Lắp đặt camera quan sát uy tín tại Quận 12

Camera quan sát là một dòng sản phẩm thông minh sở hữu trên mình hàng loạt tính năng hấp dẫn. Sản phẩm này ngày càng gần gũi với con người bởi tính năng Ưu Việt và giá thành ngày một cạnh tranh. Nếu bạn tại Quận 12 và đang cần trang bị hệ thống camera cho nhà hay cửa hàng mình thì chờ nên bỏ qua bài viết sau đây nhé!

Khu vực bạn xảy ra nhiều trộm vặt, bạn đang sống gần nhà trọ hay khu vực đông dân phức tạp bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera quan sát trọn gói Quận 12 cho gia đình, cửa hàng, văn phòng hay doanh nghiệp để đảm bảo về an ninh mà vẫn chưa tìm ra được một đơn vị nào ưng ý? Vậy tại sao bạn không đến công ty camera uy tín như Camera Minh tâm chúng tôi để được hỗ trợ và cố vấn nhiệt tình, miễn phí.

Lắp đặt camera uy tín, chất lượng tại Quận 12 với giá thành hấp dẫn

Khách hàng tìm đến chúng tôi để lắp đặt camera quan sát cửa hàng, văn phòng hay cho chính gia đình của bạn thì, chúng tôi xin cam kết đem đến những sản phẩm chính hãng của những hãng camera hàng đầu thế giới với chất lượng tốt nhất có thể hiện nay.

Lắp đặt camera quan sát quận 12

Với phương châm "uy tín và chất lượng" đây chính là chính sách phục vụ của chúng tôi đến với khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những giải pháp và lựa chọn tối ưu nhất. Không chỉ vậy chúng tôi còn có rất nhiều những ưu đãi về giá thành cũng như chế độ bảo hành hấp dẫn.

  • Chế độ bảo hành lên đến 2 năm với tất cả mọi sản phẩm.
  • Hỗ trợ tên miền và cài đặt xem camera online miễn phí.
  • Đội ngũ kỹ thuật phục vụ khách hàng 24/24.
  • Khảo sát và tư vấn lắp đặt hoàn toàn miễn phí.
  • Bảo hành chuyên nghiệp, có mặt nhanh nhất có thể khi bạn gặp phải sự cố về sản phẩm.
  • Đổi trả 100% giá trị sản phẩm nếu khách hàng kiểm tra lỗi hoặc không phải hàng chính hãng.

Quy trình lắp đặt hệ thống camera tại Quận 12

✅ Bước 1: Ngay khi khách hàng liên hệ với chúng tôi thì sẽ có nhân viên tư vấn đến khảo sát mặt bằng cũng như vị trí lắp đặt camera.

✅ Bước 2: Tư vấn và đưa ra những lựa chọn phù hợp, nên chọn loại camera nào đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý.

✅ Bước 3: Tư vấn số lượng, vị trí lắp đặt camera giám sát phù hợp cho từng vị trí.

✅ Bước 4: Thiết kế bản vẽ vị trí và lên phương án đi dây cho hệ thống camera.

Quy trình lắp đặt hệ thống tại Quận 12

✅ Bước 5: Thi công và lắp đặt camera, lên hình camera và cài đặt xem qua máy tính hoặc điện thoại di động.

✅ Bước 6:Nghiệm thu công trình.

Sau khi lắp đặt camera giám sát thành công, các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ bàn giao và hướng dẫn cách sử dụng camera giám sát cho khách hàng. Hướng dẫn bạn cách xem camera online qua điện thoại, máy tính, và cách quản lý bảo mật tài khoản camera.

Ưu và nhược điểm của hệ thống camera quan sát

Camera giám sát là điều tốt nhất để đảm bảo an ninh trong căn nhà bạn nhưng sản phẩm này cũng đem lại các ưu điểm và nhược điểm trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Vậy camera quan sát mang lại những ưu điểm và nhược điểm gì?

ưu điểm và nhược điểm của camera quan sát

Những ưu điểm vượt trội của camera

Không chỉ về mặt chống trộm khi lắp đặt camera quan sát còn mang đến rất nhiều những ưu điểm của sản phẩm đem đến lợi ích bất ngờ dành cho bạn. Ví dụ như giám sát nhanh chóng mọi lúc mọi nơi, xử lý tình huống tốt hơn,...

Những ưu điểm vượt trội của camera quan sát

Phát hiện xâm nhập và kẻ xấu

Đây là ưu điểm nổi bất nhất mà người dùng muốn khi lắp đặt một hệ thống camera quan sát. Bạn có thể giám sát được hết tất cả những khuôn mặt đã từng xuất hiện trước khu vực lắp đặt camera, có thể giúp bạn phát hiện sớm nhất và phòng chánh những kẻ xấu có mưu đồ trộm cắp tài sản của bạn và gia đình. Đây là ưu điểm tốt nhất mà camera giám sát trực tiếp mang lại đến với khách hàng.

Phát hiện kẻ xấu xâm nhập

Giám sát trực tiếp và mọi lúc

Camera của có thể hỗ trợ xem từ xa qua mạng internet bạn có thể thấy được hết những hoạt động diễn ra tại nơi lắp đặt camera mà không cần có mặt ở đó, bạn có thể giám sát những ai đang đi ra và vào khu vực được lắp đặt. Dù ở bất kỳ đâu bạn cũng chỉ cần có máy tính hoặc điện thoại có kết nối mạng là có thể nhìn thấy được những hoạt động mà camera đang ghi hình.

giám sát liên tục mọi lúc mọi nơi

Xử lý tình huống không đáng có trong cuộc sống tốt nhất

từ hình hảnh mà camera thu được bạn có thể xem lại những tình huống không đáng có trong cuộc sống và tìm ra phương pháp khắc phục không để trường hợp đó xảy ra thêm. Nếu có tình huống chộm cắp chúng ta có thể truy xuất hình ảnh để đưa cho công an bắt nhứng tên tội phạm đó, nhằm giảm bớt tình trạng trộm cắp.

xử lý tình huống không đáng có tốt nhất

Lữu trữ dữ liệu hình ảnh quan sát

Mọi hình ảnh mà camera quan sát quay lại được thì sẽ được lưu trữ lại, ngay khi cần thiết bạn có thể kiểm tra được những hình ảnh được lưu trữ đó. Bên cạnh đó thì camera vẫn lưu lại những hoạt động thường ngày của bạn và chúng ta cũng có thể xem lại. Đây là điều càn thiết nhất khi lắp đặt camera giám sát. Bởi mục đích khi lắp đặt camera của khách hàng là để quan sát và xem những hoạt động mà camera quan sát thu lại được.

Lưu trữ dữ liệu hình ảnh quan sát

Nhược điểm của hệ thống camera quan sát

Camera quan sát không chỉ có ưu điểm mà chắc chắn cũng có những nhược điểm khi khách hàng sử dụng. Vi dụ như xâm phạm ảnh hưởng đến đời sống riêng tư,...

Nhược điểm của camera giám sát

Xâm phạm đời sống riêng tư.

Có thể camera quan sát có nhiều những lợi ích nhưng nó lại ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống riêng tư của một số người. Camera mang lại an ninh, giám sát tài sản của mình và những người thân nhưng lại vô tình giám sát luôn cuộc sống riêng tư của người thân. Vì vậy chúng ta nên lắp đặt camera đúng nơi và đáp ứng đúng nhu cầu của mình.

Xâm phạm đời sống riêng tư

Chi phí lặp đặt cao

Khi lắp đặt camera chúng ta sẽ phải bỏ ra một khoản tiền khá cao nhưng bù lại chúng ta có thể thấy được những lợi ích mà camera quan sát đem đến. Chúng ta cũng có thể chọn những địa chỉ uy tín và có nhiều khuyến mãi để lắp đặt và cài đặt hệ thống camera sẽ tiết kiệm được một khoản tiền tốt hơn.

Chi phí lắp đặt cao

Không ngăn chặn được tình huống trộm cắp

khi lắp đặt camera quan sát chúng ta chỉ có thể phòng chống và giảm bớt tình hình trộm cắp nhưng không thể nào ngăn chặn đường tình huống trộm cắp xảy ra. Bởi vì tội phạm trộm cắp ngày càng táo bạo và nguy hiểm, có thể chúng có những trang bị như dao, súng,... Bởi vậy chúng ta vẫn nên phòng tránh và giảm bớt vẫn tốt hơn là để yên.

Không ngăn chặn được tội phạm

Dịch vụ lắp đặt và cam kết đến với khách hàng

Hiện nay chúng tôi có cung cấp rất nhiều các dịch vụ lắp đặt camera với mẫu mã đa dạng và đảm bảo chât lượng trên từng sản phẩm. Cam kết chúng tôi sẽ là lựa chọn hàng đầu của bạn mỗi khi có nhu cầu lắp đặt camera quan sát tại Quận 12.

Những dịch vụ lắp đặt mà chúng tôi đang cung cấp

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp rất các dịch vụ lắp đặt trọn gói camera quan sát tại nhà, công xưởng, văn phòng, cửa hàng. Không chỉ lắp đặt chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sử chữa tận nhà và di chuyển góc quay của thiết bị camera.

Dịch vụ tại camera quan sát Quận 12

Không chỉ ở quận 12 mà chúng tôi còn cung cấp lắp đặt camera giám sát trên tất cả các quận tại TP.HCM nhằm phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ đến với khách hàng. Với đội ngũ nhân viên. Với đội ngũ nhân viên tư vấn và lắp đặt tận tình và chuyên nghiệp.

Cam kết khi khách hàng sử dụng dịch vụ lắp đặt của chúng tôi

Cam kết khi khách hàng sử dụng dịch vụ chủa chúng tôi

  • Quan sát trực tuyến mọi lúc, mọi nơi.
  • cảnh báo xâm nhậm trái phép.
  • An toàn vào bảo mật thông tin.
  • Đảm bảo về mặt chất lượng và thẩm mỹ.
  • Ghi lại hình ảnh có thể xem lại lên đến 3 tháng.
  • Cam kết bảo hành lên đến 2 năm cho từng sản phẩm.
  • Đảm bảo lắp đặt camera chính hãng với giá thành hấp dẫn dành cho khách hàng.

Vậy bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera quan sát ở Quận 12 đảm bảo về uy tín và chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Hãy đến với Camera Minh Tâm 24H chuyên lắp đặt các thiết bị camera giám sát cam kết sản phẩm có giá thành rẻ nhất và đảm bảo về mặt chất lượng của sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi để được lắp đặt và nhận những những ưu đãi tốt và bất ngờ nhé.

CAMERA VIỄN THÔNG MINH TÂM

Tin tức khác

Những sai lầm khi lựa chọn lắp đặt camera quan sát

Hiện nay, có rất nhiều người dùng mắc phải những sai lầm khi lựa chọn mua và lắp đặt camera, nên ở bài viết này Camera Minh Tâm 24H xin chia sẻ tới các bạn một số các sai lầm khi lựa chọn và lắp đặt camera quan sát.

Làm thế nào để tăng tuổi thọ cho camera quan sát

Camera quan sát cũng là một thiết bị điện tử và sẽ bị giảm hiệu năng sau một thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên, chỉ với một vài mẹo nhỏ sau đây, sẽ giúp hệ thống camera quan sát của bạn tăng tuổi thọ một cách đáng kể.

TP.HCM bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở khu trọ nhờ camera quan sát

Trong ngày 01/02/2023 vừa qua thì công an quận Bình Tân, TPHCM đã bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở một khu trọ, thông qua thiết bị camera quan sát.

So sánh thiết bị camera IP và camera Analog

So sánh hệ thống camera IP và Analog có gì giống và khác nhau? Camera IP là gì? Camera Analog là gì? Cùng tìm hiểu sự khác biệt này ngay sau đây nhé.

Camera quan sát tự khởi động lại, nguyên nhân và cách khắc phục

Camera quan sát đôi khi sẽ bị lỗi trong quá trình sử dụng. Đối với lỗi camera tự khởi động lại thì làm sao để khắc phục. Hãy cùng Camera Minh Tâm 24H tìm hiểu nhé!

Bắt được 2 kẻ trộm xe máy thông qua camera tại quận Gò Vấp

Công an quận Gò Vấp vừa khởi tố và bắt tạm giam 2 đối tượng về tội trộm cắp tài sản, bằng các bằng chứng thu được từ các dữ liệu của hệ thống camera quan sát. Xem hay bài viết này của chúng tôi nhé.

Tính năng nhận diện khuôn mặt của camera quan sát hoạt dộng như nào

Camera nhận diện khuôn mặt có thể giúp hệ thống nhận diện và cảnh báo kịp thời, nếu như có người xâm nhập trái phép, đảm bảo an toàn cho tài sản và người thân của gia chủ.
0938 714 770