, nếu như có người xâm nhập trái phép, đảm bảo an toàn cho tài sản và người thân của gia chủ.
0938 714 770