Lợi ích khi lắp đặt camera quan sát vào dịp cuối năm

So với các thời gian trong năm thì cuối năm là thời điểm có lượng khách hàng lắp đặt camera nhiều nhất. Vậy lắp đặt camera quan sát vào dịp cuối năm có lợi ích gì mà người tiêu dùng lại thích lắp đặt camera vào thời điểm này? Hãy cùng Camera Minh Tâm 24H giúp bạn giải quyết vấn đề này nhé.

Lợi ích khi lắp đặt camera quan sát vào dịp cuối năm

Lợi ích khi lắp đặt camera quan sát vào dịp cuối năm

Lắp đặt camera quan sát vào dịp cuối năm là một lựa chón sáng suốt cho khách hàng. Bởi đây là thời điểm thích hợp nhất để lắp đặt camera quan sát trong năm. Lắp đặt camera an ninh vào thời điểm này mang đến rất nhiều các lợi ích bất ngờ dành cho khách hàng về giá thành, an ninh,...

Lợi ích khi lắp đặt camera quan sát vào dịp cuối năm

Đảm bảo an ninh một cách hiệu quả

Cuối năm là thời điểm mà tình hình an ninh rất khó kiểm soát bởi tình trạng trộm cắp và cướp giật tăng cao. Bởi vậy ngay khi lắp đặt camera quan sát thì các đối tượng có ý đồ xấu với gia đình bạn sẽ không dám manh động và làm càn.

Đảm bảo an ninh một cách hiệu quả

Bởi ngay khi chúng có hành động gì thì bạn có thể trích xuất hình ảnh để gửi đến các cơ quan trức năng giải quyết. Vì thế bạn có thể yên tâm về vấn đề an ninh của gia đình mình vào dịp cuối năm này.

Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các dịp khác

Cuối năm là thời điểm các thương hiệu sản xuất camera chuẩn bị cho ra mắt những sản phẩm mới đến thị trường. Bởi vậy mà giá thành của các sản phẩm camera cũng được giảm mạnh một cách đáng kể.

Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các dịp khác

Ngoài ra thì vào dịp này các cơ sở phân phối camera giám sát cũng thường có rất nhiều các trương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn để thu hút và thúc đẩy khách hàng tiêu thụ.

Có người giúp chông coi nhà cửa vào dịp tết

Tết là thời điểm chúng ta thường xuyên phải vắng nhà để về quê hay đi chúc tết những người thân yêu. Bởi vậy ngay khi lắp đặt camera quan sát các bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề trông coi nhà cửa này lữa.

Có người giúp chông coi nhà cửa vào dịp tết

Vì camera có thể giúp bạn giám sát 24/24, dù bạn ở bất cứ đâu vào bất cứ khi nào đều có thể kiểm tra và xem hình ảnh trực tiếp từ camera.

Kiểm soát ra vào một cách dễ dàng vào ngày tết

Vì vào dịp tết nhà ai cũng có rất nhiều khách khứa và họ hàng đến chúc tết bởi vậy việc kiểm soát ra vào rất khó. Nhiều kẻ lợi dụng điều này mà tiến hành trộm cắp. Bởi vậy lắp đặt camera quan sát sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát người ra vào để tránh có những trường hợp xấu sảy ra.

Có người giúp chông coi nhà cửa vào dịp tết 2

Vậy vào dịp cuối năm này bạn cũng đang có nhu cầu lắp đặt camera quan sát cho gia đình của mình. Hãy đến với Camera Minh Tâm 24H ngay nhé! Chúng tôi hiện đang có rất nhiều các trương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các khách hàng. Đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng khi lựa chọn chúng tôi là cơ sở để lắp đặt camera vào dịp tết.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

CAMERA VIỄN THÔNG MINH TÂM

  •  Địa chỉ: 125 Thạnh Xuân 14, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp.HCM
  •  Chi nhánh: 170 Ấp 3, Xã Suối Dây, Huyện Tân Châu, Tây Ninh
  •  Tel: 0938 714 770 - 09 118 118 09
  •  Email: [email protected]

Tin tức khác

Những sai lầm khi lựa chọn lắp đặt camera quan sát

Hiện nay, có rất nhiều người dùng mắc phải những sai lầm khi lựa chọn mua và lắp đặt camera, nên ở bài viết này Camera Minh Tâm 24H xin chia sẻ tới các bạn một số các sai lầm khi lựa chọn và lắp đặt camera quan sát.

Làm thế nào để tăng tuổi thọ cho camera quan sát

Camera quan sát cũng là một thiết bị điện tử và sẽ bị giảm hiệu năng sau một thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên, chỉ với một vài mẹo nhỏ sau đây, sẽ giúp hệ thống camera quan sát của bạn tăng tuổi thọ một cách đáng kể.

TP.HCM bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở khu trọ nhờ camera quan sát

Trong ngày 01/02/2023 vừa qua thì công an quận Bình Tân, TPHCM đã bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở một khu trọ, thông qua thiết bị camera quan sát.

So sánh thiết bị camera IP và camera Analog

So sánh hệ thống camera IP và Analog có gì giống và khác nhau? Camera IP là gì? Camera Analog là gì? Cùng tìm hiểu sự khác biệt này ngay sau đây nhé.

Camera quan sát tự khởi động lại, nguyên nhân và cách khắc phục

Camera quan sát đôi khi sẽ bị lỗi trong quá trình sử dụng. Đối với lỗi camera tự khởi động lại thì làm sao để khắc phục. Hãy cùng Camera Minh Tâm 24H tìm hiểu nhé!

Bắt được 2 kẻ trộm xe máy thông qua camera tại quận Gò Vấp

Công an quận Gò Vấp vừa khởi tố và bắt tạm giam 2 đối tượng về tội trộm cắp tài sản, bằng các bằng chứng thu được từ các dữ liệu của hệ thống camera quan sát. Xem hay bài viết này của chúng tôi nhé.

Tính năng nhận diện khuôn mặt của camera quan sát hoạt dộng như nào

Camera nhận diện khuôn mặt có thể giúp hệ thống nhận diện và cảnh báo kịp thời, nếu như có người xâm nhập trái phép, đảm bảo an toàn cho tài sản và người thân của gia chủ.
0938 714 770