Thiết lập camera quan sát qua mạng

Lắp đặt camera quan sát đang là giải pháp tốt nhất hiện nay của mọi người giúp đảm bảo an ninh cho tài sản và gia đình của bạn qua camera quan sát. Vậy làm sao để lựa chọn và lắp đặt được một loại camera quan sát chất lượng cao trong hàng nghìn các sản phẩm được?

Lắp đặt camera quan sát qua mạng chất lượng cao

Lắp đặt camera quan sát chất lượng cao có thể giúp cửa hàng, văn phòng, kho xưởng của bạn quan sát được hoạt động đang diễn ra tại đó nhằm đảm bảo anh ninh cũng như hoạt động ở nơi lắp đặt camera quan sát. Để có được một hệ thống camera quan sát tốt chúng ta cần tìm hiểu kỹ những yếu tố quan trọng khi lắp đặt camera quan sát.

Xem thêm các sản phẩm camera quan sát nên dùng.

Lắp đặt camera quan sát qua mạng

Không những thế camera quan sát mang hình ảnh đẹp và sắc nét giúp nâng cao chất lượng phục vụ an ninh, đảm bảo an toàn cho khu vực lắp đặt camera.

Điều kiện để quan sát camera qua mạng

Để quan sát camera qua mạng chúng ta chỉ cần lắp đặt camera IP hoạt động độc lập hoặc camera quan sát có đầu ghi hình kết nối với mạng. Đầu tiên chúng ta phải lắp đặt hệ thống mạng internet tại vị trí lắp đặt để kết nói với đầu ghi hình hoặc Camera IP. Hiện nay có 3 loại mạng mà khách hàng tin dùng nhất đó là Viettel, VNPT, FPT, bạn có thể trọn một nhà mạng tùy theo nhu cầu của mình để đảm bảo chất lượng của hình ảnh cũng như tính ổn địn của camera quan sát.

Điều kiện để quan sát camera qua mạng

Ngoài ra điện thoại, máy tính của bạn phải sử dụng được mạng internet và chạy mượt được những phầm mềm xem camera quan sát, nhằm đáp ứng được nhu cầu của người xem camera quan sát qua mạng.

Cách để quan sát camera qua mạng internet

Hiện nay để xem được hình ảnh mà camera quan sát thu lại được qua mạng chúng ta có rất nhiều cách như xem bằng mã cloud, bằng tên miền, tên miền DDNS tất cả đều có những ưu điểm và nhược điểm khách nhau nhưng đều đáp ứng được nhu cầu quan sát camera quan sát của khách hàng.

Cách để quan sát camera qua điện thoại

Xem camera bằng mã Cloud

Đây là cách được sử dụng nhiều nhất vì mỗi sản phẩm camera quan sát đều có một mã cloud riêng, Mã này sẽ giúp bạn xem được camera quan sát qua các thiết bị điện thoại, máy tính hoàn toàn miễn phí nhưng lại không đảm bảo về độ an toàn khi sử dụng và hay bị chậm hơn vài giây so với thực tế.

Xem camera bằng Cloud

Bởi khi ta mở ứng dụng của camera quan sát thì hệ thống sẽ gửi 1 yêu cầu lên sever rồi sever mới gửi lại tín hiệu xuống hệ thống thì chúng ta mới quan sát được. Do một phần các camera quan sát có sever gốc tại nước ngoài nên camera thường dễ được xâm nhập và mạng internet tại vị trí camera bị chậm.

Quan sát camera bằng tên miền

Giống như mã Cloud thì tên miền được in trên đầu ghi hình hoặc camera, tên miền được sử dụng có độ ổn định và nhanh hơn mã Cloud rất nhiều. Nhưng giống với mã Cloud thì khi sử dụng tên miền hình ảnh bạn quan sát được cũng bị chậm hơn 3-4 giây so với thực tế. Cở chế hoạt động tốt chỉ cần kết nối internet cho đầu ghi là có thể xem được và sẽ không có tính trạng rớt tên miền do reset modem hay thay modem mạng.

Quan sát camera bằng tên miền

Quan sát camera bằng tên miền DDNS

Đây là một cách xem camera quan sát ổn địch với tốc độ hình ảnh nhanh hơn do sever được đặt tại Việt Nam. Nếu kết nối mạng internet của bạn đủ mạng thì chất lượng của tên miên cũng được ổn định theo và nó hoạt động như một địa chỉ IP mà khách hàng được nhà mạng cung cấp.Tuy nhiên thì tên miền DDNS lại phải tính phí so với 2 cách  kia và thường thường có giá dao động từ 400.000 đến 500.000 đồng/năm.

Quan sát camera bằng tên miền DDNS

Bên trên là cách để xem camera quan sát qua các thiết bị điện thoại, PC, laptop bằng kết nối mạng internet. Vậy bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera quan sát hay có vẫn đề thắc mắc về sản phẩm camera quan sát của chúng tôi. Hãy liên hệ ngay Camera Minh Tâm 24H để được lắp đặt cũng như tư vấn mọi chi tiết về sản phẩm camera quan sát của chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách hàng liên hệ:

CAMERA VIỄN THÔNG MINH TÂM

Địa chỉ: 125 Thạnh Xuân 14, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp.HCM

Tel0938 714 770 - 0938714770

Email: [email protected]

Website: https://cameraminhtam24h.com

Tin tức khác

Camera quan sát ra đời khi nào? Lịch sử hình thành của Camera Quan Sát

Camera quan sát (CCTV) - là một trong những thiết bị, công nghệ vô cùng quan trọng với tính năng ghi lại và theo dõi mọi hoạt động. Nó đầu tiên ra đời tại Đức năm 1942,...

Hướng dẫn bảo quản camera quan sát trong quá trình sử dụng

Bảo quản camera quan sát như thế nào để đảm bảo sản phẩm hoạt động tốt nhất? Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này thì bài viết sau đây của Camera Minh Tâm 24H nhé.

Các tiêu chuẩn quan trọng để chọn mua camera quan sát

Bbạn đang muốn tìm hiểu các tiêu chuẩn lựa chọn camera quan sát là gì? Hãy tham khảo ngay bài viết này của Camera Minh Tâm 24H để để biết nhé.

Những lưu ý khi lựa chọn lắp đặt camera ngoài trời

Khi lắp đặt camera quan sát ngoài trời thì các bạn cần lưu ý những điều gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé.

Có nên lắp đặt camera quan sát tại phòng ngủ hay không

Là một nơi mang đầy sự riêng tư thì có nên lắp đặt camera quan sát tại phòng ngủ hay không? Hãy cùng Camera Minh Tâm 24H tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Những lưu ý khi sử dụng thiết bị camera quan sát

Camera Minh Tâm xin gửi tới các bạn một vài những lưu ý khi sử dụng thiết bị camera quan sát. Đảm bảo đây sẽ là những kiến thức vô cùng bổ ích dành cho bạn.

Những lỗi thường gặp khi sử dụng camera quan sát và cách khắc phục

Để giúp người dùng có thể dễ dàng nhận biết được các lỗi thường gặp và cách khắc phục hợp lý, thì dưới đây Camera Minh Tâm 24H sẽ liệt kệ một vài các lỗi thường gặp ở camera và cách để khắc...
0938 714 770