Nhận thi công lắp camera quan sát Trảng Bàng Tây Ninh

Camera Minh Tâm chúng tôi là một công ty hoạt động trong lĩnh vực thi công lắp đặt camera quan sát uy tín, chất lượng, giá tốt trên thị trường, cam kết với các sản phẩm camera quan sát là 100% chính hãng, thời hạn bảo hành 2 năm cho các thương hiệu: KBvision, Hikvision, Dahua,...

Với mong muốn mở rộng quy mô hoạt động nên hiện nay chúng tôi chuyên cung cấp gói dịch vụ lắp đặt camera quan sát Trảng Bàng Tây Ninh mang lại giải pháp dành cho nhà riêng, nhà trọ, văn phòng, biệt thự, cửa hàng kinh doanh, siêu thị, tiệm tạp hóa, phòng nét, quán nhậu, showroom, công ty, nhà xưởng, kho bãi và cả mầm non.

lắp đặt camera quan sát Trảng Bàng Tây Ninh

Những công trình camera quan sát tại Tây Ninh của Camera Minh Tâm 24H để lại đều phù hợp cho từng nhu cầu lẫn trong nhà và ngoài trời, ban đêm hay ban ngày chúng tôi đều đáp ứng được hết. Kết hợp với quá trình vận hành ổn định và bảo hành lâu dài nên các bạn cứ yên tâm mà sử dụng.

lắp đặt camera tại trảng bàng tây ninh mang nhiều lợi ích

✔ Giám sát hoạt động kinh doanh, tài sản, nhân viên làm việc bất cứ lúc nào bạn muốn.

✔ Tiện lợi quan sát thông qua thiết bị thông minh như điện thoại, ipad, laptop có kết nối wifi hay 4G.

✔ Yên tâm, dễ quản lý hơn trong những chuyến đi công tác xa hay đang du lịch cùng người thân gia đình.

✔ Tiện lợi công việc quản lý khi bạn là chủ của chuỗi cửa kinh doanh: shop thời trang, tiệm làm đep, quán ăn, nhà xưởng,...

✔ Tạo ý thức làm việc tự giác, nghiệm túc khi không có quản lý.

✔ Ngăn ngừa hành động, ý định trộm cắp của kẻ xấu và kịp thời xử lý khi có hiện tượng đánh cắp tài sản.

✔ Thông tin, chứng cớ quan trọng trong việc truy tìm tội phạm bằng chức năng lưu trữ dữ liệu.

Lợi ích khi lắp camera quan sát Trảng Bàng Tây Ninh

những điều nên và không nên khi mua camera quan sát

Hiện nay, không chỉ riêng trên thị trường Tây Ninh mà còn rất nhiều nơi khác đang có kha khá đơn vị, cá nhân đăng bán sản phẩm thiết bị camera quan sát có giá rất rẻ, thậm chí có những dòng camera chỉ từ 200 đến 300 nghìn đồng trên mạng xã hội hay các trang thương mại điện tử.

Điều trên làm cho khách hàng nảy sinh ra băng khoăn khi lựa chọn sản phẩm camera an ninh giám sát. Một số khách hàng chưa hiểu biết đã không quan tâm đến chất lượng hay thương hiệu mà chỉ quan tâm đến giá cả. Vấn đề này trước mắt là tiết kiệm được khoảng chi phí nhưng về thời gian sản phẩm sẽ dễ bị các lỗi vặt thậm chí hỏng không thể sử dụng được.

Những rủi ro khi mua camera quan sát kém chất lượng

Những rủi ro khi mua camera giá rẻ

  • Camera nhập không có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, không nhãn mác hoặc tự làm thương hiệu riêng. 
  • Camera kém chất lượng: hình ảnh không ổn định, dễ bị nhòe hay mất sóng, chỉ sau 3 tháng có thể bất đầu xảy ra lỗi.
  • Camera ngoài trời không đạt tiêu chuẩn chống nước như quảng cáo.
  • Không có chính sách bảo hành cụ thể hoặc không được bảo hành tại nhà, khi hỏng thì dịch vụ chậm trể, sửa tính phí cao.
  • Do là camera giá rẻ nên khả năng bảo mật kém, tình trạng bị hacker dễ dàng tấn công là rất cao.

Vậy! Có nên mua sản phẩm camera quan sát từ các trang web chỉ bán hàng thương mai điện tử hay mạng xã hội (facebook, zalo) không? 

Câu trả lời: Là có NẾU bạn là người am hiểu về kỹ thuật, nắm được các thông số kỹ thuật. NẾU là các chương trình khuyến mãi, sale, xã hàng, thanh lý thì bạn cũng có thể mua. Nhưng tốt nhất bạn nên đến tại các cửa hàng uy tín, hoạt động lâu năm để được tư vấn, báo giá miễn phí.

Tuy rằng giá cao hơn bên ngoài nhưng chắc hẳn bạn đã từng nghe câu "Tiền Nào Của Nấy". Giá đắc hơn tí những chúng tôi lại nghĩ nó là hợp lý bởi khi mua hàng tại công ty Camera uy tín sẽ có nhiều ưu đãi và chính sách hỗ trợ về sau hơn là mua online các trang thương mại điện tử.

ƯU ĐÃI KHI MUA HÀNG TẠI CAMERA MINH TÂM

  •  Minh Tâm chuyên cung cấp mặt hàng canera chính hãng, với độ uy tín như: KBVISION, HIKVISION, DAHUA bởi dây là những thương hiệu phủ khắp trên thị trường toàn cầu, do chất lượng và thương hiệu lâu năm.
  • Sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều cam kết đúng chất lượng, đúng giá, hoàn toàn xứng đáng với túi tiền quý khách bỏ ra.
  •  Được nhân viên kinh tư vấn cặn kẽ, nhiệt tình & Nhân viên kỹ thuật chuyên môn cao thi công lắp đặt chuyên nghiệp.
  • Chính sách bảo hành tận nơi nhanh chóng, hỗ trợ tối đa sau bảo hành.
  • Miễn phí ship trong khu vực nội thành, giá cực kì rẻ trong toàn bộ khu vực miền Nam.

Ưu đãi khi mua camera quan sát tại Minh Tâm

Dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại Trảng Bàng Tây Ninh uy tín, chất lượng cao và đầy tính chuyên nghiệp. Luôn đầy đủ các sản phẩm chính hãng, mới 100%, full box kèm chế độ chính sách bảo hành 24 tháng 1 đổi 1 trong 3015 ngày đầu (nếu do lỗi nhà sản xuất). Những dòng camera quan sát hiện nay rất thích hợp lắp đặt cho gia đình, văn phòng, cửa hàng, quán xá, kho bãi,... Nếu bạn nào có nhu cầu xin đừng quên gọi cho Camera Minh Tâm chúng tôi nhé!

Gọi ngay
Phone 09 118 118 09

Tin tức khác

Những sai lầm khi lựa chọn lắp đặt camera quan sát

Hiện nay, có rất nhiều người dùng mắc phải những sai lầm khi lựa chọn mua và lắp đặt camera, nên ở bài viết này Camera Minh Tâm 24H xin chia sẻ tới các bạn một số các sai lầm khi lựa chọn và lắp đặt camera quan sát.

Làm thế nào để tăng tuổi thọ cho camera quan sát

Camera quan sát cũng là một thiết bị điện tử và sẽ bị giảm hiệu năng sau một thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên, chỉ với một vài mẹo nhỏ sau đây, sẽ giúp hệ thống camera quan sát của bạn tăng tuổi thọ một cách đáng kể.

TP.HCM bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở khu trọ nhờ camera quan sát

Trong ngày 01/02/2023 vừa qua thì công an quận Bình Tân, TPHCM đã bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở một khu trọ, thông qua thiết bị camera quan sát.

So sánh thiết bị camera IP và camera Analog

So sánh hệ thống camera IP và Analog có gì giống và khác nhau? Camera IP là gì? Camera Analog là gì? Cùng tìm hiểu sự khác biệt này ngay sau đây nhé.

Camera quan sát tự khởi động lại, nguyên nhân và cách khắc phục

Camera quan sát đôi khi sẽ bị lỗi trong quá trình sử dụng. Đối với lỗi camera tự khởi động lại thì làm sao để khắc phục. Hãy cùng Camera Minh Tâm 24H tìm hiểu nhé!

Bắt được 2 kẻ trộm xe máy thông qua camera tại quận Gò Vấp

Công an quận Gò Vấp vừa khởi tố và bắt tạm giam 2 đối tượng về tội trộm cắp tài sản, bằng các bằng chứng thu được từ các dữ liệu của hệ thống camera quan sát. Xem hay bài viết này của chúng tôi nhé.

Tính năng nhận diện khuôn mặt của camera quan sát hoạt dộng như nào

Camera nhận diện khuôn mặt có thể giúp hệ thống nhận diện và cảnh báo kịp thời, nếu như có người xâm nhập trái phép, đảm bảo an toàn cho tài sản và người thân của gia chủ.
0938 714 770