Lắp trọn bộ 2 - 4 camera quan sát Tây Ninh

Tại tỉnh Tây Ninh ngày nay hệ thống camera quan sát trọn bộ đã không còn là xa lạ hay độc quyền nữa. Các bạn chỉ cần đến các cơ quan công vụ, các công ty nhà máy là có thể nhìn thấy chúng.

Người dân tại đây với thu nhập kinh tế hàng tháng tăng khá cao, trình độ văn hóa và ý thức cũng được cải tiến hơn rất nhiều và họ hiểu rõ hơn được sự cần thiết sự hữu ích và việc lắp camera quan sát tại Tây Ninh trong cuộc sống hằng ngày trong gia đình, kinh doanh.

Lắp camera quan sát trọn bộ tại Tây Ninh

Camera Minh Tâm hân hạnh gửi đến quý khách hàng tại các huyện ở Tây Ninh và các khu vực lân cận chương trình khuyến mãi với nhiều dịch vụ hấp dẫn khi lựa chọn đăng ký lắp đặt hệ thống camera quan sát của công ty chúng tôi.

ƯU ĐIỂM CỦA VIỆC LẮP CAMERA QUAN SÁT

Với việc lắp hệ thống camera quan sát các bạn có thể an tâm khi vắng nhà mà không tài sản trong nhà bị kẻ xấu dòm ngó.

Hệ thống camera tạo cả giác an tâm tuyệt đối khi bố mẹ đi làm mà trong nhà đang có trẻ em. Chắc chắn một điều rằng là các bậc cha mẹ trranh thủ giờ nghỉ ngơi bật camera để quan sát con cái mình ở nhà ra sao.

Trong một công ty hay nhà xưởng việc lắp đặt camera quan sát có thể giúp quản lý hay giám đốc quan sát mọi hoạt động của nhân viên, nhân công đang làm việc.

Ngoài ra việc lắp camera quan sát còn thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng của chủ đầu tư bởi đây là thiết bị hiện đại và cực kì thông minh.

thi công lắp đặt trọn bộ camera quan sát tại tây ninh

CAMERA MINH TAM 24H đang cung cấp dịch vụ và lắp đặt hệ thống camera quan sát tại các huyện tại Tây Ninh, sản phẩm camera chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng KBvision, HIKvision, Vantech, Dahua được phân phối chính hãng, bảo hành dài hạn.

Trọn bộ 4 camera Kbvision

Trọn bộ 4 camera Hikvision

Mô tả ảnh: Trọn bộ camera KBVISION bên trái, HIKVISION bên phải.

Trọn bộ 2 - 4 camera Dahua

Trọn bộ camera Vantech

Mô tả ảnh: Trọn bộ camera DAHUA bên trái, VANTECH bên phải.

Dịch vụ tư vấn lắp đặt camera Tây Ninh

Câu hỏi: Xin chào, tôi hiện đang có 1 shop thời trang tại Gò Dầu, Tây Ninh muốn được tư vấn lắp đặt khoàng 2 camera giám sát cho cửa hàng của mình, 1 camera ngoài trời để trông xe, 1 camera trong khu vực shop nên dùng mẫu camera nào và kinh phí đầu tư hết bao nhiêu ạ?

⇒ Trả lời: Chào bạn, CAMERA MINH TÂM xin chân thanh cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ chúng tôi để lắp đặt bộ 02 camera tại cửa hàng quần áo, với nhu cầu của bạn công ty xin được cố vấn cho bạn nên chọn hệ thống camera quan sát có dây của Hikvision với 1 camera quan sát lắp ngoài trời cùng 1 camera quan sát trong nhà, tất cả camera này đều hỗ trợ tính năng nhìn ban đêm tốt, khả năng cảnh báo khi có trộm, chất lượng hình ảnh full HD. Hơn thế nữa với camera này bạn có thể dễ dàng xem trực tiếp hay xem lại trên điện thoại. Bộ camera này bao gồm 02 mắt camera, 01 thiết bị ghi hình, 01 HDD 500Gb, jack chống nhiễu cao cấp và phụ kiện đi kèm chất lượng đang được chúng tôi cung cấp với giá giao động từ 3,5 triệu.

Câu hỏi: Hiện tôi đang có lắp 1 camera Vantech để dùng cho quán cafe dưới tầng gửi xe, bây giờ tôi muốn đầu tư thêm 04 camera nữa tại tầng 1 của khách và trên tầng 2,3,4 thì giá hết tầm bao nhiêu la đủ?

⇒ Trả lời: Chào bạn, hầu hết  mẫu camera Vantech này có giá thành chỉ hơn 600.000 VND là bạn đã có thể sở hữu ngay 01 mắt camera về tự lắp, nhưng đây là dòng camera wifi không dây nên sẽ tiêu thụ lượng băng thông wifi khá lớn, nhu cầu của bạn lắp thêm 4 mắt tương tự. Như vậy tổng cộng là 5 mắt thì băng thông wifi của bạn sẽ gấp 5 lần nên khiến tốc độ sử dụng mạng của bạn sẽ không đạt hiệu quả, dễ ảnh hưởng tới quá trình sử dụng của bạn và khách hàng khi truy cập vào mạng của quán. Để giải quyết vấn đề này bạn cần tham khảo những mẫu camera có dây, tất cả tín hiệu của các mắt camera sẽ truyền tải vào đầu ghi, và băng thông wifi của bạn chỉ tiêu thụ ở bộ phần đầu ghi nên sẽ tiết kiệm được rất nhiều băng thông internet, hơn thế nữa chất lượng tín hiệu truyền tải hình ảnh của camera không dây sẽ tốt hơn. Nếu có gì chưa rõ bạn hãy liên hệ với chúng tôi để tư vấn.

Những thiết bị phụ kiện đi kèm Camera có dây

Đầu Ghi Hình DS-7216HGHI-K1

Đầu ghi hình hỗ trợ tối đa 8 kênh.

Quan sát trực tiếp bằng mạng Lan.

Có chuẩn nén H246.

Có remote điều khiển và 02 cổng usb.

Thiết kế 04 cổng audio.

Có thể xem được 02 cổng VGA cùng một lúc với tivi.

Hổ trợ 02 ổ cứng HDD dung lượng 2TB.

Hổ trợ giao thức PTZ.

Có thể quan sát qua di động khi đã kết nối.

Đầu Ghi Hình DS-7216HGHI-K1
Ổ Cứng HDD

Bộ nhớ: 500Gb.

Tốc độ quay 7200R/M.

Bộ nhớ đệm 16M.

Bảo hành chính hãng: 36 tháng.

Ổ cứng HDD
Nguồn 12V - DC

Kích thước: 325x240x52mm.

Bảo hành 12 tháng.

Nguồn 12V - DC tổ ong
Adaptor DC 12V-1A

Nguồn điện vào: 220V 50Hz.

Nguồn điện ra: DC 12V - 1A.

Jack NBC Đảm nhiệm chức năng kết nối giữa đầu ghi hình và camera quan sát với nhau
Jack BNC

 

Tin tức khác

Những sai lầm khi lựa chọn lắp đặt camera quan sát

Hiện nay, có rất nhiều người dùng mắc phải những sai lầm khi lựa chọn mua và lắp đặt camera, nên ở bài viết này Camera Minh Tâm 24H xin chia sẻ tới các bạn một số các sai lầm khi lựa chọn và lắp đặt camera quan sát.

Làm thế nào để tăng tuổi thọ cho camera quan sát

Camera quan sát cũng là một thiết bị điện tử và sẽ bị giảm hiệu năng sau một thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên, chỉ với một vài mẹo nhỏ sau đây, sẽ giúp hệ thống camera quan sát của bạn tăng tuổi thọ một cách đáng kể.

TP.HCM bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở khu trọ nhờ camera quan sát

Trong ngày 01/02/2023 vừa qua thì công an quận Bình Tân, TPHCM đã bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở một khu trọ, thông qua thiết bị camera quan sát.

So sánh thiết bị camera IP và camera Analog

So sánh hệ thống camera IP và Analog có gì giống và khác nhau? Camera IP là gì? Camera Analog là gì? Cùng tìm hiểu sự khác biệt này ngay sau đây nhé.

Camera quan sát tự khởi động lại, nguyên nhân và cách khắc phục

Camera quan sát đôi khi sẽ bị lỗi trong quá trình sử dụng. Đối với lỗi camera tự khởi động lại thì làm sao để khắc phục. Hãy cùng Camera Minh Tâm 24H tìm hiểu nhé!

Bắt được 2 kẻ trộm xe máy thông qua camera tại quận Gò Vấp

Công an quận Gò Vấp vừa khởi tố và bắt tạm giam 2 đối tượng về tội trộm cắp tài sản, bằng các bằng chứng thu được từ các dữ liệu của hệ thống camera quan sát. Xem hay bài viết này của chúng tôi nhé.

Tính năng nhận diện khuôn mặt của camera quan sát hoạt dộng như nào

Camera nhận diện khuôn mặt có thể giúp hệ thống nhận diện và cảnh báo kịp thời, nếu như có người xâm nhập trái phép, đảm bảo an toàn cho tài sản và người thân của gia chủ.
0938 714 770