Bắt được nghi can trộm xe của shipper tại Tp.HCM thông qua Camera

Trong khoảng thời gian ngày 11 tháng 7 vừa qua thì trên mạng rầm rộ chia sẻ clip một anh chàng shipper bị kẻ trộm mất xe khi đang giao hàng cho khách. Theo như được biết thì vụ việc này xảy ra ở Tp.HCM và hiện nay, các đồng chí công an cũng đã bắt được nghi can trong vụ án này.

Bắt được nghi can trộm xe của shipper tại Tp.HCM thông qua Camera

Vậy cụ thể của vụ việc này ra sao? Hãy cùng Camera Minh Tâm 24H tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Bắt được kẻ trộm xe hàng của của shipper tại Tp.HCM

Vào khoảng trưa ngày 11 tháng 7 vừa qua thì anh shipper Nguyễn Khánh Duy có chở một thùng hàng để giao cho khách hàng ở đường Võ Duy Ninh, quận Bình Thạnh.

Bắt được kẻ trộm xe hàng của của shipper tại Tp.HCM

Tuy nhiên, khi anh Duy để xe ở ngoài đầu đường và đi bộ vào hẻm để giao đồ tận nơi cho khách thì đã bị một đối tượng tiến tới và bất ngờ lấy trộm xe. Sau đó anh shipper có chạy đuổi theo kẻ trộm và tri hô để nhận được sự giúp đỡ cùng người dân, tuy nhiên thì vẫn không kịp và để kẻ trộm chạy thoát.

Vụ việc này đã được hệ thống camera tại nhà người dân của khu phố này ghi lại. Nhận được đơn báo thì các đồng chí cảnh sát đã vào cuộc điều tra. Thông qua các hình ảnh mà hệ thống camera quan sát đã ghi lại và nghiệp vụ thì trong vòng 2 ngày các đồng chí đã bắt được kẻ trộm.

Bắt được kẻ trộm xe hàng của của shipper tại Tp.HCM

Theo như điều tra thì đối tượng trộm cắp xe và thùng hàng của anh Duy tên là Dương Nguyễn Hoàng Sơn, sinh năm 1988 và ngay sau khi trộm xe của chàng shiper thì hắn đã lẩn trốn.

Vào ngày 13 tháng 7 vừa qua thì các đồng chí công an đã bắt được Sơn khi đang lẩn trốn tại một khách sạn ở quận Phú Nhuận và đã thu hồi các tang vật mà đối tượng lấy trộm.

Bắt được kẻ trộm xe hàng của của shipper tại Tp.HCM

Thông qua vụ việc này thì các đồng chí công an cũng khuyên người dân nên lắp đặt hệ thống camera để để có thể đảm bảo an ninh và hỗ trợ các đồng chí công an điều tra các vụ việc dễ dàng hơn.

Vậy nên lắp đặt camera ở đâu uy tín và chất lượng

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị lắp đặt camera quan sát tại Tp.HCM thì Camera Minh Tâm 24H sẽ luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Là một đơn vị uy tín và chất lượng, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cũng như được rất nhiều khách hàng đánh giá cao thì chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi mua các sản phẩm hay sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.

Vậy nên lắp đặt camera ở đâu uy tín và chất lượng

Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và những dịch vụ chất lượng nhất, với giá thành rẻ nhất mỗi khi khách hàng đến với chúng tôi.

Ngoài ra thì chúng tôi còn được trang bị một đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình trong công việc, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn chúng tôi là đơn vị để thi công camera tại Tp.HCM.

Vì sao khách hàng nên lựa chọn đơn vị của chúng tôi

Do nhu cầu lắp đặt camera quan sát tại Tp.HCM của người dân đang ngày một tăng cao, nên trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các đơn vị phân phối và thi công camera được thành lập và đang hoạt động.

Tuy nhiên, điều này lại khiến khách hàng khó có thể tìm được một đơn vị phù hợp, bởi trên thị trường có không ít các đơn vị vì lợi ích mà sẽ bán những sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng, hay chặt chém giá thành với khách hàng.

Vì sao khách hàng nên lựa chọn đơn vị của chúng tôi

Chính bởi những lý do này, là một đơn vị uy tín và chất lượng, luôn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng với giá thành vô cùng hợp lý thì Camera Minh Tâm 24H luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người dân tại Tp.HCM.

Các dòng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đang cung cấp

Hiện nay, để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng thì Camera Minh Tâm 24h đang cung cấp rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, tình năng,...

Các dòng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đang cung cấp

Đồng thời, chúng tôi không chỉ đang cung cấp dịch vụ thi công camera quan sát tại Tp.HCM mà còn cung cấp dịch vụ này trên khắp các tỉnh thành tại khu vực miền nam nước ta.

Ưu điểm khi lựa chọn đơn vị chúng tôi

  •  Chỉ cung cấp các dòng sản phẩm hàng chính hãng, chất lượng cao, được sản xuất từ các thương hiệu hàng đầu.
  •  Các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp có giá thành vô cùng hợp lý, luôn có nhiều các ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.
  • Sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, tính năng để khách hàng có thể lựa chọn thoải mái theo sở thích hoặc nhu cầu.
  •  Dịch vụ thi công lắp đặt vô cùng nhanh chóng, luôn hoàn thành đúng hẹn với khách hàng.
  •  Dịch vụ bảo hành vô cùng uy tín, các sản phẩm mua tại đơn vị chúng tôi luôn được bảo hành theo đúng nhà sản xuất.

Vậy qua bài viết trên thì bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera quan sát tại Tp.HCM? Vậy còn chần chờ gì lữa? Hãy liên hệ ngay với Canera Minh Tâm 24H để có thể mua được các sản phẩm chất lượng nhất với giá thành rẻ nhất nhé.

Tin tức khác

Những sai lầm khi lựa chọn lắp đặt camera quan sát

Hiện nay, có rất nhiều người dùng mắc phải những sai lầm khi lựa chọn mua và lắp đặt camera, nên ở bài viết này Camera Minh Tâm 24H xin chia sẻ tới các bạn một số các sai lầm khi lựa chọn và lắp đặt camera quan sát.

Làm thế nào để tăng tuổi thọ cho camera quan sát

Camera quan sát cũng là một thiết bị điện tử và sẽ bị giảm hiệu năng sau một thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên, chỉ với một vài mẹo nhỏ sau đây, sẽ giúp hệ thống camera quan sát của bạn tăng tuổi thọ một cách đáng kể.

TP.HCM bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở khu trọ nhờ camera quan sát

Trong ngày 01/02/2023 vừa qua thì công an quận Bình Tân, TPHCM đã bắt được nghi phạm trộm cắp xe máy ở một khu trọ, thông qua thiết bị camera quan sát.

So sánh thiết bị camera IP và camera Analog

So sánh hệ thống camera IP và Analog có gì giống và khác nhau? Camera IP là gì? Camera Analog là gì? Cùng tìm hiểu sự khác biệt này ngay sau đây nhé.

Camera quan sát tự khởi động lại, nguyên nhân và cách khắc phục

Camera quan sát đôi khi sẽ bị lỗi trong quá trình sử dụng. Đối với lỗi camera tự khởi động lại thì làm sao để khắc phục. Hãy cùng Camera Minh Tâm 24H tìm hiểu nhé!

Bắt được 2 kẻ trộm xe máy thông qua camera tại quận Gò Vấp

Công an quận Gò Vấp vừa khởi tố và bắt tạm giam 2 đối tượng về tội trộm cắp tài sản, bằng các bằng chứng thu được từ các dữ liệu của hệ thống camera quan sát. Xem hay bài viết này của chúng tôi nhé.

Tính năng nhận diện khuôn mặt của camera quan sát hoạt dộng như nào

Camera nhận diện khuôn mặt có thể giúp hệ thống nhận diện và cảnh báo kịp thời, nếu như có người xâm nhập trái phép, đảm bảo an toàn cho tài sản và người thân của gia chủ.
0938 714 770