Giải pháp lắp camera cho khu phố Chất Lượng - Giá Rẻ

Khi nhắc đến lợi ích công cộng thì camera quan sát là giải pháp tốt nhất có thể nhằm hạn chế tình trạng trộm cắp và ùn tắc giao thông. Đặc biệt trong những năm gần đây được sự chỉ đạo của cơ quan nhà nước khu vực đông dân chẳng hạn trên các tuyến đường TPHCM đã triển khai đầu tư lắp đặt camera quan sát cho khu dân cư, khu phố văn hóa,....

Camera quan sát cho khu phố

Như vậy camera giám sát an ninh góp vài trò quan trọng và không thể thiếu trong cuộc sống ngày nay cũng như trong việc công tác an ninh, ngăn chăn phạm tội,... vì sự hiệu quả cao nên biện pháp này được đề xuất nhân rộng trên toàn quốc.

➤ Xem thêm: Top 3 Camera giá rẻ nên lắp đặt tại Quận 12

LỢI ÍCH LẮT ĐẶT CAMERA QUAN SÁT TỔ KHU PHỐ

  •  Tạo cảm giác an tâm cho mọi người dân xung quanh đồng thời tạo ý thức sống tốt và lành mạnh hơn.
  •  Bảo vệ trật tự an ninh xã hội: Những hiện trạng cướp giật, kẻ xấu lộng hành trộm cắp tài sản dường như giảm mạnh nhờ có hệ thống camera giám sát.
  •  Những thanh niên trẻ tuổi tụ tập phá phách, hút chích sẽ không còn ở quanh đây vì sợ camera quay được và bị cơ quan chức năng bắt.
  • Có camera giám sát nạn vứt rác bừa bãi không còn nữa từ đó lối sống người ngày một văn minh hơn.

 Các vị trí cần lắp đặt camera

  • Đảm bảo trật tự an ninh khu vực đông người, công cộng,...
  • Những sự kiện, hội chợ quan trọng và tâm điểm nóng.
  • Trang bị camera hỗ trợ an ninh ở các bãi giữ xe.
  • Xác định những vi phạm đậu xe trái phép trên đường phố.
  • Những khu vui chơi thiếu nhi, quảng trường, công viên,...
  • Bố trí camera ở khu mua sắm lớn như: siêu thị hay cửa hàng lớn.

Nhưng vị trí cần lắp camera cho khu phố

Khi đầu tư hệ thống camera giám sát an ninh những nơi này ngoài việc đảm bảo trật tự ra thì còn giúp tài sản chủ doanh nghiệp đầu tư được bảo vệ tốt hơn cũng như xe cộ người dân khi đến mua sắm hay tham gia các sự kiện đang được tổ chức.

Các thiết bị cần thiết để tạo nên một hệ thống camera an ninh

  1. Đầu ghi hình camera kỹ thuật số thế hiện tiên tiến, có tích hợp công nghệ H.264 chuẩn nén hình ảnh tốt, giúp lưu trữ video được lâu ngày hơn.
  2. Camera quan sát cao cấp chuyên dụng lắp ngoài trời, khả năng quan sát vào ban đêm tốt, chống ngược sáng, chống nước tốt.
  3. Ổ cứng dung lượng cao từ 1TB - 2TB, vì phải quan sát 24/24 xuyên suốt nhiều ngày nên ta cần một bộ nhớ HDD càng lớn càng tốt.
  4. Dây tín hiệu loại tốt và một số linh phụ kiện hỗ trợ cho lắp đặt.

Công ty lắp camera quan sát khu phố uy tín

Quý khách hàng đang cần giải pháp lắp camera quan sát cho an ninh khu phố thì hãy chọn Camera Minh Tâm 24H. Khi đến với chúng tôi quý khách sẽ được nhân viên tư vấn qua điện thoại hoặc đến tận nơi khảo sát hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra còn nhận được những giải pháp tối ưu khách cùng bảng báo giá nhanh chóng chỉ sau 12h sau khi khảo sát. Mọi công trình đều được nhân viên kinh nghiệm, kỹ thuật cao thực thi nên chất lượng và hiệu quả hoàn toàn đảm bảo.

Mọi sản phẩm camera công ty chúng tôi đều nhập trực tiếp từ sản xuất nên chất lượng luôn đảm bảo và giá thành lại rẻ hơn so với thị trường.

Để mua, lắp đặt camera hay cần tư vấn hãy liên hệ qua những thông tin sau đây:

CAMERA VIỄN THÔNG MINH TÂM

  • Địa chỉ: 125 Thạnh Xuân 14, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp.HCM
  • Chi nhánh: 14A/1 Đường Bình Hòa 24, KP Đồng An, Phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
  • Chi nhánh: 170 Ấp 3, Xã Suối Dây, Huyện Tân Châu, Tây Ninh
  • Tel: 0938 714 770 - 09 118 118 09
  •  Email: [email protected]
  • Website: https://cameraminhtam24h.com

Tin tức khác

Những sai lầm khi lựa chọn lắp đặt camera quan sát

Hiện nay, có rất nhiều người dùng mắc phải những sai lầm khi lựa chọn mua và lắp đặt camera, nên ở bài viết này Camera Minh Tâm 24H xin chia sẻ tới các bạn một số các sai lầm khi lựa chọn và lắp đặt camera quan sát.

Làm thế nào để tăng tuổi thọ cho camera quan sát

Camera quan sát cũng là một thiết bị điện tử và sẽ bị giảm hiệu năng sau một thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên, chỉ với một vài mẹo nhỏ sau đây, sẽ giúp hệ thống camera quan sát của bạn tăng tuổi thọ một cách đáng kể.

TP.HCM bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở khu trọ nhờ camera quan sát

Trong ngày 01/02/2023 vừa qua thì công an quận Bình Tân, TPHCM đã bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở một khu trọ, thông qua thiết bị camera quan sát.

So sánh thiết bị camera IP và camera Analog

So sánh hệ thống camera IP và Analog có gì giống và khác nhau? Camera IP là gì? Camera Analog là gì? Cùng tìm hiểu sự khác biệt này ngay sau đây nhé.

Camera quan sát tự khởi động lại, nguyên nhân và cách khắc phục

Camera quan sát đôi khi sẽ bị lỗi trong quá trình sử dụng. Đối với lỗi camera tự khởi động lại thì làm sao để khắc phục. Hãy cùng Camera Minh Tâm 24H tìm hiểu nhé!

Bắt được 2 kẻ trộm xe máy thông qua camera tại quận Gò Vấp

Công an quận Gò Vấp vừa khởi tố và bắt tạm giam 2 đối tượng về tội trộm cắp tài sản, bằng các bằng chứng thu được từ các dữ liệu của hệ thống camera quan sát. Xem hay bài viết này của chúng tôi nhé.

Tính năng nhận diện khuôn mặt của camera quan sát hoạt dộng như nào

Camera nhận diện khuôn mặt có thể giúp hệ thống nhận diện và cảnh báo kịp thời, nếu như có người xâm nhập trái phép, đảm bảo an toàn cho tài sản và người thân của gia chủ.
0938 714 770