Lắp đặt camera tại nhà giá rẻ tại Quận 12

Bạn đang muốn tìm một giải pháp để đảm bảo về an ninh và tài sản cho căn nhà của bạn hay cửa hàng, doanh nghiệp? Bạn muốn lắp đặt camera tại Quận 12 và chưa tìm được một cơ sở đảm bảo uy tín và chất lượng của sản phẩm để đặt niềm tin? Hãy đến với Canera Minh Tâm chúng tôi luôn cung cấp và lắp đặt trọn gói camera ở Quận 12 đảm bảo về uy tín và chất lượng trên từng sản phẩm.

Lắp đặt camera trọn gói giá rẻ tại Quận 12

Camera Minh Tâm xin cung cấp giải pháp lắp đặt camera  trọn bộ xin gửi đến quý khách hàng gói lắp đặt camera quan sát Quận 12 giá rẻ đảm bảo không phát sinh thêm chi phí nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ tính năng và nhu cầu quan sát của khách hàng.

Lắp đặt camera giá rẻ tại quận 12

Lắp đặt camera quan sát chất lượng cao cho gia đình nhằm mục đích bảo vệ an ninh gia đình, giúp bạn an tâm hơn mỗi khi vằng nhà.

TRỌN BỘ 4 CAMERA HIKVISION FULLHD-TVI 2.0MP

TRỌN BỘ 4 CAMERA HIKVISION FULLHD-TVI 2.0MP

- 04 Canmera DOME(DS-2CE56DOT-IRP) hồng ngoại quan sát ngày, đêm. LED ARRAY siêu sáng. Chip 1/3 Sony ( Made in Japan) với độ phâm giải 1.0 Megapixel cho hình ảnh cực kì sắc nét và chất lượng ổn định.

- 01 đầu ghi hình KTS 4 kênh(DS-7204HGHI-F1) ghi hình 24/24 quan sát công nghệ cao. Coi lại đồng thời 4 kênh trên ĐTDĐ, chạy hình ảnh liên tục, không bị gián đoạn. Hỗ trợ xem trên Tivi, PC, ĐTDĐ.

- 1 ổ cứng dụng lượng 500gb

- 04 adaptor có IC ổn áp, giải nhiệt giúp tăng cao tuổi thọ của camera

- 04 bộ jack khóa

- Thích hợp ắn cho văn phòng, cửa hàng, gia đình,... Với tính năng siêu nhạy sáng, hồng ngoại thông minh, hình ảnh rõ nét và giá cả cạnh tranh.

TRỌN BỘ 4 CAMERA KBVISION HD-CVI1.0MP

CAMERA KBVISION- THƯƠNG HIỆU USA(CAMERA HDCVI - Độ phân giải 1.0 Megapixel)

- Camera 44 in1 ( CVI, TVI, AHD, Analog)

- Cảm biến 1/4" Sony SNR1s 1.0Mp

- Tầm xa hồng ngoại 20m

- Ống kính 2.8mm (góc nhìn 84°)

- Chuẩn chống bụi và nước IP67 (KX-Y1001C4)

TRỌN BỘ 4 CAMERA KBVISION HD-CVI1.0MP

Cách thức lựa chọn lắp đặt camera và hệ thống bảo hành

Cách thức lựa chọn và hệ thống bảo hành

Để lựa chọn được một sản phẩm camera giám sát lắp đặt cho gia đình, cửa hàng, hay văn phòng của bạn là rất khó. Bởi để chọn được một thiết bị camera giám sát tốt chúng ta cần đáp ứng đủ những yêu cầu về mặt thông số kỹ thuật cũng như chế độ bảo hành.

5 tiêu chí khi lựa chọn lắp đặt camera giám sát

Không lắp đặt camera không rõ nguồn gốc, kém chất lượng vì nó sẽ dẫn đến sự cố thường xuyên

Lựa chọn những cơ sở đảm bảo uy tín và chất lượng sản phẩm

Không lắp đặt camera với giá rẻ trừ khi có hệ thống bảo hành tốt

Yêu cầu cam kết rõ ràng về mặt chất lượng và hậu mãi khi lắp đặt camera giám sát

Nếu không yên tâm có thể gửi yêu cầu giữ lại một phần tiền thanh toán sau khi lắp đặt.

 Chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi

Với chế độ bảo hành lến đến 24 tháng thì khách hàng có thể yên tâm về chất lượng trên từng sản phẩm của chúng tôi. Đảm bảo nếu sản phẩm trong thời gian bảo hành có xuất hiện lỗi thì đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ nhanh chóng đến khắc phục và hoàn toàn miễn phí.

Chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi

Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, quét dọn bụi bên trong, lau chùi sản phẩm và cài đặt lại các chương trình. Áp dụng 1 đổi 1 với những sản phẩm khách hàng kiểm tra có lỗi ngay lập tức nhằm đảm bảo về độ uy tín và chất lượng từng sản phẩm đến với khách hàng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhanh chóng và chuyên nghiệp có mặt chậm nhất trong vòng 24 tiếng ngay khi sản phẩm nhà bạn xuất hiện lỗi hay có sự cố.

Quy trình lắp đặt camera

Ngay khi bạn liên hệ với chúng tôi thì trong thời gian nhanh nhất nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ đến tận nơi khảo sát mặt bằng và tư vấn thiết kế và lắp đặt camera giám sát. Rồi đưa ra giải pháp lắp đặt cũng như bảng báo giá của các sản phẩm camera cho khách hàng lựa chọn tùy theo yêu cầu với sản phẩm camera giám sát.

Quy trình lắp đặt camera tại quận 12

Tiến hành thi công và lắp đặt camera và cài đặt hệ thống hoàn chỉnh sau đó kiểm tra đầy đủ các thiết bị một cách hoàn hảo. Đến bước cuối cùng khách hàng kiểm tra hệ thống và nghiệm thu hợp đồng.

Những điều nên biết khi lắp đặt camera

  • Camera của bạn phải theo dõi trực tiếp được ở mọi lúc mọi nơi đảm bảo về an toàn bảo mật
  • Thiết kế vị trí giám sát hợp lý cần tránh những điểm mù đảm bảo về những vị trí giám sát tốt nhất phát hiện sớm nhất khi có xâm nhập trái phép.
  • Camera giám sát được ở những nơi bóng tối, thiếu ánh sáng và vào ban đêm.
  • Đảm bảo về mặt thẩm mỹ cũng như tính an toàn của sản phẩm có thể kết hợp thêm hệ thông báo động, báo cháy.

Camera Minh Tâm chuyên cung cấp và lắp đặt các dòng sản phẩm camera chính hãng với giá thành rẻ nhất đảm bảo về uy tín và chất lượng trên từng sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận được những ưu đãi tốt nhất khi lắp đặt camera quan sát Quận 12 tại Camera Minh Tâm nhé.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CAMERA VIỄN THÔNG MINH TÂM

Tin tức khác

Những sai lầm khi lựa chọn lắp đặt camera quan sát

Hiện nay, có rất nhiều người dùng mắc phải những sai lầm khi lựa chọn mua và lắp đặt camera, nên ở bài viết này Camera Minh Tâm 24H xin chia sẻ tới các bạn một số các sai lầm khi lựa chọn và lắp đặt camera quan sát.

Làm thế nào để tăng tuổi thọ cho camera quan sát

Camera quan sát cũng là một thiết bị điện tử và sẽ bị giảm hiệu năng sau một thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên, chỉ với một vài mẹo nhỏ sau đây, sẽ giúp hệ thống camera quan sát của bạn tăng tuổi thọ một cách đáng kể.

TP.HCM bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở khu trọ nhờ camera quan sát

Trong ngày 01/02/2023 vừa qua thì công an quận Bình Tân, TPHCM đã bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở một khu trọ, thông qua thiết bị camera quan sát.

So sánh thiết bị camera IP và camera Analog

So sánh hệ thống camera IP và Analog có gì giống và khác nhau? Camera IP là gì? Camera Analog là gì? Cùng tìm hiểu sự khác biệt này ngay sau đây nhé.

Camera quan sát tự khởi động lại, nguyên nhân và cách khắc phục

Camera quan sát đôi khi sẽ bị lỗi trong quá trình sử dụng. Đối với lỗi camera tự khởi động lại thì làm sao để khắc phục. Hãy cùng Camera Minh Tâm 24H tìm hiểu nhé!

Bắt được 2 kẻ trộm xe máy thông qua camera tại quận Gò Vấp

Công an quận Gò Vấp vừa khởi tố và bắt tạm giam 2 đối tượng về tội trộm cắp tài sản, bằng các bằng chứng thu được từ các dữ liệu của hệ thống camera quan sát. Xem hay bài viết này của chúng tôi nhé.

Tính năng nhận diện khuôn mặt của camera quan sát hoạt dộng như nào

Camera nhận diện khuôn mặt có thể giúp hệ thống nhận diện và cảnh báo kịp thời, nếu như có người xâm nhập trái phép, đảm bảo an toàn cho tài sản và người thân của gia chủ.
0938 714 770