Lắp đặt camera quan sát loại nào tốt

Camera quan sát là một người bảo vệ thầm lặng không thể thiếu đối với các hộ gia đình hình nay. Tùy theo nhu cầu và môi trường lắp đặt mà khách hàng có thể lựa chọn các loại camera khác nhau. Bởi vậy chúng ta không thể bỏ qua được 6 tiêu chí vàng dưới đây.

6 quy tắc lựa chọn camera quan sát

Để lựa chọn một loại camera quan sát tốt chúng ta cần phải lựa chọn trên rất nhiều các yếu tố. Dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn 6 quy tắc để lựa chọn camera quan sát tốt nhất dành cho cho gia đình:

1 Lựa chọn theo tiêu cự của camera quan sát

Tiêu cự là khoảng cách từ quan tâm của thây kính đến tiêu điểm của vật mà bạn đang cần quan sát. Ông kính có đơn vị càng nhỏ thì tầm nhìn càng rộng nhửng lại chỉ quan sát được ở khoảng cách gần. Vì vậy mà có thể tùy chọn lắp đặt loại camera quan sát nào cho căn nhà là hợp lý.

Lựa chọn camera quan sát theo tiêu cự

2 Lựa chọn theo môi trường lắp đặt

Hiện nay chủ yếu có 3 loại camera quan sát chính là: camera quan sát trong nhà, camera quan sát ngoài trời và camera quan sát trong môi trường khắc nghiệt. Tùy thuộc vào môi trường mà bạn có thể lắp đặt các loại camera khác nhau ví dụ như ở kho đông lạnh thì tất nhiên bạn sẽ cần đến camera quan sát tại môi trường khắc nghiệt.

Xem thêm những mẫu camera nên lắp đặt.

Lựa chọn theo môi trường lắp đặt camera quan sát

3 Nên chọn camera Wifi hay camera có dây

Tuy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như quan sát của bạn mà ta có thể lựa chọn camera quan sát không dây hay có dây. Nếu bạn chỉ cần quan sát một chỗ thì có thể lựa chọn camera quan sát Wifi. Với giá thành rẻ tiện lợi bạn chỉ cần cắm điện là camera có thể hoạt động loại camera quan sát này phù hợp lắp đặt ở các không gian nhỏ.

Nên chọn camera wifi hay camera có dây

Còn nếu khách hàng có nhu cầu quan sát bao quát cao và hình ảnh chất lượng tốt thì nên chọn lắp đặt camera quan sát có dây. Loại camera quan sát này có độ bền tốt và chất lượng hình ảnh ổn định tốt. Không những thế camera Analog còn có đường chuyền kết nối vô cùng ổn định và bảo mật cao nhưng lại có giá thành khá cao khi lắp đặt.

4 Độ phân giải của camera quan sát

Độ phân giải chính là yếu tố quyết định trực tiếp đến độ sắc và nét của camera quan sát. Với camera HD thì đơn vị đo sẽ megapixel nếu nhu cầu quan sát độ nét hình ảnh của bạn cao thì có thể lựa chọn loại có thông số càng cao càng tốt.

Lựa chọn theo độ phân giải của camera quan sát

5 Lựa chọn loại đầu ghi hình và ổ cứng

Khi lắp đặt camera quan sát chúng ta nên lựa chọn đầu ghi hình có nhiều cổng SATA mà đầu ghi hình hỗ trợ cũng như lựa chọn ổ cứng có dụng lượng tốt nhất để lưu trữ. Nếu có thể bạn nên lắp đặt camera chuẩn nén H264 vì chúng giúp tiết kiệm dung lượng ổ cứng rất tốt cho bạn.

Lựa chọn loại đầu ghi hình và ổ cứng

6 Lựa chọn nhà phân phối camera quan sát uy tín và chất lượng

Nếu đáp ứng được tất cả tiêu chí trên rồi thì chỉ còn một bước cuối cùng đó là lựa chọn cơ sở để láp đặt camera quan sát tốt. Bởi rất nhiều các cơ sở lắp đặt camera hiện nay thường vì lợi ích cá nhân mà lắp đặt cho khách hàng những dòng sản phẩm kém chất lượng. Để đảm bảo về độ bền của sản phẩm camera quan sát các bạn nên chọn những cơ sở lắp đặt camera quan sát có chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất.

Lựa chọn nhà phân phối camera quan sát hàng đầu

Vậy bên trên là 6 quuy tắc khi lựa chọn camera quan sát dành cho khách hàng mà chúng tôi cung cấp, chúc các bạn lựa chọn được một sản phẩm camera tốt nhất dành cho gia đình mình nhé.

Tin tức khác

Camera quan sát ra đời khi nào? Lịch sử hình thành của Camera Quan Sát

Camera quan sát (CCTV) - là một trong những thiết bị, công nghệ vô cùng quan trọng với tính năng ghi lại và theo dõi mọi hoạt động. Nó đầu tiên ra đời tại Đức năm 1942,...

Hướng dẫn bảo quản camera quan sát trong quá trình sử dụng

Bảo quản camera quan sát như thế nào để đảm bảo sản phẩm hoạt động tốt nhất? Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này thì bài viết sau đây của Camera Minh Tâm 24H nhé.

Các tiêu chuẩn quan trọng để chọn mua camera quan sát

Bbạn đang muốn tìm hiểu các tiêu chuẩn lựa chọn camera quan sát là gì? Hãy tham khảo ngay bài viết này của Camera Minh Tâm 24H để để biết nhé.

Những lưu ý khi lựa chọn lắp đặt camera ngoài trời

Khi lắp đặt camera quan sát ngoài trời thì các bạn cần lưu ý những điều gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé.

Có nên lắp đặt camera quan sát tại phòng ngủ hay không

Là một nơi mang đầy sự riêng tư thì có nên lắp đặt camera quan sát tại phòng ngủ hay không? Hãy cùng Camera Minh Tâm 24H tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Những lưu ý khi sử dụng thiết bị camera quan sát

Camera Minh Tâm xin gửi tới các bạn một vài những lưu ý khi sử dụng thiết bị camera quan sát. Đảm bảo đây sẽ là những kiến thức vô cùng bổ ích dành cho bạn.

Những lỗi thường gặp khi sử dụng camera quan sát và cách khắc phục

Để giúp người dùng có thể dễ dàng nhận biết được các lỗi thường gặp và cách khắc phục hợp lý, thì dưới đây Camera Minh Tâm 24H sẽ liệt kệ một vài các lỗi thường gặp ở camera và cách để khắc...
0938 714 770