Lắp đặt camera quan sát Phường An Lạc - Bình Tân

Camera quan sát được xem là một sản phẩm công nghệ tiên tiến, phổ biến với mọi người sử dụng hiện nay cùng mức giá rẻ, sự bền bỉ và hiệu quả cao trong lúc hoạt động. Nội dung bài viết hôm nay, Camera Minh Tâm sẽ điểm qua một vài tính năng nổi trội và dịch vụ lắp đặt camera quan sát uy tín tại Phường An Lạc - Quận Bình Tân HCM.

Camera quan sát là gì?

Camea quan sát hay còn gọi là camera giám sát an ninh có tên gọi tắt theo tiếng anh là CCTV (Closed Circuit Televison). Là thiết bị điện tử với nhiệm vụ chính là ghi hình đồng thời truyền tải hình ảnh ghi được xuất lên màn hình hiển thị và lưu trong ổ cứng. Qua nhiều thế hệ camera được nâng cấp thêm nhiều tính năng mới như:

  • Theo dõi chuyển động khi có người lạ đi vào tầm nhìn camera.
  • Cảnh báo quá nhiệt ( thường sử dụng trong công nghiệp, hay các khu vực bếp đúc, nấu ăn,...)
  • Hú còi khi có trộm đồng thời gửi cảnh báo đến thiết bị kết nối (điện thoại, máy tính bảng, laptop,...)
  • Khả năng chống nước được cải tiến có thể kháng nước ở độ sâu hàng giờ.
  • Quan sát ban đêm tốt nhơ vào mắt hồng ngoại, một số loại camera cao cấp có khả năng ghi hình màu cả cả khi thiếu ánh sáng.
  • Khả năng lọc nhiễu, quay ngược sáng được nâng cấp lên tầm cao mới.
  • Chất lượng hình ảnh cải thiện rõ rệt cho độ phân giải Full HD, 2K thậm chí lên đến 4K.
  • Tính năng đàm thoại 2 chiều nhờ tích hợp micro và loa nhằm để trò truyện hay giải trí như video call.
  • Độ bền cũng được chú trọng bằng chính sách bảo hành chu đáo từ 2 cho đến 5 năm.

Camera quan sát là gì?

Dịch vụ lắp đặt camera quan sát Phường An Lạc Quận Bình Tân

Thấy hiểu được nỗi lo lắng về việc mối đe dọa hay mất cắp tài sản giá trị từ kẻ xấu đang rình rập ngày đêm thì lúc này việc đầu tư lắp đặt hệ thống an ninh, camera quan sát là điều cần thiết hơn bao giờ hết. Bởi thế Công Ty Camera Viễn Thông Minh Tâm sẽ phục vụ hết mình với khách hàng tại Phường An Lạc TPHCM nhằm đáp ứng tốt nhất có thể cho nhu cầu khách hàng về dịch vụ lắp camera quan sát Bình Tân.

Ngay tại tuyến đường này có rất nhiều mô hình kinh doanh như: Cửa hàng, siêu thị mini, shop quần áo kinh doanh đã thu hút một lượng khách hàng lớn. Với nhu cầu khách hàng tiềm năng ngày một tăng thì việc kiểm soát trật tư an ninh khu vực cho kinh doanh hay gia đình cho bạn là điều tương đối khó khăn. Chính vì thế mà các chủ doanh nghiệp thường chọn giải pháp lắp đặt camera quan sát thay vì phải thuê bảo vệ để theo dõi nhân viên cũng như lượng khách hàng mỗi ngày.

Dịch vụ lắp camera quan sát Phường An Lạc Bình Tân

Kết hợp với những thương hiệu camera nổi tiếng, mẫu mã mới hiện đại cùng chất lượng và mức giá hợp lý, chính sách bảo hành tốt, hỗ trợ tận tình sau bảo hành, Minh Tâm sẽ cam kết về những dịch vụ lắp đặt camera giám sát uy tín nhất tại Phường An Lạc - Bình Tân.

Vì là nơi có nhiều xuất hiện nhiều cửa hàng, siêu thị, công ty, xí nghiệp lớn thì việc thắt chặt an ninh trở nên vô cùng quan trọng và cấp bách cần được quan tâm tốt hơn. Để đề phòng gian lận từ nhân viên hay trộm cắp từ kẻ xấu… thì đầu tư camera quan sát an ninh chính là biện pháp thông minh nhất hiện nay. Lắp đặt camera quan sát tại Phường An Lạc TPHCM còn đem đến khá nhiều lợi ích khác, cụ thể như:

  • Giám sát hoạt động, theo dõi nhà cửa 24/24, trợ giup việc chống trộm hiệu quả cao.
  • Biết được thái độ nhân viên làm việc tại công ty, cửa hàng từ xa khi có kết nối internet với hệ thốngcamera.
  • Theo dõi người giúp việc tại nhà mình ra sao, họ chăm sóc con cái hay ông bà của mình có tận tình hay không?
  • Là sản phẩm giúp bảo vệ tài sản và tính mạng người thân trong gia đình tốt mỗi khi bạn vắng nhà.
  • Tự nhận diện phát hiện trộm đồng thời thông báo đến điện thoại, máy tính bảng, laptop,... cho gia chủ kịp thời xử lý.

Lắp camera quan sát Bình Tân

Không biết là những chiếc camera quan sát Bình Tân này giá ra sao mà nó mang lại quá nhiều ích lợi như thế. Để giải quyết thắc mắc xin mời các bạn tìm hiểu tiếp nội dung sau.

Báo giá lắp đặt camera quan sát có dây hãng Hikvision

Sơ lược về công ty sản xuất camera Hikvision

Được biết Hikvision là một tập đoàn chuyên cung cấp các giải pháp an ninh, camera giám sát an ninh nổi tiếng hàng đầu thế giới và được phổ biến tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2001 với hơn 20000 công nhân và kỹ sư tài giỏi. Từ lúc mới hoạt động cho đến nay Hikvision đã đạt được rất nhiều thành tựu lớn với hàng trăm sáng kiến độc quyền.

Cứ như thế thương hiệu camera này đã được phân phối và sử dụng trên 193 quốc gia với chất lượng, độ bảo mật cao, mức đáng tin cậy và sự ổn định khá vượt trội so với những dòng camera khác đặc biết là mức giá quá hữu nghị đi kèm sự đa dạng mẫu mã thích hợp mọi nhu cầu khách hàng yêu cầu.

Bảng Giá Camera Trọn Bộ Hikvision Tại Bình Tân

STT Tên Sản Phẩm Camera Giá Bán
1 Bộ 4 Camera Hikvision 1.0MP 3.600.000 VNĐ
2 Bộ 4 Camera Hikvision 2.0MP 4.500.000 VNĐ
3 Bộ 8 Camera Hikvision 1.0MP 7.500.000 VNĐ
4 Bộ 8 Camera Hikvision 2.0MP 9.00.000 VNĐ

Trên là bảng giá 4 bộ camera thường được thi công, lắp đặt tại TPHCM, Quận Bình Tân, các bạn xin lưu ý: giá có thể thay đổi chút đỉnh theo thời gian để biết chính xác giá sản phẩm camera xin hãy liên hệ trực tiếp hoặc đến tận cửa hàng chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ qua hotline bên dưới đây nhé!

Gọi ngay
Phone 09 118 118 09

Công trình lắp đặt camera Bình Tân TPHCM

Chúng tôi luôn tự hài vì mình sở hữu được dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại Quận Bình Tân uy tín, chuyên nghiệp. Để minh chứng cho câu nói vừa rồi thì ngay sau đây sẽ là hình ảnhCamera Minh Tâm đã thi công trong tháng vừa rồi hy vọng sẽ làm các bạn hài lòng khi xem những công trình sau.

Lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng
Hình ảnh lắp đặt camera quan sát cho khu vực nhà xưởng.
Lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng siêu thị
Hình ảnh lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng bán trái cây.
Lắp đặt camera quan sát cho gia đình
Hình ảnh lắp đặt camera quan sát cho gia đình ở khu vực trước cửa.
Lắp camera quan sát cho shop quần áo
Hình ảnh lắp camera quan sát cho cửa tiệm quần áo.
Lắp đặt camera an ninh
Hình ảnh lắp đặt camera giám sát an ninh khu vực ngoại thành.
Lắp đặt camera quan sát cho nhà trọ
Hình ảnh lắp đặt camera giám sát an ninh ở hành lang nhà trọ.

Với những thương hiệu Camera nổi tiếng những sản phẩm chất lượng đi kèm giá cả hợp lý kết hợp đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, dịch vụ chăm sóc và chế độ bảo hành hậu mãi tốt, tận tâm hỗ trợ khi khách hàng gặp sự cố thì Camera Viễn Thông Minh Tâm mong sẽ làm hài lòng các bạn trong dịch vụ lắp đặt camera quan sát Phường An Lạc Bình Tân.

Để biết thêm chi tiết và dịch vụ này xin liên hệ:

CAMERA VIỄN THÔNG MINH TÂM

  • Địa chỉ: 125 Thạnh Xuân 14, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp.HCM
  • Chi nhánh: 170 Ấp 3, Xã Suối Dây, Huyện Tân Châu, Tây Ninh
  • Tel: 0938 714 770 - 09 118 118 09
  • Email: [email protected]

Tin tức khác

Những sai lầm khi lựa chọn lắp đặt camera quan sát

Hiện nay, có rất nhiều người dùng mắc phải những sai lầm khi lựa chọn mua và lắp đặt camera, nên ở bài viết này Camera Minh Tâm 24H xin chia sẻ tới các bạn một số các sai lầm khi lựa chọn và lắp đặt camera quan sát.

Làm thế nào để tăng tuổi thọ cho camera quan sát

Camera quan sát cũng là một thiết bị điện tử và sẽ bị giảm hiệu năng sau một thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên, chỉ với một vài mẹo nhỏ sau đây, sẽ giúp hệ thống camera quan sát của bạn tăng tuổi thọ một cách đáng kể.

TP.HCM bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở khu trọ nhờ camera quan sát

Trong ngày 01/02/2023 vừa qua thì công an quận Bình Tân, TPHCM đã bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở một khu trọ, thông qua thiết bị camera quan sát.

So sánh thiết bị camera IP và camera Analog

So sánh hệ thống camera IP và Analog có gì giống và khác nhau? Camera IP là gì? Camera Analog là gì? Cùng tìm hiểu sự khác biệt này ngay sau đây nhé.

Camera quan sát tự khởi động lại, nguyên nhân và cách khắc phục

Camera quan sát đôi khi sẽ bị lỗi trong quá trình sử dụng. Đối với lỗi camera tự khởi động lại thì làm sao để khắc phục. Hãy cùng Camera Minh Tâm 24H tìm hiểu nhé!

Bắt được 2 kẻ trộm xe máy thông qua camera tại quận Gò Vấp

Công an quận Gò Vấp vừa khởi tố và bắt tạm giam 2 đối tượng về tội trộm cắp tài sản, bằng các bằng chứng thu được từ các dữ liệu của hệ thống camera quan sát. Xem hay bài viết này của chúng tôi nhé.

Tính năng nhận diện khuôn mặt của camera quan sát hoạt dộng như nào

Camera nhận diện khuôn mặt có thể giúp hệ thống nhận diện và cảnh báo kịp thời, nếu như có người xâm nhập trái phép, đảm bảo an toàn cho tài sản và người thân của gia chủ.
0938 714 770