Công an TPHCM bắt được hai kẻ cướp điện thoại của bé gái 3 tuổi thông qua camera

Trong ngày 17 tháng 1 vừa qua thì công an quận Bình Tân, TPHCM đã bắt được 2 đối tượng trong clip một bé gái 3 tuổi bị cướp điện thoại tại TPHCM, được chia sẻ trên mạng xã hội trong ngày 7 tháng 1 vừa qua. Vậy cụ thể thì vấn đề này ra sao? Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Công an bắt được 2 đối tượng cướp điện thoại của bé gái 3 tuổi

Hôm nay, 17/1, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP.HCM đã truy tố, bắt giữ tạm giam hai nghi phạm, gồm Huỳnh Văn Hội (28 tuổi, quê huyện Bình Chánh) và Hồ Trường Vũ (18 tuổi, quê Cà Mau), về tội cướp giật tài sản.

Tại một hẻm trên đường Bình Thành, tối 7/1, hai thanh niên bắt đầu việc cướp giật tài sản của một cô bé 3 tuổi. Và toàn bộ quá trình đã bị camera quan sát ghi lại và truyền trên mạng xã hội, khiến cộng đồng phẫn nộ.

Hình ảnh bé gái bị cướp điện thoại
Hình ảnh bé gái 3 tuổi bị cướp điện thoại

Sau khi thực hiện điều tra và lấy các thông tin qua hệ thống camera an ninh, thì công an đã xác định được vị trí của hai nghi phạm và thực hiện bắt giữ. Cả hai đã thừa nhận tội của mình.

Tại cơ quan điều tra thì hội đã khai nhận rằng đã bán chiếc điện thoại cướp được cho một giá 2 triệu đồng, nhưng chỉ bán được 800.000 đồng và chia sẻ cho Vũ 400.000 đồng.

Hiện nay, công an quận Bình Tân đang tiếp tục điều tra sâu hơn về vụ án này, cũng như điều tra rõ hơn về hành vi phạm tội của 2 đối tượng.

2 đối tượng tại cơ quan điều tra
Hình ảnh 2 đối tượng tại cơ quan điều tra

Vậy bên là những thông tin chi tiết về vụ việc công an TPHCM bắt được hai kẻ cướp điện thoại của bé gái 3 tuổi thông qua hệ thống camera quan sát. Nếu các bạn muôn đọc thêm khác tin tức khác thì hãy tham khảo ngay các bài viết khác của chúng tôi nhé.

0938 714 770