Nhận lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Quận 12 TPHCM

Biết được vai trò thiết yếu của những chiếc camera quan sát nên ngày nay camera được rất nhiều người tin dùng và lắp đặt nhất là những khu vực đông dân như là Quận 12 - TPHCM. Vậy tìm đâu một đơn vị lắp đặt camera giá rẻ mà đảm bảo được chất lượng hình ảnh khi giám sát? Mời các bạn đón xem nội dung bài viết sau đây.

Chuyên Tư vấn & lắp đặt camera giá tốt cho gia đình tại quận 12 - tphcm

Camera Minh Tâm tự hào là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ lắp đặt camera quan sát giá rẻ Quận 12, lắp đặt hệ thống camera quan sát với giá cả phải chăng, thời gian thi công nhanh chóng, gọn gàng, thẩm mỹ, chuẩn kỹ thuật.

Lắp đặt camera quan sát giá rẻ Quận 12

Những lý do nên chọn Camera Minh Tâm để lắp cammera quan sát

  • Camera Minh Tâm là một đơn vị có hơn 7 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành lắp đặt camera an ninh, camera chống trộm, báo động, báo cháy,...
  • Cam kết mọi sản phẩm kinh doanh đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nói không với sản phẩm kém chất lượng.
  • Tinh thần phục vụ khách là trên hết, luôn tận tâm với khách hàng, sẵn sàng giải đáp thắc mắc một cách chính xác nhất.
  • Chính sách bảo hành theo hãng, hỗ trợ khắc phục sự cố nhanh chóng, đảm bảo quá trình giám sát không bị gián đoạn.
  • Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, khéo tay, lành nghề tâm huyết với nghề và nhiệt tình với khách.

Những dòng camera quan sát giá rẻ nên dùng tại Quận 12

Camera Kbvision: Kbvision là thương hiệu nổi tiếng chuyên về các giải pháp an ninh toàn diện thể hiện qua các dòng sản phẩm như: Camera, đầu ghi hình, thiết bị chống cháy và chống trộm rất tiên tiến và thông minh. Không những đảm bảo về mặt chất lượng cũng như hiệu quả khi sử dụng mà Camera Kbvision còn ưu đãi về mức giá và chính sách bảo hành cũng vô cùng hấp dẫn.

Camera kbvision giá rẻ Quận 12

Camera Hikvision: Hikvision là dòng camera xuất xứ từ Trung Quốc, nghe xuất xứ từ nước Trung thì các bạn chứ vội kết luận là hàng kém chất lượng nhé! Mục đích dòng camera này ra đời là để cạnh tranh mạnh mẽ cũng với dòng sản phẩm cùng lĩnh vực. Thiết kế đẹp mắt, tính tế, nhỏ gọn mà sở hữu nhiều tính năng trong một và giá thành lại hữu nghị thì đây là dòng camera quan sát không thể bỏ qua.

Trên là 2 dòng camera quan sát giá hợp lý đi kèm với chất lượng ổn định được đại đa số người dùng tin tưởng tại Việt Nam nói chung và Quận 12 nói riêng. Ngoài ra, trên thị trường còn khá nhiều dòng camera khác cũng với tính năng tương đương và mức giá rất hấp dẫn thích hợp sử dụng cho hộ gia đình: Camera Wifi Yoosee (399K), Camera Imou Rifi Robot (690K),...

Báo giá sản phẩm camera quan sát trọn bộ

Camera quan sát trọn bộ là giải pháp hữu hiệu dành cho những hộ gia đình yêu cầu khắt khe về tính bảo mật và ổn định dài lâu. Camera Minh Tâm nắm bắt được yêu cầu trên đã liền nhanh chóng đáp ứng nhu cầu mọi khách hàng qua những công trình lắp đặt hệ thống camera quan sát giá rẻ Quận 12. Để các bạn khỏi lăng tăng về giá cả sau đây chúng tôi xin công khai giá bán camera quan cho các bạn tham khảo thêm.

Tên Sản Phẩm Camera Giá Bán (VNĐ)
Trọn bộ camera Kbvision NT-K21003C4 2.800.000
Trọn bộ 2 camera Dahua HD-CVI 2.0MP 3.400.000
Trọn bộ 8 camera Hikvision HD-TVI 2.0MP 9.000.000
Trọn bộ 4 Camera Dahua HD-CVI 2.0MP 4.800.000

Lưu ý: Giá trên đã bao gồm công lắp đặt nhưng không áp dụng cho công trình đi dây âm tường.

Những công trình mà khách đã lắp đặt camera quan tại giá rẻ Quận 12

Lắp camera giá rẻ quận 12 cho cửa hàng
Hình ảnh từ công trình lắp đặt camera cho tiệm làm đẹp ở Quận 12.
Lắp camera quan sát khu dân cư
Công trình lắp camera cho khu dân cư tại Quận 12.
Lắp camera IP cho trường học
Công trình lắp đặt camera quan sát ngoài trời cho trường học tại Quận 12.

Tư vấn chọn camera quan sát giá rẻ quận 12 tphcm

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu camera được bán ra nhưng vẫn được chia thành 2 dòng đó là: Camera IP và Camera Analog (Bao gồm: HD-TVI, AHD, HD-CVI).

Camera IP là gì?

  • Camera IP có tên gọi đầy đủ là Internet Protocol (tương tự như địa chỉ IP). Mỗi camera được tích hợp sẵn một IP riêng bên trong server nên có thể hoạt động ổn định mà không cần dùng đến đầu ghi hình.
  • Camera IP được đi bằng dây mạng Lan để kết nối giữa các thiết bị camera với modem mạng. Một số dòng camera IP Wifi thì không nhất thiết dùng cáp mạng Lan nữa mà có thể kết nối qua mạng không dây như thiết bị di động.

Camera quan sát IP

Khi náo nên lắp đặt camera IP?

Việc đầu tư hệ thống camera quan sát IP thường có mức giá rất cao so với những dòng camera khác. Vì vậy trước khi chọn dòng camera IP này các bạn cần phải xác định kỹ trước khi lắp đặt để khai thác tối đa mức hiệu quả, ưu điểm. Điểm hình là phù hợp cho các công trình như sau:

  • Lắp camera cho ngân hàng.
  • Lắp đặt cho bệnh viện.
  • Lắp camera giám sát an ninh cho sân bay.
  • Lắp hệ thống camera cho trường mầm non.

Camera Analog là gì?

Camera Analog là dòng camera được thiết kế bằng chip cảm biến CCD bằng việc thu nhận và truyền tải hình ảnh đến thiết bị thu hình. Sau đó, hình ảnh được mã hóa đồng thời chuyển đổi thành tín hiệu analog trước khi truyền tải tín hiệu cùng như hình ảnh về thiết bị analog. Thông qua dây cáp đồng trục để truyền tín hiệu analog về thiết bị xem hình ảnh như tivi, điện thoại, máy tính bảng,...

Lắp camera Analog

Khi nào nên chọn lắp camera Analog?

Để hạn chế bớt chi phí nhưng vẫn đảm duy trì cho hệ thống hoạt động ổn định, tiện lợi cho việc lắp đặt, dễ dàng xử lý hay sửa chữa khi gặp sự cố thì các bạn chọn phương án lắp đặt camera Analog là tối ưu hơn cả. Lắp camera Analog đang phù hợp cho những công trình:

  • Hộ gia đình.
  • Cửa hàng kinh doanh.
  • Tiệm tạp hóa.
  • Văn phòng công ty.

Liên hệ đặt mua & Lắp đặt camera quan sát giá Quận 12 - TPHCM

Khu vực bạn sống đang có nhiều vụ trộm xảy ra, làm bạn lo lắng mỗi khi rời khỏi ngôi nhà của mình. Vậy bạn đã sẵn sàng để đầu tư cho mình bộ camera giá rẻ, chất lượng chưa? Hãy nhanh chóng liên hệ cho Camera Minh Tâm chúng tôi để nhận ngay dịch vụ lắp đặt camera quan sát giá rẻ Quận 12 Uy Tín, Nhanh Chóng nhé!

Mọi chi tiết xin liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỄN THÔNG MINH TÂM

Tin tức khác

Những sai lầm khi lựa chọn lắp đặt camera quan sát

Hiện nay, có rất nhiều người dùng mắc phải những sai lầm khi lựa chọn mua và lắp đặt camera, nên ở bài viết này Camera Minh Tâm 24H xin chia sẻ tới các bạn một số các sai lầm khi lựa chọn và lắp đặt camera quan sát.

Làm thế nào để tăng tuổi thọ cho camera quan sát

Camera quan sát cũng là một thiết bị điện tử và sẽ bị giảm hiệu năng sau một thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên, chỉ với một vài mẹo nhỏ sau đây, sẽ giúp hệ thống camera quan sát của bạn tăng tuổi thọ một cách đáng kể.

TP.HCM bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở khu trọ nhờ camera quan sát

Trong ngày 01/02/2023 vừa qua thì công an quận Bình Tân, TPHCM đã bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở một khu trọ, thông qua thiết bị camera quan sát.

So sánh thiết bị camera IP và camera Analog

So sánh hệ thống camera IP và Analog có gì giống và khác nhau? Camera IP là gì? Camera Analog là gì? Cùng tìm hiểu sự khác biệt này ngay sau đây nhé.

Camera quan sát tự khởi động lại, nguyên nhân và cách khắc phục

Camera quan sát đôi khi sẽ bị lỗi trong quá trình sử dụng. Đối với lỗi camera tự khởi động lại thì làm sao để khắc phục. Hãy cùng Camera Minh Tâm 24H tìm hiểu nhé!

Bắt được 2 kẻ trộm xe máy thông qua camera tại quận Gò Vấp

Công an quận Gò Vấp vừa khởi tố và bắt tạm giam 2 đối tượng về tội trộm cắp tài sản, bằng các bằng chứng thu được từ các dữ liệu của hệ thống camera quan sát. Xem hay bài viết này của chúng tôi nhé.

Tính năng nhận diện khuôn mặt của camera quan sát hoạt dộng như nào

Camera nhận diện khuôn mặt có thể giúp hệ thống nhận diện và cảnh báo kịp thời, nếu như có người xâm nhập trái phép, đảm bảo an toàn cho tài sản và người thân của gia chủ.
0938 714 770