Lắp đặt camera tại Phường Tân Thới Nhất Quận 12

Lắp camera quan sát là một trong những gói dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại Phường Tân Thời Nhất Quận 12 của Camera Minh Tâm 24H. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu sơ lược về dịch vụ và những lưu ý cần quan tâm khi trang bị cho mình hệ thống camera tại các quận thuộc thành phố Hồ Chí Minh.

Vì sao chọn camera Minh Tâm 24H

Vì Sao Chọn Camera Minh Tâm 24H

CHẤT LƯỢNG & UY TÍN TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT

✔ Chỉ cố vấn cho khách những thiết bị tốt & Chính hãng: Đãm thiết bị hoạt động ổn định, tạo cảm giác yên tâm, an toàn cho khách.

✔ Sản phẩm, phụ kiện thi công luôn chọn loại tốt: Cho khả năng hoạt động ổn định, giữ gìn nét thẩm mỹ cho công trình.

✔ Dây cáp, dây điện cho vào ruột gà hoặc ống nép: Tránh bị đứt cáp hay tình trạng chuột cắn. Ngăn chặn chạm chập, cháy nổ, bảo vệ tốt dây cáp, Jack nối, nguồn...

✔ Luôn cho từ 2 đến 3 kỹ thuật trong đó có ít nhất 1 nhân viên có kinh nghiệm cao, trải qua nhiều thử thách đễ đảm bảo chất lượng khi thi công.

✔ Báo giá chi tiết, Có hợp đồng rõ ràng kèm chế độ bảo hành TẬN NƠI ít nhất 24 tháng nên quý khách có thể yên tâm sử dụng.

bảng giá camera quan sát tại quận 12 - tphcm

CAMERA MINH TÂM 24H hứa hẹn đem lại các giải pháp camera giám sát cho các hộ gia đình, văn phòng, công ty, nhà xưởng, cửa hàng, siêu thị,... và cả các công trình nhà nước. Sau đây đây là bảng giá camera quan sát, đây là những mẫu camera được bán chạy tại nhất tại Quận 12 mời các bạn tham khảo.

➤ Xem thêm: Lắp đặt camera trọn gói Quận 12 - HCM

Giá Camera Quan Sát
STT Tên Sản Phẩm Giá (VNĐ)
1 Camera 1MP KBVISION KX-Y1002C4 740.000
2 Camera Hikvision 2MP DS-2CE56D0T-IRP 820.000
3 Camera Hikvision 2MP DS-2CE16D0T-IRP 890.000
4 Camera Hikvision 2MP DS-2CE76D0T-ITMFS 1.210.000
5 Camera Hikvision 2MP DS-2CE16D3T-ITP 1.230.000

QUY TRÌNH LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT TẠI QUẬN 12

Quy trình lắp đặt camera Camera Minh Tâm 24H

  •  Tiếp nhận yêu cầu & Khảo sát trực tiếp.
  • Tư vấn giải pháp & Báo giá sản phẩm, công lắp đặt.
  •  Làm hợp đồng: Ký kết & Tạm ứng kinh phí.
  • Triển khai dự án & Thi công lắp đặt.
  • Bàn giao, hướng dẫn sử dụng & Thanh toán.

Lợi ích khi lắp camera quan sát tại tân thới nhất - quận 12

Để các bạn hiểu rõ hơn về tính năng cũng Lợi Ích của từng thiết bị camera, ngay dưới đây chúng tôi xin liệt kê rõ theo từng giải pháp lắp đặt camera cho: Gia đình, cửa hàng kinh doanh, nhà xưởng, nhà kho, công ty, văn phòng và mầm non.

Lợi ích lắp camera quan sát Tân Thới Nhất - Quận 12

Lợi ích lắp camera gia đình

Lợi ích chính là theo dõi hoạt động của trẻ em, người thân, người giúp việc hay quản gia trong đình. Ngoài ra, còn giúp hỗ trợ việc giám sát hiệu quả nhằm hạn chế mất trộm đồ đạc, tài sản có giá trĩ, mất cắp xe cộ.

Lắp camera quan sát cho gia đình Tân Thới Nhất

Những khu vực cần lắp đặt: Trước nhà, phòng khách, nhà bếp, lan can, sân thượng đây là những nơi cần thiết đủ để cung cấp tầm quan sát cho toàn thể ngôi nhà của bạn.

Lợi đầu tư camera cho cửa hàng kinh doanh

Lắp camera có rất nhiều lợi ích chẳng như giúp giám sát nhân viên, quản lý hàng hóa, hạn chế tình trạng thất thoát hàng hóa (giá trị hữu hình). Trông coi xe cộ, hạn chế mất cắp xe cộ, theo dõi nhân viên tính tiền và còn vô số lợi ích khác.

Lắp camera cho cửa hàng kinh doanh tại Tân Thới Nhất

Nơi cần lắp camera: Lắp trước của hàng để giám sát xe khách khi đến mua sắm, hay ăn uống và đầu tư thêm 1 hoặc 2 cái tại khu vực bày bán tại cửa hàng nhằm biết được lượng khách ra vô hàng ngày tốt hơn.

Lợi ích hệ thống camera cho Nhà máy, Nhà kho

Giúp quan sát, theo dõi tốt hơn mọi hoạt động, đặc biệt là các hệ thống dây chuyền sản xuất, công tác xuất nhập hàng hóa tại kho… Có thể nhờ tính năng xem lại hình ảnh để truy tìm nguyên nhân hàng hóa bị mất cắp hoặc thất lạc.

Lợi ích của hệ thống camera cho nhà máy, nhà xưởng

Khu vực và loại camera cần lắp đặt: Nên trang bị những hệ thống camera có dây cho tín hiệu ổn định cao, camera có khả năng chịu nhiệt tốt, chuẩn tính năng IP67 để có thể chống nước kháng bụi từ môi trường khắc nghiệt. Đối với nhà máy thì nên lắp những nơi có thể giám sát được thiết bị máy móc hoạt động. Còn với nhà kho thì chọn những vị trí cao, có tầm nhìn thoáng bao quat để quản lý hàng hóa dễ dàng hơn.

Lợi ích lắp camera cho văn phòng, công ty

Bạn là người sở hữu nhiều công ty hay mở nhiều chi nhánh kinh, bạn không có đủ thời gian để giám sát trực tiếp thì giờ đây bạn chỉ cần ngồi một chỗ mà cũng có thể điều hành công việc và giám sát mọi hoạt động ở công ty, văn phòng một cách dễ dàng.

Lợi ích lắp camera cho văn phòng , công ty quận 12

Những nơi cần lắp đặt: Nên lắp trước văn phòng một chiếc camera ngoài trời nhằm quản lý tài sản, tư trang, xe cộ của nhân viên và khách hàng tiện lợi hơn. Trong khu vực tiếp khách hay làm việc thì trang bị thêm từ 1 đến 2 để cung cấp hình ảnh cho ban quản lý công ty văn phòng, nắm bắt được thái độ làm việc và khách hàng ra vào.

Lợi ích trang bị camera cho mẫu giáo hay mầm non

Do tình hình bạo hành trẻ em thường thấy trên mạng xã hội (facebook) nên các bậc phụ huynh yêu cầu các trường mẫu giáo lắp camera để giám sát quá trình giảng dạy của giáo viên. Ngoài ra, phụ huynh còn muốn nhìn thấy "cục cưng" cuả họ mỗi khi rãnh rỗi hay đang trong giờ nghỉ giải lao để giảm bớt áp lực công việc hằng ngày.

Lợi ích lắp camera mầm non Tân Thới Nhất

Những nơi cần lắp đặt: Khu lớp hợp để xem chất lượng giảng dạy của giáo viên, khu vui chơi để theo dõi trẻ vui chơi, đùa giỡn xem có hiện tượng tranh giành đồ chơi hay xô xát với nhau hay không, khu vực ăn uống xem các bảo mẫu có áp dụng chuẩn an toàn trong thực phẩm hay các cô có cho trẻ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng không. Ngoài ra còn có khu vực hành lang, chỗ để xe cho giáo viên, trước cổng trường,... với rất nhiều lợi ích.

Hiện nay, camera ngày càng được nâng cấp về tính năng và giá thành thì lại hợp lý nói chung camera thích hợp cho nhu cầu quan sát trong gia đình thì ở mức giá rẻ chỉ vài trăm nghìn mà thôi. Còn với hệ thống nhà xưởng hay mầm non thì đòi hỏi có sự đầu tư khá nhiều để biết thêm chi tiết sản phẩm, báo giá hay nhu cầu lắp đặt camera quan sát phường Tân Thới Nhất Quận 12 TPHCM xin đừng quên gọi cho Camera Minh Tâm 24H chúng tôi nhé!

CAMERA MINH TÂM 24H

Tin tức khác

Những sai lầm khi lựa chọn lắp đặt camera quan sát

Hiện nay, có rất nhiều người dùng mắc phải những sai lầm khi lựa chọn mua và lắp đặt camera, nên ở bài viết này Camera Minh Tâm 24H xin chia sẻ tới các bạn một số các sai lầm khi lựa chọn và lắp đặt camera quan sát.

Làm thế nào để tăng tuổi thọ cho camera quan sát

Camera quan sát cũng là một thiết bị điện tử và sẽ bị giảm hiệu năng sau một thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên, chỉ với một vài mẹo nhỏ sau đây, sẽ giúp hệ thống camera quan sát của bạn tăng tuổi thọ một cách đáng kể.

TP.HCM bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở khu trọ nhờ camera quan sát

Trong ngày 01/02/2023 vừa qua thì công an quận Bình Tân, TPHCM đã bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở một khu trọ, thông qua thiết bị camera quan sát.

So sánh thiết bị camera IP và camera Analog

So sánh hệ thống camera IP và Analog có gì giống và khác nhau? Camera IP là gì? Camera Analog là gì? Cùng tìm hiểu sự khác biệt này ngay sau đây nhé.

Camera quan sát tự khởi động lại, nguyên nhân và cách khắc phục

Camera quan sát đôi khi sẽ bị lỗi trong quá trình sử dụng. Đối với lỗi camera tự khởi động lại thì làm sao để khắc phục. Hãy cùng Camera Minh Tâm 24H tìm hiểu nhé!

Bắt được 2 kẻ trộm xe máy thông qua camera tại quận Gò Vấp

Công an quận Gò Vấp vừa khởi tố và bắt tạm giam 2 đối tượng về tội trộm cắp tài sản, bằng các bằng chứng thu được từ các dữ liệu của hệ thống camera quan sát. Xem hay bài viết này của chúng tôi nhé.

Tính năng nhận diện khuôn mặt của camera quan sát hoạt dộng như nào

Camera nhận diện khuôn mặt có thể giúp hệ thống nhận diện và cảnh báo kịp thời, nếu như có người xâm nhập trái phép, đảm bảo an toàn cho tài sản và người thân của gia chủ.
0938 714 770