Camera quan sát nên dùng loại nào tốt nhất

Ngày nay sản phẩm camera quan sát có rất nhiều các mẫu mã cũng như các hãng đa dạng trên thị trường. Nhưng để người tiêu dùng chọn lựa cho mình được 1 sản phẩm camera tốt, vừa ý thì lại rất khó. Hôm nay Camera Minh Tâm sẽ giúp bạn tìm ra phương án cũng như chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Tiêu chí chọn mua camera quan sát

Có vài điểm mà bạn cần chú ý để mua được một sản phẩm camera giám sát chất lượng tốt. Thứ nhất bạn cần phải xác định nhu cầu và mục đích của mình và tính năng của sản phẩm cũng như mẫu mã phù hợp cần sử dụng

Tiêu Chí chọn mua camera giám sát

Chú ý những tính năng ưu việt của sản phẩm và thông số kỹ thuật kết với giá thành để chọn được sản phẩm thích hợp nhất dành cho bạn.

Nên chọn mua camera như thế nào

Trước tiện bạn cần xác nhận nhu cầu của mình và mục đích chính khi lắp đặt hệ thống camera quan sát. Ví dụ như bạn chỉ định đặt camera trong nhà để tiện theo dõi an ninh của nhà bạn, thì việc sử dụng sản phẩm camera phổ thông có vài chức năng là cũng đủ để sử dụng rồi. Nếu bạn cần mua lắp đặt cho công ty, văn phòng thì cần loại camera với nhiều tính năng chuyên biệt.

Nên lựa chọn mua loai camera như thế nào

Tiếp theo bạn cần tìm hiểu về các tính năng của sản phẩm của camera quan sát. Vấn đề về các thông số kỹ thuật, thẻ nhớ hỗ trợ (camera Ip Wifi, không dây), ổ cứng, độ phân giải của camera, đèn hồng ngoại của camera. Thiết kế của sản phẩm phù hợp với đặt ngoài trời hay trong nhà từ đó bạn có thể lựa chọn được đúng sản phẩm cần thiết cho bản thân.

Cuối cùng các bạn cần xác định lựa chọn hãng sản xuất và giá thành nhằm nâng cao nhu cầu chất lượng của sản phẩm và giá thành vừa với túi tiền.

Các hãng camera đang được khách hàng tin dùng nhất thị trường hiện nay

Các hãng camera đang được khách hàng tin dùng nhất

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều các mẫu camera sử dụng tốt và đảm bảo về giá thành cũng như chất lượng. Dưới đây mình xin liệt kê 3 thương hiệu được khách hàng tin dùng nhất hiện nay.

Camera HIKVISION

HIKVISION tiến vào thị trường Việt Nam vào năm 2015, camera quan sát của HIKVISION hiện đang được người tiêu dùng khá ưa thích và lựa chọn. Vậy lý do gì để khách hàng lựa chọn camera  HIKVISION nhiều đến như vậy? Thứ nhất, camera của hãng này chuyên được sản xuất với linh kiện cao cấp và có độ bền cao. Nếu như bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera quan sát thì HIKVISION sẽ là một lựa chọn tốt dành cho bạn.

một số sản phẩm camera HIKVISIOn

Camera HIKVISON được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, vươt trội  cho việc giám  an ninh. Với nhiều công nghệ mới như nhận diện khuôn mặt, chất lượng độ nét độ phân giải ghi hình cao, quan sát tốt cả ngày và đêm, đèn hồng ngoại có thể quan sát ở cự ly xa và so sánh với các loại camera giá rẻ thì có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn.

Camera Dahua

Dahua đã tạo ra bước đột phá cho mình trong thị trường camera an ninh từ khi tập trung phát triển chip HDCVI một công nghệ có thể mang lại chất lượng vượt trội. Cùng Cùng vơi đó là hình ảnh xem từ xa qua mạng khi quay bằng camera Dahua cho hình rõ nét và thực tế.

Một số sản phẩm camera Dahua

Ngoài ra công nghệ HD-CVI có thể truyền tín hiệu xa đến gần 1km mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng video, cũng như các thiết bị hỗ trợ cho sản phẩm. Cùng với đó, là công này còn có khả năng chống nhiễu tốt, cho phép hiển thị giao diện tốt. Đó cũng là những ưu điển mạnh nhất của dòng camera Dahua.

Camera KBVISION

KBVISION là một dòng thương hiệu chuyên về sản phẩm camera quan sát tại Mỹ. Với rất nhiều các ưu điểm nổi bật như chất lượng hình cao, công nghệ hiện đại và bảo mật hàng đầu trong nghành thiết bị an ninh.

Một số sản phẩm KBVISION

Mặc dù có giá thành rẻ nhưng sản phẩm này vẫn đáp ứng được những lợi ích cao dành cho người tiêu dùng. Sản phẩm đáp ứng được nhu cầu về giải pháp an ninh cho gia đình và tổng thể. Cũng như đa dạng về về mẫu mã cũng như giá thành từ phổ thông đến cao cấp.

Địa chỉ chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát tốt nhất hiện nay

Camera Minh Tâm 24H chuyên cung cấp và lắp đặt dòng sản phẩm camera giám sát với giá thành rẻ nhưng vẫn đáp bảo về độ uy tín cũng như chất lượng của sản phẩm.Chúng tôi cam kết với mỗi sản của chúng tôi đem đến cho khách hàng đều là sản phẩm chính hãng có nguồn gốc rõ ràng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mua được sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất.

Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật thi công tay nghề cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn đảm bảo với khách hàng về độ chuyên nghiệp và chính xác nhất khi thi công. Với chính sách giá thành phải chằng, tư vấn miễn phí và chính sách bảo hành dài hạn thì khách hàng có thể yên tâm về từng sản phẩm của chúng tôi.

Gọi ngay
Phone 0938 714 770

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt hay có thắc mắc gì về sản phẩm cần được tư vấn thì hãy đến ngay với Camera Minh Tâm 24H nhé.  Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm cũng như đáp ứng nhu cầu lắp đặt camera của bạn với giá thành hợp lý nhưng vẫn đáp ứng được độ uy tín cũng như chất lượng trên từng sản phẩm.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách hàng liên hệ:

CAMERA VIỄN THÔNG MINH TÂM

Tin tức khác

Camera quan sát ra đời khi nào? Lịch sử hình thành của Camera Quan Sát

Camera quan sát (CCTV) - là một trong những thiết bị, công nghệ vô cùng quan trọng với tính năng ghi lại và theo dõi mọi hoạt động. Nó đầu tiên ra đời tại Đức năm 1942,...

Hướng dẫn bảo quản camera quan sát trong quá trình sử dụng

Bảo quản camera quan sát như thế nào để đảm bảo sản phẩm hoạt động tốt nhất? Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này thì bài viết sau đây của Camera Minh Tâm 24H nhé.

Các tiêu chuẩn quan trọng để chọn mua camera quan sát

Bbạn đang muốn tìm hiểu các tiêu chuẩn lựa chọn camera quan sát là gì? Hãy tham khảo ngay bài viết này của Camera Minh Tâm 24H để để biết nhé.

Những lưu ý khi lựa chọn lắp đặt camera ngoài trời

Khi lắp đặt camera quan sát ngoài trời thì các bạn cần lưu ý những điều gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé.

Có nên lắp đặt camera quan sát tại phòng ngủ hay không

Là một nơi mang đầy sự riêng tư thì có nên lắp đặt camera quan sát tại phòng ngủ hay không? Hãy cùng Camera Minh Tâm 24H tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Những lưu ý khi sử dụng thiết bị camera quan sát

Camera Minh Tâm xin gửi tới các bạn một vài những lưu ý khi sử dụng thiết bị camera quan sát. Đảm bảo đây sẽ là những kiến thức vô cùng bổ ích dành cho bạn.

Những lỗi thường gặp khi sử dụng camera quan sát và cách khắc phục

Để giúp người dùng có thể dễ dàng nhận biết được các lỗi thường gặp và cách khắc phục hợp lý, thì dưới đây Camera Minh Tâm 24H sẽ liệt kệ một vài các lỗi thường gặp ở camera và cách để khắc...
0938 714 770