Lắp camera quan sát Quận 2 cho quán cafe

Đầu tư camera quan sát từ xa ở mọi nơi, mọi chỗ đang là xu hướng của nhiều đơn vị, công ty hay gia đình đặc biệt trong quán cafe cũng thế nếu bạn là chủ quán cafe thì nên cần phải lắp đặt những thiết bị giám sát như là camera để có thể theo dõi được mọi quá trình làm việc của nhân viên cũng như những đối tượng xấu có ý đồ đánh cắp tài sản.

Lắp đặt camera quan sát cho quán cafe tại Quận 2

Xin tự giới thiệu, Camera Minh Tâm là một công chuyên nhận lắp camera quan sát tận nơi cho quán cafe tại Quận 2 TPHCM với giá tốt cam kết về chất lượng cũng như hoạt động ổn định của thiết bị trong lúc sử dụng. Đảm bảo mang lại cho người dùng những tiện ích, tối ưu trong việc quản lý của nhân viên và nắm được lưu lượng khách hàng ra vào quán.

Dịch Vụ Lắp Camera Quan Sát Từ Minh Tâm

  • Yêu cầu lắp đặt camera quán cafe của các bạn sẽ được đáp ứng và hoàn thành nhanh chóng trong vòng một ngày đối với các khách hàng tại Quận 2, TP HCM.
  • Chúng tôi có cam kết "Nói Không Với Hãng Kém Chất Lượng". Mọi sản phẩm Camera Minh Tâm bán ra đều full box mới 100%, độ bền cao, bảo hành 02 chính hãng.
  • Nhân viên vui tính và nhiệt tình. Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề vững vàng giúp lắp đặt hệ thống camera giám sát đúng chuyên môn và mang lại thẩm mỹ cao.
  •  Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo sau khi lắp đặt, hỗ trợ bảo trì với chi phí cực thấp.
  •  Luôn lắng nghe những ý kiến khách hàng nhằm khắc phục những khuyết điểm thiếu sót của công ty.

 

Sản phẩm camera quan sát chất lượng tại Minh Tâm

Dịch Vụ Lắp Camera Quan Sát Từ Minh Tâm

Hình ảnh: Sản phẩm chính hãng chất lượng từ công từ công ty Camera Minh Tâm.

Chính Sách Bảo hành

  • Bảo hành 02 năm đối với camera, đầu ghi hình, 03 năm cho ổ cứng.
  • 1 đổi 1 nhanh chóng tức thời sau 15 ngày đầu tiên nếu do lỗi của nhà sản xuất.
  •  Cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng, nếu không thích các bạn hay quý khách có thể trả lại sau 07 ngày sử dụng bên công sẽ hoàn tiền.

Lắp đặt camera quan sát cho quán cafe Quận 2 có lợi ích gì?

Quận 2 là một khu vực thuộc TP HCM là nơi có mật độ dân số cao, nền kinh tế khá phát triển song với những dịch vụ và quán xá nổi lên ngày càng nhiều. Trọng điểm ở đây là các quán cafe đông khách ra vào thì rất khó khăn cho việc quản lý và điều hành công việc. Vậy việc lắp đặt camera giám sát quán cafe có những ưu điểm gì?

Lợi ích lắp đặt camera tại quán cafe Quận 2

Quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả

Bạn sẽ dễ dàng quản lý được tất cả quán cafe của bạn thông qua hệ thống camera quan sát khi được kết nối với thiết bị như điện thoại hay máy tính bảng kể cả khi bạn không trực tiếp có mặt ở quán. Lúc này mọi hoạt động hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của bạn  giúp bạn biết được lượng khách ra vào quán cũng như ngoài bãi đậu xe và cách phục vụ của nhân viên như thế nào.

Chất lượng phục vụ khách hàng được cải thiện

Để một công việc kinh doanh ngày một thăng tiến thì ngoài chất lượng thức uống tại quán cafe mà còn phải nhắc đến thái độ phục vụ của nhân viên đối với khách hàng tại quán của bạn. Chúng tôi có thể khẳng định rằng tư khi bạn đầu tư hệ thống camera khắp các ngõ ngách thì thái độ phục vụ của nhân viên sẽ khác hẳn, đảm bảo sẽ tốt hơn, mọi tác phong nhanh nhẹn hơn từ đó chất lượng phục khách hàng sẽ cải thiện rõ rệt.

Các bạn nên nên lưu ý khi chọn lắp đặt camera quan sát tại quầy thu ngân là khu vực quan trọng trong giao dịch liên quan đến doanh thu trong kinh doanh, do đó camera quan sát đòi hỏi phải có chất lượng cao cho hình ảnh rõ nét từ HD cho đến FULL HD để có quan sát rõ từng mệnh giá tờ tiền.

Chất lượng phục vụ tốt hơn khi lắp camera quan sát

Quản lý lưu lượng khách đến với quán cafe của bạn

Nếu trong khuôn viên nhỏ thì không nói còn với không gian, diện tích rộng lớn chẳn hạn như quán cafe sân vườn thì việc kiểm soát trở nên khó khăn hơn. Việc sở hữu một hệ thống camera giám sát sẽ là công cụ đắc lực hỗ trợ chủ quán quản lý kiểm soát được mọi nơi trong quán. Khi bạn lắp đặt camera cho quán cafe cho sẽ tạo cảm giác an tâm hơn khi đến thưởng thức đồ ăn, thức uống bởi tư trang và xe cộ được bác bảo vệ hệ thống camera giữ hộ.

Những vị trí cần lắp đặt camera trong quán cafe quận 2

Quầy thu ngân: Đây là khu vực kiểm soát việc thanh toán tiền giữa khách và nhân viên, việc lắp camera ở đây giúp cho người quản lý có thể theo dõi được tình hình chi thu trong tầm nhìn camera.

Bãi gửi xe: Đây được xem là vị trí cần đầu tư nhất, vì nó sẽ tạo cảm giác an tâm cho khách hàng khi vào quán của bạn. Khách sẽ cảm thấy thức uống bạn ngon hơn khi chất lượng an ninh tốt và phương tiện của họ luôn được bảo vệ 24/24.

Những vị trí cần lắp đặt trong quán cafe quận 2

Không gian trong quán: Vị trí này không thể thiếu đi tầm nhìn của camera, ngoài việc quản lý quá trình phục của nhân viên mà bạn có thể lưu lại những hình ảnh lúc đông khác để giới thiệu với bạn bè về quán cà phê của mình bằng cách kết nối camera với điện thoại qua mạng wifi.

Quầy pha chế: Đầu tư camera tại khu vực này giúp bạn kiểm soát được những thực phẩm khi pha chế và kiểm soát tốt vấn đề liên quan đến an toàn vệ sinh thực phẩm.

Camera Minh Tâm tự hào là công ty CHUYÊN lắp camera quan sát chuyên nghiệp cho quán cafe tại Quận 2 và các nơi khác trong TPHCM như: Thủ Đức, Tân Bình, Bình Tân, Quận 12, Gò Vấp,... Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ các bạn, nếu có nhu cầu xin hãy đừng quên gọi cho chúng tôi qua những thông tin sau.

CAMERA VIỄN THÔNG MINH TÂM

  • Địa chỉ: 125 Thạnh Xuân 14, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp.HCM
  • Chi nhánh: 170 Ấp 3, Xã Suối Dây, Huyện Tân Châu, Tây Ninh
  • Tel: 0938 714 770 - 09 118 118 09
  • Email: [email protected]

Tin tức khác

Những sai lầm khi lựa chọn lắp đặt camera quan sát

Hiện nay, có rất nhiều người dùng mắc phải những sai lầm khi lựa chọn mua và lắp đặt camera, nên ở bài viết này Camera Minh Tâm 24H xin chia sẻ tới các bạn một số các sai lầm khi lựa chọn và lắp đặt camera quan sát.

Làm thế nào để tăng tuổi thọ cho camera quan sát

Camera quan sát cũng là một thiết bị điện tử và sẽ bị giảm hiệu năng sau một thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên, chỉ với một vài mẹo nhỏ sau đây, sẽ giúp hệ thống camera quan sát của bạn tăng tuổi thọ một cách đáng kể.

TP.HCM bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở khu trọ nhờ camera quan sát

Trong ngày 01/02/2023 vừa qua thì công an quận Bình Tân, TPHCM đã bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở một khu trọ, thông qua thiết bị camera quan sát.

So sánh thiết bị camera IP và camera Analog

So sánh hệ thống camera IP và Analog có gì giống và khác nhau? Camera IP là gì? Camera Analog là gì? Cùng tìm hiểu sự khác biệt này ngay sau đây nhé.

Camera quan sát tự khởi động lại, nguyên nhân và cách khắc phục

Camera quan sát đôi khi sẽ bị lỗi trong quá trình sử dụng. Đối với lỗi camera tự khởi động lại thì làm sao để khắc phục. Hãy cùng Camera Minh Tâm 24H tìm hiểu nhé!

Bắt được 2 kẻ trộm xe máy thông qua camera tại quận Gò Vấp

Công an quận Gò Vấp vừa khởi tố và bắt tạm giam 2 đối tượng về tội trộm cắp tài sản, bằng các bằng chứng thu được từ các dữ liệu của hệ thống camera quan sát. Xem hay bài viết này của chúng tôi nhé.

Tính năng nhận diện khuôn mặt của camera quan sát hoạt dộng như nào

Camera nhận diện khuôn mặt có thể giúp hệ thống nhận diện và cảnh báo kịp thời, nếu như có người xâm nhập trái phép, đảm bảo an toàn cho tài sản và người thân của gia chủ.
0938 714 770